Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10056 1

IT Manager

  • Hạn nộp: 31/12/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Lào Cai - Lào Cai
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
IT
Cập nhật
10/03/2023 14:08

Mô tả công việc

Job Summary – (Role Summary)
Tóm tắt công việc – (Tóm tắt vai trò)

·       Ensures the smooth and efficient operation of the IT department and to deliver a prompt and efficient service to all department in the Hotel
Đảm bảo cho Bộ phận Công nghệ thông tin hoạt động an toàn và hiệu quả đồng thời cung cấp các dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả cho tất cả các phòng ban trong khách sạn
 

Essential Duties and Responsibilities – (Key Activities of the role)

Trách nhiệm và nhiệm vụ chính – (Các vai trò chính)

 
Responsibilities and means/Trách nhiệm và nhiệm vụ:
·         Ensures that the Hotel’s computer system both hardware and software is fully accounted for, properly maintained and reliable
Đảm bảo hệ thống máy tính của khách sạn cả phần cứng lẫn phần mềm được quản lý, bảo dưỡng hợp lý, vận hành với độ ổn định đáng tin cậy
·         Ensures that procedures are in place that in the event any any problem encountered in software and hardware that they are addressed immediately
Đảm bảo có sẵn các qui trình xử lý sự cố, trục trặc để đảm bảo rằng những sự cố, trục trặc gặp phải của cả phần cứng lẫn phần mềm đều được xử lý ngay
·         Ensures the physical and logical security of IT system
Đảm bảo hệ thống an ninh máy tính cả về mất mát thực tế lẫn việc bảo vệ chống phá hoại bởi virus và hacker
·         Defines and keeps update written incident management policies and procedures where the action to be taken and persons to be contacted in case of an incident are clearly mentioned.
Xây dựng chính sách, qui trình quản lý khi có sự cố xảy ra như cần liên hệ với ai khi có hỏng hóc, trục trặc và biện pháp xử lý các sự cố này đồng thời cần thường xuyên cập nhận các
·         Be ready and responsible when assigned to perform any other duties as designated by management
Sẵn sàng tuân thủ và có trách nhiệm
 
Technical responsibilities/Trách nhiệm chuyên môn:
·         Attends to any problems encountered in software and hardware by all departments and to keep a register of such incidents and the manner in which they have been solved
Xử lý các sự cố về phần cứng lẫn phần mềm mà các bộ phận gặp phải với thái độ cần mẫn. Ghi lại nhật ký về các sự cố gặp phải và phương pháp giải quyết các sự cố đó
·         Performs routine system setups as may be required by software and or programs such as regular update of antivirus programs
Thực hiện các setup cần thiết được yêu cầu bởi các chương trình/hoặc các phần mềm như thường xuyên cập nhật các chương trình chống virus
·         Strictly performs daily, monthly back up procedures, ensuring the successful completion of the process and the safeguard of the backup tapes
Tuân thủ nghiêm qui trình lưu trữ dữ liệu hàng ngày, hàng tháng và đảm bảo hoàn tất đầy đủ các qui trình giúp dữ liệu lưu trữ được an toàn
·         Assists any departments of the hotel in formulating their IT material requirments and provide adequate solutions to their needs

Hỗ trợ các bộ phận hoàn tất các yêu cầu về thiết bị công nghệ thông tin đông thời cung cấp các giải pháp phù hợp để giải quyết các nhu cầu này

·         Provides regular training on IT security and ensure that all PMS access passwords are regularly updated, automatic standby mode on servers and PMS activated and IT procedures strictly follows by all employees of the hotel
Thường xuyên tổ chức hướng dẫn về an ninh mạng, và đảm bảo các mã khóa truy cập vào các trình quản lý khách sạn thường xuyên được cập nhật, trạng thái chờ tự động trên máy chủ và mã kích hoạt và việc nhân viên khách sạn tuân thủ nghiêm ngặt các qui trình IT
·        Performs regular computer audits searching for anauthorized programs, improper setup or loopholes in the security setup
Thường xuyên kiểm trên các máy tính để phát hiện các chương trình không được phép cài đặt hoặc cài đặt không đúng hoặc không cài đặt phần bảo mật  

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary

- Travel opportunity

- Suncare Insurance
- Social Insurance, Health Insurance, Unemployment insurance

- Travel opportunity

Yêu cầu công việc

Required Skills/Yêu cầu về kỹ năng

·         Demonstrate an interest in and an understanding of issues relevant to your IT department and hotel
·         Demonstrate ability to interact with customer, employees and third parties that reflects es relevant to your IT department and hotel.
·         Problem solving, Customer focus, Motivating and team work.

Có kỹ năng và am hiểu các vấn đề liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin và khách sạn

Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng, nhân viên, đối tác về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin và khách sạn

Có kỹ năng giải quyết vấn đề, dịch vụ khách hàng, động viên và làm việc nhóm

 

Qualifications/Yêu cầu về bằng cấp chuyên môn

·            Bachelor’s degree in IT 

Cử nhân chuyên ngành Công nghệ thông tin

                       

Experience/Yêu cầu về kinh nghiệm

·         3 years experience in IT, Deeply Understand about Sun, Opera, Micros and MC system.

3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh Công nghệ thông tin, đặc biệt am hiểu các phần mềm SUN, Opera, Micros và MC

Yêu cầu hồ sơ

To apply for this opportunity, please send your CV to: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • Tòa nhà Sun Ancora, 3 Phố Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng District, Hanoi, Vietnam
  • https://www.sunworld.vn
  • Năm 2009 tuyến cáp treo Suối Mơ – Bà Nà, Debay – Morin được đưa vào vận hành đã xác lập 02 kỉ lục thế giới, chính thức mở ra khu quần thể vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam mang tên Ba Na Hills, đồng thời ghi dấu bước chân đầu tiên của Sun Group và là tiền đề cho khối Sun World sau này tại Việt Nam. Cuối năm 2016, Sun Group đã cho ra mắt thương hiệu mới Sun World quy tụ các hệ thống công viên, tổ hợp vui chơi giải trí của Tập đoàn với tầm nhìn đưa Sun World trở thành Thương hiệu Vui Chơi Giải Trí hàng đầu hàng Châu Á và Top 5 Thế giới vào năm 2030. Cho tới nay, khối Sun World đã có 8 công ty thành viên: • Sun World Ba Na Hills • Sun World Danang Wonders (Asia Park) • Sun World Halong Complex • Sun World Fansipan Legend • Sun World Hon Thom Nature Park • Sun World Ba Den Moutain • Sun World Cat Ba • Sky36 (Da Nang)

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu