Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13476 1

GIÁM SÁT CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

  • Hạn nộp: 30/03/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
IT
Cập nhật
01/02/2018 16:37

Mô tả công việc

Giám sát CNTT có trách nhiệm giám sát phòng CNTT & có các hành động kịp thời để đảm bảo hệ thống CNTT của toàn bộ Khách sạn hoạt động liên tục ổn định, phù hợp với tiêu chuẩn hoạt động CNTT của Tập đoàn Mường Thanh.
Nhóm việc    Mô tả chi tiết
1. QUẢN LÝ HẠ TẦNG HỆ THỐNG   
-    Giám sát, kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của Khách sạn: hệ thống Internet, hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi, hệ thống khóa từ, hệ thống tivi, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống các máy chủ ứng dụng;
-    Hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ quản lý hoạt động của Khách sạn như Smile, Opera, PMS v.v…;
-    Giám sát, xử lý sự cố đối với hệ thống phần mềm nghiệp vụ quản lý hoạt động của khách sạn;
-    Giám sát, xử lý sự cố xảy ra đối với hệ thống hạ tầng CNTT;
-    Tham gia xây dựng các phương án, đề xuất để nâng cấp hệ thống CNTT khi cần thiết.
2. HỖ TRỢ NGƯỜI SỬ DỤNG  
 -    Tham gia điều phối và thực hiện hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan tới CNTT;
-    Tham gia điều phối và thực hiện hỗ trợ nhân viên Khách sạn các vấn đề liên quan tới CNTT.
3. ĐÀO TẠO, TUYỂN DỤNG  
 -    Đào tạo cho nhân viên mới của Khách sạn về các quy định, chính sách CNTT của Tập đoàn & cách sử dụng các phần mềm nghiệp vụ.
4. RA QUYẾT ĐỊNH   
-    Áp dụng quản lý bằng sự đồng thuận;
-    Tuân thủ các chính sách đã phát hành;
-    Thực hiện và truyền đạt các quyết định nhanh chóng và có tính chuyên nghiệp.
5. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC   
-    Phát triển mối quan hệ làm việc chuyên nghiệp trong nội bộ Khách sạn cũng như trong Tập đoàn;
-    Phát triển và duy trì mối quan hệ công việc tốt trong nội bộ và giữa các đơn vị.
6. KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO  
 -    Truyền cảm hứng cho nhân viên để đạt được mục tiêu đã đề ra và có thể vượt được kỳ vọng này;
-    Khuyến khích mọi người cùng tham gia quản lý;
-    Truyền đạt tất cả thông tin liên quan cho các cấp trên và dưới.
7. TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH   
-    Đảm bảo rằng đang thực hiện nhiệm vụ của mình đúng cách và hiệu quả;
-    Đảm bảo tinh thần làm việc theo nhóm và hoạt động hiệu quả bằng cách phát triển tinh thần và làm việc theo nhóm trong Bộ phận và Khách sạn;
-    Hợp tác tốt với các bộ phận khác & Phòng CNTT Tập đoàn để làm tốt công việc được giao.
8. QUAN HỆ   
-    Giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị, các nhà cung cấp và cơ quan ban ngành khác.
9. TRÁCH NHIỆM VỀ NHÂN SỰ  
 -    Tham gia tổ chức các buổi đào tạo nghiệp vụ liên quan đến các nội dung về CNTT cho các bộ phận trong Khách sạn;
-    Tham gia các chương trình đào tạo của VPĐH TĐ khi được yêu cầu/ khi có nguyện vọng và được phê duyệt.
10. CẤP QUẢN LÝ TRỰC TIẾP  
 -    Báo cáo với Trưởng Bộ phận CNTT/ Trưởng bộ phận Kế toán Khách sạn/ Ban Giám đốc khách sạn/ Giám đốc CNTT Tập đoàn;
-    Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác hoặc tham dự các cuộc họp liên quan nhằm đóng góp ý kiến hoặc nhận những lời góp ý của bộ phận mình để nâng cao hiệu quả và năng suất.
11. THAY THẾ VÀ NHIỆM VỤ TẠM THỜI  
 -    Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được cấp trên giao cho bất kỳ nhiệm vụ nào khác;
-    Bản mô tả công việc này chỉ liệt kê một số công việc chính mà chưa liệt kê được hết toàn bộ công việc. Ban Giám đốc có thể giao cho nhân viên bất kỳ công việc nào khác theo yêu cầu cần thiết để đạt được mục tiêu kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động - Môi trường làm việc hòa đồng, có khả năng thăng tiến cao. - Mức thu nhập: Lương cơ bản + ăn giữa ca. - Được hưởng tháng lương thứ 13. - Được nghỉ 01 ngày/ tuần và có nhiều ưu đãi khác. - Liên tục được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn   
•    Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành CNTT, ĐTVT;
•    Có hiểu biết sâu sắc về hệ thống mạng máy tính, mô hình TCP/IP, hệ thống wifi. Có chứng chỉ CCNA, MCSA là một lợi thế;
•    Có kiến thức và kinh nghiệm về Windows Server, Active Directory;
•    Có kiến thức và kinh nghiệm về Microsoft SQL;
•    Thành thạo tin học văn phòng.
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí  
•    Có 1 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. Ưu tiên ứng viên đã làm IT trong lĩnh vực khách sạn/ resort hoặc kinh nghiệm làm công việc hỗ trợ người dùng.
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc   
•    Có kỹ năng xử lý sự cố;
•    Nhiệt tình, nhanh nhẹn;
•    Mong muốn học hỏi không ngừng;
•    Có khả năng làm việc nhóm cũng như độc lập;
•    Có thể làm việc trong môi trường áp lực.
Các kỹ năng cơ bản   
•    Có năng lực về tổ chức, làm việc nhóm.
Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)   
•    Đọc hiểu được tài liệu tiếng Anh. Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

Yêu cầu hồ sơ

GỬI HỒ SƠ QUA EMAIL: Tin đã hết hạn Mr Lâm (0963.616.611)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Tòa Nhà Mường Thanh – Lô CC5 Bán đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội
  • http://muongthanh.com/
  • Văn phòng Điều hành Tập đoàn Mường Thanh

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu