Receptionist (Nam, Nữ ) khách sạn 3,4 sao CÓ KINH NGHIỆM

A&EM HOTEL

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Làm thủ tục Checkin, Checkout cho khách.
- Thực hiện tất cả các công việc theo quy trình của bộ phận Sảnh, có trách nhiệm tuân thủ các nội quy và quy định khách sạn, luôn thân thiện, gọn gàng và thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp đối với khách hàng và đồng nghiệp, thực hiện cá nhiệm vụ liên quan đến bộ phận và trợ giúp bộ phận khác khi cần thiết.
- Nhận yêu cầu đặt phòng từ bộ phận Kinh doanh, từ khách đặc biệt là nhận các đặt phòng trong ngày và xác nhận đặt phòng.
- Kiểm tra tình trạng phòng theo yêu cầu của khách, sắp xếp phòng và chuẩn bị báo cáo dự báo phòng hàng tuần.
- Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi khác liên hệ đến. Bán phòng trực tiếp cho khách lẻ. Thu tiền đặt cọc (nhận các phiếu liên quan, yêu cầu khách sạn…).
- Giải quyết than phiền của khách trong quá trình lưu trú. Thưc hiện các thủ tục đón khách lưu trú, trợ giúp khách điền vào bản đăng ký lưu trú. Chuẩn bị và phát thẻ khóa. Chuẩn bị giấy tờ cần thiết của khách và xử lý với khách không đến. Cập nhật thông tin cần thiết của khách.
- Các công việc khác có liên quan đến bộ phận lễ tân.
- Luôn tươi cười, thân thiện trợ giúp khách cung cấp thông tin của các hãng lữ hành và công ty du lịch liên quan khi có yêu cầu.
- Thực hiện thủ tục thanh toán khi khách trả phòng, nhận thẻ khóa phòng khách trả lại. 

- Kiểm tra và bảo quản hộp đựng khóa;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/ Giám sát bộ phận và Ban giám đốc.
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động
- Môi trường làm việc hòa đồng, có khả năng thăng tiến cao.
- Được nghỉ 01 ngày/ tuần và có nhiều ưu đãi khác, theo chính sách luật lao động.

Yêu cầu công việc


- Tiếng Anh giao tiếp tốt (biết nhiều ngôn ngữ là lợi thế), thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm tại vi trí tương đương là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, 
- Thật thà, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao.
- Thái độ làm việc nghiêm túc và luôn vui vẻ với khách hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- Thư xin việc (Cover Letter) - 04 ảnh (3x4).
- Các bằng cấp chứng chỉ liên quan. Bản công chứng Bằng cấp, chứng chỉ.
- Kinh nghiệm làm việc (Resume/CV) mô tả quá trình học tập và làm việc
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (có công chứng của địa phương - dưới 6 tháng) và giấy khám sức khỏe.

Receptionist (Nam, Nữ ) khách sạn 3,4 sao CÓ KINH NGHIỆM

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
LỄ TÂN (NAM) ca đêm 31/01/2020 8 - 12 triệu
Nhân viên phục vụ NH ALACARt , COFFEE ca sáng và ca chiều 31/01/2020 5 - 8 triệu
KỸ THUẬT VIÊN SPA (NAM, NỮ) 31/01/2020 3 - 5 triệu
Housekeeping Supervisor - Giám sát Buồng phòng 31/01/2020 8 - 12 triệu
Head Bartender 31/01/2020 8 - 12 triệu

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá