Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18256 1

NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI - TELEPHONE OPERATOR

  • Hạn nộp: 30/04/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vị trí này chịu trách nhiệm về:
• Nhận và trả lời điện thoại của khách hàng với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn;
• Cung cấp các thông tin về các dịch vụ và sản phẩm có trong Khách sạn cho khách hàng chính xác và hiệu quả, đồng thời quảng cáo, hỗ trợ bán các sản phẩm và dịch vụ của Khách sạn
Nhân viên Tổng đài cần phải nắm vững các kỹ năng và hiểu biết sau:
- Nhóm công việc kỹ năng chính trong ca trực:
• Chuẩn bị làm việc chu đáo theo tiêu chuẩn của khách sạn;
• Phối hợp và làm việc hiệu quả trong nhóm/ ca trực;
• Có ý thức và khả năng duy trì kiến thức ngành nghề;
• Kỹ năng sử dụng điện thoại thành thạo, chuyên nghiệp tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn;
• Kỹ năng bán phòng, quảng bá và bán các sản phẩm dịch vụ khách sạn;
• Nhận và trả lời các cuộc gọi bên trong và bên ngoài Khách sạn chính xác và lịch sự theo tiêu chuẩn của khách sạn;
• Lưu và ghi chép lại tất cả các cuộc gọi yêu cầu của khách hàng (ghi rõ nội dung, thời gian, tên nhân viên thực hiện yêu cầu, thời gian hoàn thành);
• Hỗ trợ khách hàng thực hiện các cuộc gọi quốc tế và cung cấp các thông tin liên quan;
• Nhận đặt báo thức và thực hiện các cuộc gọi báo thức chính xác và hiệu quả;
• Cung cấp dịch vụ hỗ trợ, tìm kiếm thông tin, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, chính xác;
• Duy trì hồ sơ tài liệu và các hệ thống phục hồi thông tin chính xác và đúng cách;
• Thành thục công việc khi kết thúc ca làm việc.
- Cung cấp và phát triển các mối quan hệ khách hàng:
• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;
• Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn;
• Kỹ năng tiếp nhận và xử lý phàn nàn thông thường chuyên nghiệp và hiệu quả. Báo cáo các phàn nàn của khách lên Giám sát Tổng đài/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận  để có phương án giải quyết tốt nhất;
• Đảm bảo bí mật về thông tin riêng tư của khách hàng;
• Đảm bảo cung cấp dịch vụ an toàn và an ninh;
• Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Khách sạn;
• Tuân thủ các quy trình báo cháy và có trách nhiệm cho tình trạng khẩn cấp;
• Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản;
• Phối hợp với các bộ phận đảm bảo an toàn, an ninh trong Khách sạn, đặc biệt quan tâm về an toàn, an ninh trong các ngày lễ, tết, hội nghị, tiệc cưới và các sự kiện lớn.
- Kỹ năng bổ sung khác:
• Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;
• Kỹ năng quảng bá và tiếp thị các sản phẩm phòng và dịch vụ, luôn nắm vững thị trường du lịch địa phương;
• Cập nhật thường xuyên thông tin dịch vụ và sản phẩm của Khách sạn cũng như thông tin của địa phương;
• Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính;
• Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ lưu trú.
- Báo cáo cho Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;
- Chuẩn bị và trình bày các báo cáo hàng ngày, tháng của tổ Tổng đài theo yêu cầu của Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ thành thạo, chuyên nghiệp.
- Quản lý hành chính & nhân sự:
• Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của bộ phận Lễ tân và chính sách của Khách sạn 
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của Bộ phận và nhóm.
- Quản lý tuyển dụng & đào tạo:
• Phối hợp thực hiện các bài đào tạo nhóm hiệu quả;
• Lên kế hoạch làm việc và phát triển sự nghiệp của bản thân;
• Đảm bảo tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Khách sạn nếu có yêu cầu.
- Hỗ trợ tổ Lễ tân khách sạn trong các trường hợp cần thiết;
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong Khách sạn trong các trường hợp cần thiết;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Các ứng viên đc tuyên chọn được huấn luyện đào tạo chuyên nghiệp.
- Hưởng chế độ BHXH BHYT theo quy định nhà nước
- Thưởng và các chế độ khác theo chính sách Công ty
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng Ngoại ngữ tiếng Anh hoặc
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.
• Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Tổ học hỏi và làm theo;
• Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;
• Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Tổ, Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;
• Sáng tạo, tích cực trong công việc;
• Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;
• Ham học hỏi, cầu thị;
• Trung thực, nhiệt tình với công việc.
• Thành thạo các kỹ năng chuyên môn cơ bản nghiệp vụ Tổng đài và có sự hiểu biết về Lễ tân và các công việc trong Khách sạn;
• Kỹ năng làm việc nhóm;
• Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
• Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
• Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác;
• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);
• Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng tuyển trên Hoteljob.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Quốc lộ 58m đường Điện Biên Phủ TP Lai Châu
  • KS tiêu chuẩn 5 sao. Thiết kế và xây dựng theo kiến trúc Pháp, , vị trí tọa lạc trung tâm thành phố lai châu, trên quốc lộ 58m đường Điện Biên Phủ TP Lai Châu. Đối diện khu hành chính tỉnh, quảng trường và bờ hồ thơ mộng Thủy Sơn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo