Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8142 1

Thư ký văn phòng Tổng Giám đốc

  • Hạn nộp: 29/04/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
31/01/2023 09:00

Mô tả công việc

Hỗ trợ Tổng giám đốc trong các hoạt động liên quan đến doanh thu của khách sạn. Hỗ trợ Tổng giám đốc trong việc soạn thảo và xử lý các tài liệu tuyệt mật, báo cáo quan trọng tới chủ đầu tư. Quản lý lịch trình, lịch hẹn của Tổng Giám đốc, hỗ trợ trong việc quản lý thời gian sao cho đạt hiệu suất làm việc hiệu quả nhất. Ghi chú chi tiết lại tất cả các cuộc họp quan trọng với công ty chủ đầu tư và công ty khác. Hỗ trợ trong việc biên dịch các tài liệu, quy định và quy trình của khách sạn; đồng thời cập nhật các quy định mới với phòng Nhân sự. Trả lời và giải quyết các email của Tổng Giám đốc. Chuẩn bị các bài phát biểu trước các buổi diễn thuyết trước công chúng và với các công ty đối tác. Soạn thảo các báo cáo hàng tháng theo chỉ thị từ Tổng Giám đốc. Chịu trách nhiệm phân phối và chuyển phát các loại văn bản giấy tờ tới các bộ phận. Quản lý đồ dùng văn phòng. Theo dõi và chịu trách nhiệm soạn thảo biên bản cuộc họp mỗi sáng. Hỗ trợ bộ phận Lễ tân khi có khách VIP, thay mặt Tổng Giám đốc giao tiếp và xử lý các tình huống với khách trực tiếp. Thực hiện các nhiệm vụ/chương trình nhằm nâng cao hình ảnh khách sạn do Tổng Giám đốc giao phó. Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc kiểm tra đột xuất tại chỗ các bộ phận nhằm đảm bảo các quy định và quy trình của khách sạn được thực hiện nghiêm chỉnh. Báo cáo trực tiếp lên Tổng giám đốc nếu có bất kì vấn đề gì xảy ra và hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc giải quyết vấn đề đó.

Quyền lợi được hưởng

- Lương + SVC - Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN) - Cung cấp 01 bữa ăn/ ca Tuần nghỉ 1.5 ngày - 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương - Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động. - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

Bằng chứng nhận tốt nghiệp hoặc tương đương. Bằng Cử nhân quốc tế về Quản trị khách sạn là lợi thế. Có kiến thức rộng về nghành khách sạn, hiểu được hoạt động của khách sạn. Khả năng giao tiếp nói và viết tốt. Khả năng tiếng Anh về mặt dịch thuật lẫn giao tiếp tốt. Hiểu biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế. Luôn hào hứng, có trách nhiệm với công việc, biết tận dụng tối đa cơ hội để học hỏi tích lũy kinh nghiệm. Có ý thức phục vụ khách và đặt sự hài lòng của khách lên hàng đầu. Ăn mặc lịch sự và chuyên nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

Giấy khám sức khỏe • Sơ yếu lý lịch đóng dấu đỏ • Bản phô tô minh nhân dân • Bản photo giấy khai sinh • Bản phô tô hộ khẩu gia đình • Bản photo các loại bằng cấp (nếu có)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 38a Phố Hàng Chuối, Phạm Đình Hồ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
  • This boutique hotel is idyllically situated in one of the most beautiful areas of Hanoi. A beautiful 4 star hotel in Hanoi with a fantastic reputation, offering superb facilities which are both stylish and comfortable. With a Food and Beverage operation to match that is focused on offering the best in modern international cuisine. This is a property that offers a really exciting opportunity and career move..

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu