Trưởng phòng kinh doanh Nhà hàng tiệc cưới
- Hạn nộp: 30/06/2018
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Lạng Sơn - Lạng Sơn
Giờ hành chính
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Kinh doanh & tiếp thị
21/05/2018 10:49
Mô tả công việc
1.Quản lý phòng sales và điều hành sự kiện.
2.Tìm kiếm khách hàng cho dịch vụ của công ty.
3.Lên kế hoạch tiếp thị, quảng bá sản phẩm dịch vụ của công ty.
4.Phối hợp với các bộ phận, chủ trì việc tiếp xúc, khai thác thông tin khách hàng.
5.Lập kế hoạch và lên ý tưởng cho các sự kiện.
6.Điều hành sự kiện và quản lý nhóm làm việc.
7.Chịu trách nhiệm sử dụng, quản lý, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản được Công ty giao. Tận dụng mọi nguồn lực của Đơn vị một cách tối ưu.
8.Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh của Công ty; bảo đảm hiệu quả vận doanh của Đơn vị.
9.Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh.
10.Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng và công nợ theo từng loại khách hàng và cho từng cách phân phối khác nhau trong phạm vi kinh doanh .
11.Thực hiện các chương trình marketing theo kế hoạch của công ty, lập và thực hiện chương quảng cáo khuyến mãi trong phạm vi kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, năng động, có được nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hỗ trợ ăn uống miễn phí giữa ca làm việc.
- Hỗ trợ nhà ở.
- Được ký Hợp Đồng Lao Động sau khi kết thúc thời gian thử việc.
- Thời gian thử việc sẽ được tính vào thâm niên làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (thăm hỏi, ốm đau, thai sản, cưới hỏi….)
- Được tham gia các khóa học nâng cao năng lực và phát triển nghiệp vụ.
- Được nghĩ các ngày Lễ theo Luật định (trường hợp nhân viên được xếp ca làm việc vào những ngày Lễ sẽ được sắp xếp nghỉ bù sau đó)
Yêu cầu công việc
- Tiêu chuẩn:
1. Độ tuổi: 22 – 30
2. Giới tính: Nam/ Nữ
3. Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
4. Ưu tiên: Tiếng Anh, tiếng Trung giao tiếp
5. Sử dụng thành thạo phần mềm MS Word, Excel.
- Kỹ năng:
1. Kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề.
2. Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc tốt.
3. Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
4. Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm 1 năm trở lên trong vị trí tương đương
- Phẩm chất cá nhân:
1. Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
2. Trung thực và nhiệt tình công tác.
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- 69 Trần Phú, phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn
- Trung tâm mới thành lập.
Thông tin liên hệ
- Ms. Thoa