Trưởng nhóm Buồng Phòng - Housekeeping Team Leader (Khách sạn 4*)
- Đã tuyển xong
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
3
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Buồng phòng
Trưởng ca/ Giám sát
07/08/2018 09:46
Mô tả công việc
- Kiểm tra và báo cáo các sự cố có thể xảy ra trong khu vực về hư hỏng hoặc sự khác biệt của phòng khách theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Chịu trách nhiệm việc lên kế hoạch làm vệ sinh, hướng dẫn, hỗ trợ và giám sát nhân viên.
- Báo cáo các công việc hằng ngày và tháng cũng như các sự việc có thể xảy ra với trưởng bộ phận.
- Phân chia công việc cũng như phân công phòng khách cho nhân viên làm vệ sinh theo thứ tự ưu tiên dựa trên bảng phân công lịch làm việc.
- Kiểm soát và theo dõi máy móc trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh trong tình trạng tốt. Báo cáo ngay cho kỹ thuật sữa chữa nếu có sự cố hư hỏng. Duy trì vệ sinh máy sau khi đã sử dụng cho công việc.
- Giám sát nhân viên làm vệ sinh phòng khách theo qui trình chuẩn đã được huấn luyện.
- Theo dõi tình trạng phòng khách và trang thiết bị của phòng tạo điều kiện thuận lợi cho khách sử dụng. Nếu sự cố hư hỏng báo ngay cho sữa chữa kịp thời.
- Chuẩn bị, phân công bảng làm phòng cho nhân viên, ghi chú công việc vệ sinh đặc biệt mỗi ngày và giám sát công việc đó nhân viên có làm hay không.
- Chuần bị bảng phân công việc và kiểm tra phòng của giám sát tầng, mô tả rỏ ràng các việc cần phải theo dõi hoặc sữa chữa. Set up hoa theo yêu cầu).
- Cập nhật thông tin trên hệ thống thường xuyên để theo dõi tình trạng phòng có thay đổi.
- Thực hiện các công việc được giao bởi trưởng bộ phận ngay lập tức theo tính chất công việc tại bộ phận.
- Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực dựa theo công suất phòng để đảm bảo công việc trôi chảy của bộ phận.
- Kiểm tra vệ sinh phòng khách ở và phòng sạch để khách check in theo tiêu chuẩn của khách sạn cũng như các phòng khách về tình trạng phòng ( Room status)
- Duy trì tình trạng phòng khách được sạch, đẹp và tiện ích cho khách thật hoàn hảo khi khách lưu trú. Đảm bảo giảm thiểu các sự cố có thể xảy ra đối với trang thiết bị phòng
- Quan tâm và theo dõi các yêu cầu từ khách được giải quyết thỏa đáng.
- Báo cáo sự cố xảy ra ngoài ý muốn và ghi vào sổ bàn giao ca.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn trên 2 năm
- Biết ngoại ngữ, thành thạo về vi tính
- Có kỹ năng đào tạo, giám sát nhân viên, kỷ luật và cải thiện nhân viên cách làm việc cũng như thái độ phục vụ khách.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
14-16 Đường Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://www.silverlandhotels.com
Combining central locations with an unerring commitment to warm and heart-touching service, Silverland Hospitality has developed a portfolio of luxurious properties that captures the true essence of Saigon. Tracing a captivating path through the heart of the ‘Pearl of the Far East’, Silverland’s eight hotels reflect the unique history and culture of this majestic metropolis with distinct designs, old-world flair and a commitment to making each and every guest arrival feel like a celebrated homecoming. Eight properties. Eight distinctive locations. Eight great ways to experience the soul of Saigon. We care, always!
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự
-