Technician | Nhân Viên Kỹ Thuật
- Hạn nộp: 30/09/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kỹ thuật
Nhân viên
25/08/2025 16:32
Mô tả công việc
Trả lời và tham dự các yêu cầu sửa chữa của khách. Giao tiếp với khách hàng để giải quyết các vấn đề bảo trì mà không cần hoặc có rất ít sự giám sát. Thực hiện bảo trì phòng ngừa trên các công cụ và thiết bị, bao gồm làm sạch và bôi trơn. Kiểm tra kĩ các công cụ, thiết bị hoặc máy móc. Mang theo thiết bị (ví dụ: công cụ, radio). Xác định, định vị và vận hành tất cả các van ngắt cho thiết bị và van ngắt cho các tòa nhà. Duy trì hàng tồn kho bảo trì và yêu cầu các bộ phận và vật tư khi cần thiết. Đảm bảo các hoạt động hàng ngày và các vấn đề xảy ra được thông báo cho các ca khác bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn và chương trình giao tiếp đã được phê duyệt. Thể hiện sự thành thạo ở bất kỳ một trong các hạng mục sau, kỹ năng trên trung bình ở hai hạng mục sau và kỹ năng cơ bản ở các hạng mục còn lại: điều hòa không khí và điện lạnh, điện, cơ khí, hệ thống ống nước, hệ thống khí nén/điện tử và điều khiển, nghề mộc và kỹ năng hoàn thiện , thiết bị nhà bếp, xe cộ, tiết kiệm năng lượng và/hoặc quản lý chung tòa nhà. Thể hiện kiến thức và kỹ năng vững chắc trong việc sử dụng an toàn các dụng cụ cầm tay và điện cũng như các vật liệu khác cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ sửa chữa và bảo trì. Hiển thị khả năng cơ bản để sửa chữa hoặc thay thế ống đồng PVC (bao gồm cả hàn). Khắc phục sự cố và thực hiện sửa chữa cơ bản trên tất cả các loại thiết bị (ví dụ: thay thế máy bơm và động cơ), hệ thống ống nước (ví dụ: bồn cầu chìm và thông tắc cống), thiết bị điện bao gồm đèn, đồ mỹ phẩm, dây nối dài, máy hút bụi, thiết bị internet, thay thế công tắc điện và các cửa hàng, và các mặt hàng phòng khách khác. Lập trình TV và thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến kỹ thuật và vệ sinh chung. Hỗ trợ chuẩn bị bề mặt và sơn, sửa chữa nhỏ vách thạch cao và đồ trang trí bằng gỗ, thay bóng đèn và bộ lọc A/C cũng như dọn dẹp hoàn toàn và kỹ lưỡng khu vực sơn hoặc sửa chữa. Sử dụng hệ thống Khoá/Gắn trước khi thực hiện bất kỳ công việc bảo trì nào. Hiển thị kiến thức làm việc của tất cả các chương trình máy tính kỹ thuật liên quan đến bảo trì phòng ngừa, quản lý năng lượng và các hệ thống khác, bao gồm cả các thiết bị tương tác với các chương trình đó. Thực hiện xử lý sự cố ở mức độ trung bình đối với các hệ thống Cơ khí, Điện và Hệ thống nước (MEP) của khách sạn. Thể hiện khả năng đào tạo và cố vấn cho các kỹ sư khác (ví dụ: Kỹ sư I). Hiển thị khả năng thực hiện các trách nhiệm của Kỹ sư trực, bao gồm các bài đọc và các vòng.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh
Thưởng Phí Phục Vụ
Cung cấp 2 bữa ăn/ca
Đồng phục giặt ủi
Gửi xe miễn phí
Đóng BHXH, BHYT từ thời điểm thử việc
Tham gia các hoạt động, các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của Marriott
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm về bảo trì chung, chuẩn bị bề mặt bên ngoài và bên trong, và sơn. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về kỹ thuật/bảo trì khách sạn ở 2 khía cạnh kỹ thuật / Experience in general maintenance, exterior and interior surface preparation, and painting. At least 2 years of hotel engineering/maintenance experience at 2 aspects of engineering.
Yêu cầu hồ sơ
Tốt nghiệp trung học và nền tảng dạy nghề/kỹ thuật / High School graduate and vocational/technical background
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
3c Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, District 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
-
Giống như các vị khách của chúng tôi, các cộng sự của Le Méridien® là những nhà thám hiểm sang trọng, nhà đổi mới đầy tinh tế và người giải quyết vấn đề giàu trí tưởng tượng. Thưởng thức cuộc hành trình và mở khóa chân trời chuyên nghiệp mới như là một phần của một cộng đồng trọn vẹn và hợp tác.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự
-