Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15333 1

Nhân viên chăm sóc khách hàng / Customer Care

  • Hạn nộp: 19/03/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/03/2025 08:54

Mô tả công việc

• Chào đón khi khách đến lưu trú tại khách sạn.Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về.

• Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách

• Hỗ trợ và phục vụ khách hàng giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú. Cung cấp thông tin và hỗ trợ khi khách hàng cần đặt vé, tư vấn về các điểm tham quan, đặt xe, tour v.vv.

• Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.

• Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.

• Thu thập và xử lý phản hồi từ khách hàng như thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng thông qua khảo sát hoặc khi khách hàng có phản hồi trực tiếp. Phân tích phản hồi và đề xuất các cải thiện cho dịch vụ khách sạn.

• Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.

• Quản lý thông tin khách hàng, Lưu trữ và quản lý thông tin cá nhân của khách hàng.

• Bàn giao công việc khi làm việc theo ca: tiền đặt cọc, đồ đạc tư trang, các vấn đề cần chú ý của khách hàng ở ca trước, số lượng phòng..v.v.

• Làm việc và phối hợp với các bộ phận khác như Phối hợp cùng bộ phận Đặt Phòng: Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận danh sách khách hàng từ bộ phận đặt phòng. Sau đó, cần tiến hành kiểm tra thông tin khách hàng, các yêu cầu đặc biệt và nắm rõ để sắp xếp phòng cho phù hợp.

• Phối hợp cùng bộ phận Housekeeping: Họ cần liên hệ với bộ phận này để đảm bảo các phòng chuẩn bị cho khách hàng đã được dọn dẹp sạch sẽ, sẵn sàng đón khách.

• Phối hợp cùng các bộ phận khác: Nhân viên chăm sóc khách hàng tại khách sạn cũng phối hợp với những bộ phận khác như quầy bar, bếp, bellman, v.vv.. Điều này giúp tạo ra sự chăm sóc, hỗ trợ và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, giúp họ thấy thoải mái, an tâm khi lưu trú tại khách sạn.

• Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng

• Báo cáo dữ liệu khách hàng hàng tuần cho quản lý như theo form yêu cầu

• Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc theo ca

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động

- Mức lương theo thỏa thuận,thưởng doanh thu Tour và SVC

- Được đóng bảo hiểm XH, BHYT, chế độ ngày nghỉ, theo quy định nhà nước.

- Có ngày nghĩ lễ phép năm hưởng nguyên lương.

- Có chế độ ăn ca trong khách sạn,để xe trong khạch sạn.

- Có cơ hội thăng tiến các vị trí cao hơn.

- Nhân sự có thâm niên được xem xét tăng lương theo định kỳ hàng năm.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học trở lên.

- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt ;

- Giao tiếp Tiếng anh thành thạo, nhất là tiếng anh lĩnh vực du lịch.

- Kiến thức chung về ngành du lịch và khách sạn đang làm việc

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập

- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

- Am hiểu về các dịch vụ khách sạn

- Kỹ năng xử lý tình huống


Yêu cầu hồ sơ

-Ứng viên quan tâm cơ hôi viêc làm tại khách sạn Champton Hanoi vui lòng gửi hồ sơ về phòng nhân sự. Gửi CV qua email hoặc số điện thoại 091.9966.086(Ms Phượng) để biết thêm chi tiết.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 128, 130 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • https://www.champtonhotel.com
  • Champton Hanoi Hotel, a prestigious 4-star Hotel offers 90 elegantly designed rooms equipped with the latest European-standard amenities. Perfectly located in the heart of Hanoi, the hotel is just a short walk from iconic attractions such as Hoan Kiem Lake, the History Museum, the Opera House, Trang Tien Plaza, Dong Xuan Market, and the vibrant Old Quarter shopping streets. Housed in an 11-story building, Champton Hotel features a rooftop swimming pool with breathtaking city views, a serene garden café on the 11th floor, a fine-dining restaurant and lounge, as well as a luxurious spa and fitness center. With its prime location and world-class facilities, Champton Hotel is the ideal destination for an unforgettable stay in Hanoi.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo