· Shop Manager is responsible for achieving optimal guest satisfaction and a good working environment to attain all set objectives.
· As Shop Manager, you are expected to champion the Chops culture through your team.
· Identify training needs of all restaurant crew, schedule and conduct various crew training sessions as well as on the job coaching.
· Control restaurant environment to ensure it carries the Chops Vibe, ultimately leading to guest comfort and satisfaction.
· Strive to meet Chops KPIs, by having a good understanding of what they are and creating action plans or solutions on how to achieve them.
· Ensuring that all customer issues are handled in a professional and efficient manner.
· Attend and actively participate in weekly management meetings. Voicing an opinion of where all services can be improved or changed where necessary.
· Schedule and conduct daily and weekly shift meetings.
· Together with the Operations Manager, recruit, interview and hire restaurant crew as required.
· Motivate staff and maintain a positive work environment, while continually promoting the Chops culture.
· Prepare weekly operational reports, including but not limited to sales, survey results and shift reports. Be prepared to present and discuss findings in weekly meetings.
· Carry out performance reviews, assess critically and deliver praise where warranted. Review and formulate action plans accordingly.
· Maintain a strong and efficient two-way communication with the Operations Manger and Owners
Establish and maintain a clear presence in the restaurant.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Mức lương: thỏa thuận, phù hợp với năng lực của người lao động.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Có Kinh nghiệm
Yêu cầu hồ sơ
Interested candidates, please submit CV to Tin đã hết hạn
Vui lòng làm theo các chính sách này khi đánh giá một nhà tuyển dụng:
Không đăng các đánh giá không thật với mục đích làm tăng
hoặc giảm xếp hạng
Không đăng nội dung lạm dụng, thù hận, đe dọa hoặc quấy rối
người khác.
Không đăng nội dung chứa lời tục tĩu hoặc công kích
Đừng mạo danh bất kỳ người nào, không xuyên tạc mối liên kết
của bạn với một người hoặc tổ chức.
Không đăng thông tin riêng tư bí mật của bạn và người khác,
như địa chỉ thực, số bằng lái xe, CMND hoặc bất kỳ thông tin nào khác thuộc về quyền sở hữu cá nhân
Nội dung đăng nên dễ đọc, đúng chính tả, không sử dụng viết
hoa và chấm câu quá nhiều.
Đăng thông tin rõ ràng, có giá trị và trung thực.
Cố gắng đăng nội dung bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm.
Sử dụng đúng ngữ pháp và kiểm tra chính tả của bạn.
Hãy tử tế với người khác, không công kích hoặc đăng đánh giá
với mục đích triệt hạ một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Cùng nhau xây dựng một môi trường văn
minh và lịch sự.
Công ty Cổ phần Evergreen Đầu tư (EVERGREEN) là công ty thành viên của Tập đoàn Ecopark (chủ đầu tư khu đô thị Ecopark) được thành lập ngày 3/4/2013.
EVERGREEN được thành lập với tâm huyết của đội ngũ lãnh đạo trẻ đầy nhiệt huyết và năng lực, với định hướng xây dựng và phát triển Công ty trở thành đơn vị kinh doanh hiệu quả các sản phẩm và dịch vụ của Dự án Khu đô thị Ecopark.
Chúng tôi vui mừng chào đón bạn, tự hào vì có bạn trong đội ngũ EVERGREEN và tin tưởng rằng với sự đóng góp của bạn, EVERGREEN sẽ tiến nhanh hơn trên con đường chinh phục thử thách, hướng tới thành công.