Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17204 1

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

  • Hạn nộp: 07/07/2018
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
04/07/2018 09:37

Mô tả công việc

  • Quản lý các thanh toán của khách hàng và các nguồn thu khác.
  • Phát hành các phiếu thu tiền thuê phòng cho khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm mua hàng nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động của Cao Ốc khi có yêu cầu và dựa trên công tác cân đối hợp lý nhu cầu thực tế phát sinh.
  • Lựa chọn các nhà cung cấp phù hợp với dự toán ngân sách hoạt động của Cao Ốc.
  • Quản lý hóa đơn từ nhà cung cấp, đảm báo nhận đủ hóa đơn tài chính cho các khoản thanh toán.
  • Trong trường hợp thanh toán chuyển khoản, thực hiện các thủ tục cần thiết và chuyển chứng từ cho kế toán chi.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong văn phòng hoàn tất thủ tục mua hàng.
  • Đảm bảo công tác tạm ứng tiền mặt theo đúng quy định và có đầy đủ giấy đề nghị tạm ứng với chữ ký của người có thẩm quyền.
  • Kiểm soát hóa đơn và thực hiện thanh toán tiền mặt trực tiếp cho nhà cung cấp hàng hóa.
  • Dự toán lượng tiền mặt và quản lý mọi khoản chi, thu tiền mặt hàng ngày.
  • Tập hợp các hóa đơn và hoàn tất thủ tục hoàn tạm ứng.
  • Ghi chép, quản lý và báo cáo về các khoản thanh toán còn tồn đọng chưa giải quyết
  • Theo dõi đôn đốc khách hàng thực hiện thanh toán đúng hạn.
  • Trường hợp khách hàng đến kỳ hạn mà chưa thanh toán, thực hiện công tác nhắc nợ và tiếp tục đôn đốc khách hàng thanh toán.
  • Thực hiện các thủ tục nhập kho.
  • Theo dõi hàng hóa vật tư trong kho và báo cáo hàng tháng.
  • Thực hiện các thủ tục xuất kho.
  • Lập báo cáo doanh thu hàng tháng và phân tích.
  • Báo cáo tình hình nhập / xuất kho hàng hóa và vật dụng hàng tháng.
  • Báo cáo tình hình thu tiền thanh toán của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường chuyên nghiệp.
  • Training nội bộ.
  • Gói BH sức khỏe & tai nạn cho nhân viên.

Yêu cầu công việc

  • Các yêu cầu chuyên môn:
    • Có kinh nghiệm
    • Sử dụng thành thạo MS Office đặc biệt là MS Exel
    • Giao tiếp tiếng Anh tốt.
    • Học vấn, bằng cấp:
    • Tốt nghiệp Đại học / Cao Đẳng hoặc trung cấp tài chính – kế toán.
    • Ưu tiên có bằng sử dụng MS Exel nâng cao
  • Kinh nghiệm:
    • Có 1-3 năm kinh nghiệm làm công việc trong vị trí tương đương.
    • Có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt
    • Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay

Yêu cầu hồ sơ

- Full CV

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 13th Floor, A&B Tower, 76A Le Lai Street, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.cbrevietnam.com
  • CBRE Group, Inc. (NYSE:CBG), a Fortune 500 and S&P 500 company headquarters in Los Angeles, is the world's largest commercial real estate services firm (in terms of 2018 revenue). The Company has more than 90,000 employees (excluding affiliates), and serves real estate owners, investors and occupiers through more than 480 offices (excluding affiliates) worldwide. CBRE offers strategic advice and execution for property sales and leasing; corporate services; property, facilities and project management; mortgage banking; appraisal and valuation; development services; investment management; and research and consulting. CBRE has been named a Business Week 50 "best in class" company and Fortune 100 fastest growing company two years in a row. Please visit our Website for more information.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu