Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13116 1

Nhân viên IT- IT Officer

  • Hạn nộp: 31/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
IT
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
31/01/2020 15:32

Mô tả công việc

*Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng các chế độ phúc lợi như các nhân viên trong Công ty.
- Được đóng các loại bảo hiểm hàng tháng.

- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Được cấp đồng phục làm việc
- Cơ hội làm việc trong chuỗi khách sạn hàng đầu Hội An

Yêu cầu công việc

*Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 3* trở lên. 
*Tiếng anh giao tiếp cơ bản. Ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc 

Yêu cầu hồ sơ

Ứng cử viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ (kèm ảnh 3x4 mới nhất) đến phòng Hành chính – Nhân sự 
(Ưu tiên hồ sơ nộp sớm. Trong vòng 10 ngày kể từ lúc nhận hồ sơ, Phòng HC-NS sẽ liên hệ ứng cử viên tham gia phỏng vấn nếu hồ sơ phù hợp với tiêu chuẩn của Khách sạn)
* * Địa điểm nhận Hồ sơ:
Khách sạn La Residencia Boutique Hotel & Spa
35 Đào Duy Từ, Cẩm Phô, Hội An
* Email: hro.littlehoiangroup@gmail.com
Điện thoại: 0911380327 (Ms Diễm)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 134 Huyền Trân Công Chúa, phường Cẩm Châu, Hội An (Địa chỉ nhận hồ sơ: Khách sạn La Residencia- 35 Đào Duy Từ, Cẩm Phô, Hội An)
  • https://www.littlehoiangroup.com
  • LITTLE HOI AN GROUP Song hành cùng dòng chảy tinh hoa!!! Nhắc đến những điểm lưu trú nổi bật tại Hội An không ít du khách nghĩ ngay đến chuỗi khách sạn Little Hoi An Group. Đây chính là một Hội An thu nhỏ luôn giữ vẹn nguyên trong mình những giá trị thuần khiết, nồng hậu của người con xứ Quảng nói chung và Hội An nói riêng. Đến nay, Little Hoi An Group đã sở hữu và vận hành 8 khách sạn dòng boutique trong đó quy mô phòng lên đến 500 phòng. Trung bình mỗi năm, Little Hoi An Group đã phục vụ hơn 300,000 lượt khách du lịch trên thế giới. Theo dự kiến, Little Hoi An Group sẽ cán mốc 1,000 phòng khách sạn và sở hữu 2 nhà hàng quy mô hơn 1,000 chỗ vào năm 2020! Với những thành tích và mục tiêu bên trên đã khẳng định những bước phát triển vượt bậc của Little Hoi An Group đồng thời là động lực để Little Hoi An Group thực hiện bước chuyển mình ngoạn ngục hơn. Trước những cơ hội, thách thức và tầm nhìn chiến lược mới, Little Hoi An Group nhận ra đây là thời điểm vàng để lan toả thương hiệu Little Hoi An Group đến với du khách trong và ngoài nước. Theo đó, để đáp ứng toàn diện cho từng phân khúc khách hàng mục tiêu, Little Hoi An Group sẽ chia thành 2 dòng thương hiệu chính. Dòng thương hiệu đầu tiên mang tên Little Boutique. Đây chính là bộ sưu tập các khách sạn Boutique chuẩn 4 sao trong đó tất cả các dịch vụ đều xoáy sâu vào những trải nghiệm mới mẻ, độc lập cho khách du lịch. Kiến trúc của dòng khách sạn này mang đậm màu sắc và hơi thở Hội An. Những gương mặt đại diện cho dòng Little Boutique bao gồm Little Hoi An, Little Sai Gon, The Beach, La Residencia,…. Dòng thương hiệu nổi trội thứ hai Little Luxury. Đây là bộ sưu tập những khách sạn boutique chuẩn 5 sao để mang đến những trải nghiệm cao cấp, sang trọng cho dòng khách thượng lưu. Điểm nổi bật về kiến trúc của dòng Little Luxury là sự giao thoa giữa những nét duyên dáng quyến rũ của kiến trúc bản địa và những nét hiện đại, giao thoa giữa kiến trúc Á Đông và kiến trúc phương Tây. Allegro Hoi An, Ancient Town, Hoi An Bay View, Da Nang Bay View chính là những đại diện tiêu biểu cho dòng Little Luxury. Ngoài ra, Little Hoi An Group đã và đang tham gia vào việc duy trì và phát huy văn hoá ẩm thực với sự ra đời chuỗi nhà hang mang tên “Little Faifo”. Little Hoi An Group cũng xác định tập trung vào lĩnh vực đào tào nghiêp vụ nhà hàng khách sạn để cung ứng đủ nguồn lực lao động có tay nghề cao cho chuỗi khách sạn nhà hàng Little Hoi An Group và khu vực Hội An. Little Hoi An Group luôn nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ lưu trú, ẩm thực vừa giữ được giá trị thuần tuý và quản lý khách sạn chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với tâm niệm “Tấm lòng của người địa phương”, Little Hoi An Group luôn là một mái nhà ấm áp dành cho tất cả mọi du khách gần xa. Bằng những cống hiến đặc sắc, chúng tôi hy vọng thương hiệu của mình sẽ ngày càng vang xa để đến gần hơn với trái tim của tất cả du khách trên mọi miền đất nước và du khách quốc tế. -Heart of the locale-

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu