Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12500 1

Floor Supervisor (Housekeeping)

  • Hạn nộp: 26/08/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MAIN DUTIES:

Administration

• Check the hotel’s PMS computer in the beginning of the shift (confirm the arrival rooms, Q rooms, Vacant dirty rooms lists and maintenance orders in the system) and during time on the floor 1 or 2 hours through the Order taker for information concerning room status, especially Q rooms.

Kiểm tra hệ thống PMS vào đầu mỗi ca ( xem lại những phòng khách đi và đến, phòng Q, yêu cầu bảo dưỡng ) và trong thời gian làm việc trên tầng mỗi 1 đến 2 giờ qua bên bộ phận nhận yêu cầu đặc biệt là phòng Q.

• To prepare daily required reports: Housekeeping room status and Room reconciliation. Noticing take-care rooms, special guest request, VIP arrivals and Group arrivals as announced in the morning briefing and the Daily important news board. Verifying Lost & Found items record of the last day.

Chuẩn bị báo cáo hàng ngày: Báo cáo tình trạng phòng,Chênh lệch phòng thực tế. Chú ý những phòng chăm sóc, yêu cầu đặc biệt của khách, khách quan trọng, khách đoàn được thông báo vào cuộc họp buổi sáng và trên bảng thông tin quan trọng hàng ngày. Kiểm tra bản ghi chép đồ thất lạc của ngày hôm trước.

• To have appropriate follow-up actions to room moves, late check-outs, and additional guest requests.

Biết cách xử lý với các phòng chuyển phòng, khách trả phòng muộn và các yêu cầu của khách.

• To evaluate room attendants on their job performance and grooming (complete the Grooming check list twice every month) according to the hotel standards. When necessary take appropriate actions (retraining, etc.) to ensure that their job performance is at a high quality level.

Đánh giá nhân viên buồng, diện mạo của nhân viên(được thực hiện 2 lần mỗi tháng) dựa theo tiêu chuẩn khách sạn. Khi cần thiết phải có những hành động chính xác (đào tạo lại ) để đảm bảo công việc đạt chất lượng cao.

• To check linen store, corridor, vacuum cleaner, public area on the floor.

Kiểm tra kho,hành lang,máy hút bụi,khu vực công cộng trên tầng.

• To check and consult room attendant report, mobile pack, cloths.

Kiểm tra báo cáo của nhân viên làm phòng ,mobil pack,giẻ lau.

• To inform room attendants: special guest, long staying guest, Q room, monthly deep cleaning.

Nhắc nhở nhân viên làm phòng: quan tâm đến khách đặc biệt,khách ở lâu,những việc làm tổng vệ sinh.

• To inspect all guest check-out rooms and occupied for cleanliness, appropriate guest amenities, and the correct working condition of all guest room equipments; maintain clean status of all vacant clean rooms.

Kiểm tra độ sạch sẽ, tình trạng các đồ vật, vật dụng trong phòng khách đi và phòng khách ở đồng thời duy trì tình trạng sạch sẽ ở các phòng chưa có khách.

• To report any damage or substandard condition of the guestrooms and room equipments using the Maintenance pending work order and routing the work order to the Maintenance department.

Báo cáo tất cả những hư tổn hay tình trạng chưa đạt tiêu chuẩn trong phòng khách bằng cách sử dụng bản yêu cầu chờ bảo dưỡng và theo dõi kế hoạch thực hiện yêu cầu bảo dưỡng của bộ phận bảo dưỡng.

• Make store requisition every Monday for next week base on room occupancy.

Làm yêu cầu kho vào thứ hai hàng tuần dựa trên số lượng phòng khách ở.

• To supervise the employees within the department, ensuring that the correct standards and methods of service are maintained as stated in the Department's Operations Manual.

Giám sát nhân viên trong bộ phận đảm bảo đúng tiêu chuẩn và phương pháp phục vụ được duy trì như mô tả trong sổ tay bộ phận.

• To research and analyze guest comments to have suggestions of correcting and innovating operation procedure to Assistant Housekeeper.

Nghiên cứu và phân tích lời phê bình của khách để đề đạt ý kiến sửa chữa và đổi mới hoạt động cho trợ lý giám đốc buồng

• To close the shift such as: checking the room attendants assignment sheets and confirming the room status; completing a written Housekeeping report and Daily Reconciliation Report of all the hotel’s guest room status and hand over in the log book,.

Kết thúc ca làm việc: kiểm tra báo cáo của nhân viên nhà buồng và tình trạng phòng, hoàn thành báo cáo và bản chênh lệch phòng thực tế của các phòng trong khách sạn và bàn giao vào sổ ghi chép.

• To report any special event to Assistant to Executive Housekeeper or Executive Housekeeper

Báo cáo những sự kiện đặc biệt của phòng khách cho Trợ lý giám đốc hoặc Giám đốc nhà buồng

Financial and Revenue Responsibilities

• To be in charge of the efficient and accurate operating procedures of Housekeeping equipments and materials in association with all employees

Có trách nhiệm đồng thời đảm bảo các vật dụng và thiết bị trực thuộc nhà buồng được sử dụng đúng quy trình và hoạt động hiệu quả.

• To examine adequate storage of supply inventory on assigned floors to safeguard against shortage or loss.

Xem xét việc thống kê các đồ đặt phòng của các kho trên các tầng đã quy định một cách đầy đủ để tránh sự thiếu hụt hoặc mất mát.

• Attend to hotel environment protection program by replenishing, recycling and economizing Housekeeping materials.

Tham gia vào chương trình bảo vệ môi trường của khách sạn bằng cách tái sử dụng và tiết kiệm các vật dụng của bộ phận buồng.

• To report and follow up on repair and maintenance.

Thông báo và theo dõi về các đồ hỏng và bảo dưỡng.

Training and Human Resources Management

• Greet is courteous to all guest and colleagues, use eye contact and always offers assistance according to Sofitel standard.

Chào hỏi khách và đồng nghiệp lịch sự, quan sát khách và luôn sẵn sàng giúp đỡ.

• Approach duties with an open mind, positive attitude and enthusiasm, thereby setting an example for others to emulate.

Hoàn thành nhiệm vụ với thái độ cởi mở, tích cực và nhiệt tình làm gương cho nhân viên khác

• Provides an atmosphere of respect and dignity, team work spirit of labour to encourage employees to take pride in their work and enjoy a sense of satisfaction on a job well done.

Tạo không khí làm việc nghiêm túc, tinh thần làm việc tập thể, khuyến khích nhân viên làm cho họ tự hào về công việc, ưa thích và hài lòng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

• To encourage teamwork building conversation and discussion.

Khuyến khích các cuộc trò chuyện có tính xây dựng

• To ensure the punctuation and consult the grooming of all employees during working time.

Đảm bảo tất cả nhân viên báo cáo công việc đúng giờ, mặc đồng phục chỉnh tề.

• To supervise, maintain and improve or innovate employee standards in order to provide courteous and professional service at all times.

Giám sát, duy trì và cải thiện hoặc đổi mới tiêu chuẩn của nhân viên để đảm bảo luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp.

• To assist in the training programs of employees, ensure that they acquire the professional skills, knowledge and communication to perform their duties with the maximum efficiency, also complete understanding and adhere to the Hotel's Employee Rules and regulations.

Hỗ trợ đào tạo nhân viên đảm bảo họ có những kỹ năng nghiệp vụ chuyên nghiệp, kiến thức và khả năng giao tiếp để thực hiện nhiệm vụ hiệu quả tối đa cũng như đảm bảo tất cả nhân viên có kiến thức đầy đủ và tuân thủ các quy định của khách sạn.

• To have a complete understanding of and adhere to the hotel's policy relating to fire, hygiene, health and safety.

Cần phải hiểu một cách hoàn toàn và tuân thủ các quy tắc PCCC, vệ sinh, sức khoẻ và an toàn.

• Reports directly to Assistant to Executive Housekeeper.

Báo cáo trực tiếp cho trợ lý Giám đốc bộ phận buồng.

Guest Service Responsibilities

• Interact with the hotel’s guests in a friendly, polite, positive manner. Act as a liaison between the guest and the room attendant.

Giao tiếp với khách bằng cử chỉ thân thiện, lịch sự và tích cực. Giám sát viên là nhân tố liên lạc giữa khách và nhân viên nhà buồng.

• Investigate and complete glitch (if any), research for improvement.

Điều tra và hoàn thành Bản tường trình (nếu có), sau đó nghiên cứu cách cải thiện.

• Examine and consult room attendants to guarantee the cleanliness and tidiness of the excellent standard in guestroom and service areas (corridor, butler pantry, staff lift...). Concentrate in detail, complying Sofitel standard and anticipate any problem that effect to the standard quality.

Kiểm tra và hướng dẫn nhân viên buồng để đảm bảo sự sạch sẽ và gọn gàng trong phòng khách và các khu vực dich vụ xung quanh( hành lang, kho, thang máy nhân viên,..) theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn. Tập trung vào chi tiết, thực hiện đúng tiêu chuẩn của Sofitel và dự đoán được những vẫn đề có thể ảnh hưởng đến chất lượng tiêu chuẩn của khách sạn.

• To be courteous to guest requests and complaints and have proper action.

Chú ý đến những đòi hỏi và những lời than phiền của khách, phải có những hành động sửa chữa.

Miscellaneous

• All ambassadors are required to comply with every reasonable request from their hierarchical supervisor(s) within an amount of time that it takes to comply under normal circumstances.

• All ambassadors may be assigned to other duties in the hotel as and when required by business levels.

Quyền lợi được hưởng

Meals, uniform, monthly salary & service charge, training opportunities and job opportunities

Yêu cầu công việc

- Will be discussed during interview

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ qua Hoteljob.vn .

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 15 Phố Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam
  • Sofitel Luxury Hotels, new worldwide reference (120 hotels all around the world), goal is to reinforce its position in the Sofitel Legend Metropole Hanoi is the market leader within the luxury hotel sector in Vietnam and a favorite amongst the discerning travelers from around the world. This historical landmark hotel is considered as one of the best hotels in the region with regular worldwide and domestic recognition. In all, the Metropole garnered 33 awards in 2013, including Readers' Choice Awards by Condé Nast Traveler and Travel + Leisure. The hotel features 364 rooms and suites (offering both the traditional and Contemporary flavors of Hanoi) French, Vietnamese and Italian Restaurants complemented by two of Hanoi’s favorite bars plus an award winning Spa, naturally lit meeting venues and a team of over 600 Ambassadors. Ongoing commitment to product enhancement and service delivery from the hotel’s senior management and owners provides the perfect background to a strong and positive sales effort.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo