Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18256 1

TRỢ LÝ TRƯỞNG BỘ PHẬN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - ASSISTANT IT MANAGER

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trợ lý Trưởng bộ phận Công nghệ thông tin có nhiệm vụ hỗ trợ Trưởng bộ phận Công nghệ thông tin khách sạn các công việc liên quan đến: tư vấn, thiết kế, giám sát, hỗ trợ và đạo tạo liên quan đến việc phát triển, nâng cấp, tối ưu hóa hạ tầng, dịch vụ hệ thống Công nghệ thông tin của khách sạn nhằm đảm bảo sự hoạt động liên tục ổn định của hệ thống phần mềm quản lý khách sạn, phù hợp với tiêu chuẩn hoạt động CNTT của khach sạn
- Tư vấn, hỗ trợ cho Trưởng bộ phận Công nghệ thông tin trong việc quản lý, xây dựng hạ tầng, vận hành hệ thống CNTT;
- Tham gia xử lý sự cố của hệ thống Công nghệ thông tin (mạng máy tính, wifi, tổng đài, CCTV, CATV v.v…) của Khách sạn;
- Tham gia vào quản trị hệ thống Phần mềm Quản lý khách sạn, tham vấn và xây dựng các ứng dụng, công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống phần mềm quản lý;
- Thay mặt Trưởng bộ phận CNTT điều hành phòng CNTT khi cần.
- Tham gia xây dựng hệ thống chính sách, quy trình và hướng dẫn việc triển khai các chính sách, hướng dẫn, quy trình về quản lý trong lĩnh vực Công nghệ thông tin theo định hướng của Chur đầu tư và sự chỉ đạo của Giám đốc;
- Tham gia giám sát, kiểm tra việc triển khai các quy định, chính sách liên quan đến Công nghệ thông tin đối với người dùng tại Khách sạn.
- Tham gia vào công tác đào tạo, tuyển dụng nguồn nhân lực cho các khách sạn thành viên theo yêu cầu và sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận CNTT, Ban giám đốc.
- Áp dụng quản lý bằng sự đồng thuận;
- Tuân thủ các chính sách đã phát hành;
- Thực hiện và truyền đạt các quyết định nhanh chóng và có tính chuyên nghiệp.
- Phát triển mối quan hệ làm việc chuyên nghiệp trong nội bộ khách sạn; 
- Phát triển và duy trì mối quan hệ công việc tốt trong nội bộ và giữa các đơn vị.
- Truyền cảm hứng cho nhân viên để đạt được mục tiêu đã đề ra và có thể vượt được kỳ vọng này;
- Khuyến khích mọi người cùng tham gia quản lý;
- Truyền đạt tất cả thông tin liên quan cho các cấp trên và dưới.
- Đảm bảo rằng bộ phận CNTT & các nhân viên cấp dưới đang thực hiện nhiệm vụ của mình đúng cách và hiệu quả;
- Đảm bảo tinh thần làm việc theo nhóm và hoạt động hiệu quả bằng cách phát triển tinh thần và làm việc theo nhóm trong bộ phận và khách sạn;
- Hợp tác tốt với các bộ phận khác để làm tốt công việc được giao;
- Đảm bảo các nhân viên dưới sự giám sát của mình làm việc nghiêm túc tránh lơ là, cẩu thả.
- Giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị, các nhà cung cấp và cơ quan ban ngành khác.
- Tham gia tổ chức các buổi đào tạo nghiệp vụ liên quan đến các nội dung về CNTT cho các bộ phận trong khách sạn;
- Tham gia các chương trình đào tạo khi được yêu cầu/ khi có nguyện vọng và được phê duyệt.
- Báo cáo với Trưởng Bộ phận CNTT/ Kế toán trưởng khách sạn Ban Giám đốc khách sạn;
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác hoặc tham dự các cuộc họp liên quan nhằm đóng góp ý kiến hoặc nhận những lời góp ý của bộ phận mình để nâng cao hiệu quả và năng suất.
- Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được cấp trên giao cho bất kỳ nhiệm vụ nào khác;
- Bản mô tả công việc này chỉ liệt kê một số công việc chính mà chưa liệt kê được hết toàn bộ công việc. Ban giám đốc có thể giao cho nhân viên bất kỳ công việc nào khác theo yêu cầu cần thiết để đạt được mục tiêu kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Các ứng viên được tuyển chọn được huấn luyện đào tạo chuyên nghiệp.
- Hưởng chế độ BHXH BHYT theo quy định nhà nước
- Thưởng và các chế độ khác theo chính sách Công ty
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT hoặc ĐTVT; 
• Có kiến thức nền tảng tốt về hệ thống máy tính, ưu tiên các ứng viên có các chứng chỉ quốc tế về CNTT như CCNA, MCSA v.v… 
• Có từ 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT;
• Có kinh nghiệm về các hệ thống phần mềm quản lý khách sạn là một lợi thế;
• Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về các nghiệp vụ khách sạn.
• Có khả năng xử lý và giải quyết vấn đề độc lập, hiệu quả;
• Có kỹ năng trong việc lập kế hoạch và thực hiện;
• Có kỹ năng xử lý sự cố;
• Nhiệt tình, nhanh nhẹn, mong muốn học hỏi không ngừng;
• Có khả năng làm việc nhóm cũng như độc lập;
• Có thể làm việc trong môi trường áp lực;
• Trung thực, kỷ luật và có đạo đức nghề nghiệp;
• Có khả năng trình bày và đào tạo tốt.
• Có năng lực về tổ chức, làm việc nhóm.
• Đọc hiểu được tài liệu tiếng Anh. Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng tuyển trên Hoteljob.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Quốc lộ 58m đường Điện Biên Phủ TP Lai Châu
  • KS tiêu chuẩn 5 sao. Thiết kế và xây dựng theo kiến trúc Pháp, , vị trí tọa lạc trung tâm thành phố lai châu, trên quốc lộ 58m đường Điện Biên Phủ TP Lai Châu. Đối diện khu hành chính tỉnh, quảng trường và bờ hồ thơ mộng Thủy Sơn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo