- Tối đa hóa công suất sử dụng buồng và doanh thu cho Khách sạn (Gia tăng khách Walk-in).
- Thành thạo và chịu trách nhiệm tất cả các công việc của khu vực tiền sảnh (Tuân thủ quy trình, nội quy quy định và tiêu chuẩn dịch vụ Khách sạn).
- Lên lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát thực hiện check-in, check out.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Bộ phận Lễ tân.
- Hiểu rõ các chương trình khuyến mại, các chương trình dành cho các khách hàng trung thành, khách hàng thường xuyên, các chế độ dành cho khách VIP.
- Cập nhật danh sách khách VIP và danh sách các đoàn chuẩn bị nhận phòng.
- Kiểm tra lại hồ sơ các khách VIP, khách đoàn, khách hàng thường xuyên.
- Dành ưu tiên hàng đầu cho việc giải quyết các yêu cầu đặc biệt hoặc ý kiến phản hồi của khách hàng. Giải quyết kịp thời các yêu cầu và phàn nàn của khách.
- Tạo các form mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận Lễ tân.
- Khuyến khích các khách hàng điền vào mẫu questionnaire nhận xét về dịch vụ của Khách sạn, ghi chép lại các ý kiến đặc biệt và báo cáo Bộ phận Bán hàng và Tiếp thị hoặc Giám đốc Khách sạn để kịp thời khắc phục, đảm bảo nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên. Đảm bảo nhân viên mới được đào tạo hướng dẫn đạt tiêu chuẩn làm việc của Khách sạn.
- Xây dựng và giữ gìn mối quan hệ thân thiết trong bộ phận, xây dựng tinh thần team-work với các Bộ phận khác.
- Làm báo cáo hàng ngày, tuần, tháng theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận - Trao đổi quyền lợi khi tham gia phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình : Ưa nhìn và giọng nói chuẩn.
- Chứng chỉ : Ngoại ngữ, tin học.
- Ngoại ngữ : Sử dụng tốt tiếng Anh (Ưu tiên biết Tiếng Nhật).
- Kinh nghiệm : Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Khách sạn.
- Kiến thức: Am hiểu hệ thống phần mềm Quản lý Khách sạn_SMILE.
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp, phân tích, giải quyết công việc và chịu được áp lực cao.
+ Có tố chất và mong muốn phát triển vị trí cao hơn
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn Xin Việc (kèm theo ảnh mới nhất). - Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan(bản sao công chứng). - Sơ yếu lý lịch( có xác nhận của địa phương). - Giấy khám sức khỏa có giá trị trong vòng 3 tháng). - Sổ hộ khẩu, CMND(bản sao công chứng). NƠI NHẬN HỒ SƠ: - Địa chỉ: 352-354 Võ Nguyên Giáp - Người Liên Hệ: Mr Đức: 0964.737.227
Vui lòng làm theo các chính sách này khi đánh giá một nhà tuyển dụng:
Không đăng các đánh giá không thật với mục đích làm tăng
hoặc giảm xếp hạng
Không đăng nội dung lạm dụng, thù hận, đe dọa hoặc quấy rối
người khác.
Không đăng nội dung chứa lời tục tĩu hoặc công kích
Đừng mạo danh bất kỳ người nào, không xuyên tạc mối liên kết
của bạn với một người hoặc tổ chức.
Không đăng thông tin riêng tư bí mật của bạn và người khác,
như địa chỉ thực, số bằng lái xe, CMND hoặc bất kỳ thông tin nào khác thuộc về quyền sở hữu cá nhân
Nội dung đăng nên dễ đọc, đúng chính tả, không sử dụng viết
hoa và chấm câu quá nhiều.
Đăng thông tin rõ ràng, có giá trị và trung thực.
Cố gắng đăng nội dung bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm.
Sử dụng đúng ngữ pháp và kiểm tra chính tả của bạn.
Hãy tử tế với người khác, không công kích hoặc đăng đánh giá
với mục đích triệt hạ một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Cùng nhau xây dựng một môi trường văn
minh và lịch sự.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Khách SạnWhite Sand Đà Nẵng với lối kiến trúc mang đậm nét Á Đông, đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao chuẩn bị đưa vào hoạt động cần tuyển những ứng viên sáng giá, tâm huyết với nghề , muốn tự khẳng định mình trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và thăng tiến trong nghề cao.