Chăm sóc khách hàng
- Hạn nộp: 30/06/2018
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về.
- Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách; ưu tiên đối với khách VIP trong tất cả các dịch vụ.
- Đưa khách về phòng và giới thiệu đến khách một số vị trí và trang thiết bị trong phòng để khách thuận tiện cho việc sử dụng .
- Thực hiện công việc bán tour, liên hệ, gửi email đến khách hàng
- Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
- Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh, Thưởng cuối năm tháng lương thứ 13,14, Thưởng theo doanh thu hàng tháng, Các chế độ huấn luyện, Các bữa ăn trong ca, Các chế độ bảo hiểm theo luật lao động…
Có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa.
Các thông tin chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Biết tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
- Hộ khẩu, CMND, sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp khác ( tùy vị trí)

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Hẻm 118 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang
-
La Mer resort Phú Quốc nằm trong hẻm 118 Trần Hưng Đạo, khu vực tập trung nhiều khách sạn, resort nhất ở Phú Quốc.
Thông tin liên hệ
-
La Mer resort PHÚ QUỐC
-