Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19394 1

Thanh An Hotel - quận 12 tuyển dụng lễ tân chiều

  • Hạn nộp: 31/05/2018
  • Mức lương: 3 - 5 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 12 - TP HCM
Giờ làm việc
Ca chiều
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
17/01/2022 08:37

Mô tả công việc

Đón tiếp khách hàng.

Thực hiện quy trình Check-in, Check-out đúng theo tiêu chuẩn của khách sạn.

Lưu giữ thông tin khách hàng.

Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi được yêu cầu hoặc hướng dẫn khách hàng một cách thích hợp nhất

Nghe điện thoại, nhận đặt phòng trực tiếp và qua các trang mạng online

Tiếp nhận thông tin, báo cáo kịp thời các vấn đề với trưởng bộ phận

Bàn giao công việc cho ca tiếp theo

Quyền lợi được hưởng

Phụ cấp cơm trưa, được cấp phát đồng phục và trang thiết bị

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển

Được hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý khách sạn

Hưởng các chế độ ngày nghỉ phép, thưởng Lễ - Tết và các chế độ khác theo quy định của khách sạn và theo Luật lao động

Tiền tip

Yêu cầu công việc

Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp

Khả năng giao tiếp, xử lí tình huống với khách.

Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, thao tác máy tính văn phòng

Có kinh nghiệm lễ tân hoặc biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lý lịch

Đơn xin việc
CV xin việc
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp chứng chỉ
Chứng minh nhân dân photo
2 ảnh 3x4

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 91 Đường HT45, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
  • Đón tiếp khách hàng. Thực hiện quy trình Check-in, Check-out đúng theo tiêu chuẩn của khách sạn. Lưu giữ thông tin khách hàng. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi được yêu cầu hoặc hướng dẫn khách hàng một cách thích hợp nhất Nghe điện thoại, nhận đặt phòng trực tiếp và qua các trang mạng online Tiếp nhận thông tin, báo cáo kịp thời các vấn đề với trưởng bộ phận Bàn giao công việc cho ca tiếp theo

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu