Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18318 1

Trưởng Phòng Sale & Marketing

  • Hạn nộp: 14/06/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
31/05/2019 10:45

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM & MỤC ĐÍCH CỦA VỊ TRÍ CÔNG VIỆC:
• Tìm kiếm thị trường mới, hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh cho phân khúc thị trường của mình.
• Giám sát hoạt động kinh doanh của nhóm nhằm đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra cho từng cá nhân.
• Tạo điều kiện để các thành viên trong phòng hợp tác tốt với nhau và phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác.
• Thấu hiểu sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
• Đảm nhiệm giải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến phân khúc thị trường mình được phân công.
• Báo cáo bằng văn bản và chia sẻ thông tin về khúc thị trường Doanh nghiệp.
• Tìm kiếm và mang lại cho khách sạn khách hàng mới, đồng thời thông báo những phản hồi cho Giám đốc Kinh doanh.
• Tiến hành những hoạt động cần thiết và đóng góp ý kiến hay phát triển những đối tượng khách hàng mục tiêu thành khách hàng thân thiết.
• Thu thập thông tin mới nhất của đối thủ cạnh tranh về sự thay đổi và phát triển của họ, cũng như thông tin về giá cả sản phẩm và dịch vụ.
• Cập nhật đầy đủ thông tin cần thiết của khách hàng doanh nghiêp trong và ngoài nước như người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email, etc vào hệ thống mạng của khách sạn. 
• Trực ngoài giờ làm việc theo lịch do Giám đốc điều hành sắp xếp.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp, gặp gỡ với Doanh nghiệp khi có yêu cầu.
• Đảm nhiệm những công việc và nhiệm vụ then chốt khác khi được yêu cầu nhằm phát triển kỹ năng và nghề nghiệp.
• Đảm bảo tất cả hợp đồng và tài liệu của khách sạn được giữ bí mật một cách thích hợp, đặc biệt là không để rơi vào tay đối thủ.
• Sắp xếp hợp đồng cho Doanh nghiệp và hoàn tất các công việc còn dang dở đối với hợp đồng đã ký. 
• Bảo vệ hình ảnh và phát huy thế mạnh của khách sạn trên thị trường bằng tác phong chuyên nghiệp, lịch thiệp, trung thực và đúng mực. Chuyên cần trong việc khiến khách hàng ngày càng quan tâm đến khách sạn.  
• Đến thăm  các và gọi điện cho khách hàng hằng ngày theo chỉ tiêu và hỗ trợ nhân viên kinh doanh cấp thấp hơn phụ trách mảng Doanh nghiệp để họ hoàn tất nhiệm vụ hằng ngày đặt ra.
• Nộp báo cáo công việc và kế hoạch hàng tuần như các cuộc viếng thăm khách hàng, lên kế hoạch và dẫn khách xem phòng khi họ yêu cầu.
• Phát huy khả năng quản lý và khuyến khích các thành viên trong phòng thực thi chiến lược Kinh doanh và Tiếp thị.
• Duy trì và cập nhật doanh thu tương ứng với chỉ tiêu cá nhân vào danh sách khách hàng  trong (ngoài nước - nếu có) với đầy đủ thông tin cần thiết như: người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email… vào mỗi tháng.
• Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh trong dự báo công suất phòng trong thời gian ngắn hạn cũng như dài hạn và đề xuất các biện pháp kịp thời để  đạt doanh thu.

Quyền lợi được hưởng

*QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản theo năng lực (6 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần; làm tốt được xét tăng lương trước thời hạn)
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 1% thâm niên. Số thâm niên không giới hạn
- Có chỗ ở cho nhân viên ở xa.
- Khen thưởng tuần/tháng/năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
- Phụ cấp trách nhiệm theo vị trí và theo chế độ công ty
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
 * CƠ HỘI
 - Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh

Yêu cầu công việc

1. Kỹ năng giao tiếp: 
2. Tính chuyên nghiệp:
3. Kỹ năng phân tích tốt: (nhạy bén trước công việc)
4. Sự kiên trì và quản lý thời gian:
5. Thấu hiểu và tôn trọng khách hàng và đồng nghiệp
8. Biết sử dụng công cụ phục vụ cho việc bán hàng:
9. Có mối quan hệ tốt với các hãng lữ hành

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- CV: mô tả quá trình học tập và công tác của bản thân(Nếu có)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận và đóng dấu của chính quyền địa phương.
- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất).
- Chứng minh thư, hộ khẩu, bằng tốt nghiệp phô tô công chứng.
- Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ liên quan.
- Giấy xác nhận nhân sự của công an địa phương: xác nhận là công dân địa phương; không có tiền án tiền sự; không mua bán, tổ chức, sử dụng chất ma túy, kích thích.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Vĩnh Phúc
  • https://www.hotelroyalhuy.com
  • Giới Thiệu Công ty Cổ phần Tập đoàn Sông Hồng Thăng Long đã chính thức phát triễn chuổi khách sạn trên toàn lảnh thổ Việt Nam, với các vị trí đắc địa và trung tâm thành phố. Năm 2016 Royal Huy Đà Nẵng khởi công xây dựng khách sạn đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng. Với tầm nhìn xa, chủ tịch HĐQT quyết tâm chuyển hướng đầu tư chuổi khách sạn 4 sao tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng lưu trú, giải trí, ăn uống...... Liên tục trong những năm sau đó, hàng loạt khách sạn mang thương hiệu Royal Huy đã lần lượt ra đời. Giới thiệu, nhân rộng, lan tỏa những nét đẹp truyền thống, tinh hoa văn hóa và niềm tự hào Việt tới du khách trong và ngoài nước nhằm bảo tồn và xây dựng giá trị văn hóa các dân tộc Việt.Là điểm đến mang đậm văn hóa vùng miền. Mỗi thành viên của Royal Huy có vai trò là một sứ giả trong cuộc giao lưu và quảng bá nét đẹp truyền thống dân tộc. Với tiêu chí kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, việc đưa các khách sạn Royal Huy vào hoạt động đã góp phần đóng góp vào sự phát triển kinh tế địa phương thông qua việc tạo môi trường việc làm, nâng cao chất lượng đời sống người lao động và hỗ trợ các hoạt động cộng đồng. Chúng tôi tin rằng Phát triển bền vững sẽ là định hướng đúng đắn cho mọi hoạt động kinh doanh. Trong mỗi hành động của mình, chúng tôi luôn cam kết nỗ lực góp phần vào sự phát triển bền vững cho xã hội. Bằng việc xác định được mục tiêu, tâm thế rõ ràng trong suốt gần hai mươi năm phát triển, Tập đoàn Sông Hồng Thăng Long đã luôn kiên định với triết lý kinh doanh nhân văn gắn liền với sứ mệnh bảo tồn, giới thiệu văn hóa truyền thống độc đáo, giàu bản sắc dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó, hệ thống khách sạn trải dài trên cả nước luôn nỗ lực để góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế địa phương thông qua việc mở rộng đầu tư với quy mô lớn tại nhiều vùng kinh tế đang phát triển, tạo công ăn việc làm, đào tạo nguồn nhân lực lĩnh vực dịch vụ du lịch, cùng với rất nhiều các hoạt động vì cộng đồng khác. Chuổi khác sạn Royal Huy kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ và bền vững trong tương lai, song hành với sự phát triển của xã hội và đất nước. Nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng nội địa và quốc tế, Chuổi khách sạn Royal Huy cung cấp cho thị trường các phân khúc trung và cao cấp khác nhau.Phân khúc Royal Huy bao gồm các khách sạn 3-4 sao, tọa lạc tại vị trí trung tâm của các thành phố, thị trấn trên khắp cả nước. Với quy mô số lượng phòng từ 80 đến 160 phòng. Các khách sạn thuộc nhóm Royal Huy cung cấp những dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp và không gian gần gũi, ấm cúng nhằm đem đến cho quý khách những trải nghiệm thân thiết, thoải mái như một “Ngôi nhà phương xa” của chính mình. Mỗi khách sạn Royal Huy trải dài theo hình chữ S Việt nam là một bất ngờ thú vị từ phong cách thiết kế, dịch vụ tiện nghi, con người bản xứ và văn hóa vùng miền đem đến cho du khách sự thích thú và cảm nhận được tình cảm chân thành của Royal Huy Tập Đoàn Sông Hồng Thăng Long luôn lấy sự hài lòng của quý khách làm tinh thần cho Royal Huy phát triễn bền vững.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu