Nhân Viên Bảo Vệ Nội Bộ
- Hạn nộp: 30/03/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Nhân viên
02/03/2020 14:24
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm:
• Lập sổ theo dõi tài sản, vật tư, hàng hoá xuất nhập ra khỏi công ty. Sổ theo dõi tài sản xuất nhập gồm các cột sau: ngày, người giữ tài sản, tên tài sản, qui cách, đơn vị, số lượng, nhập/xuất, ghi chú.
• Ghi sổ sách chính xác các trường hợp xuất nhập vật tư, hàng hoá ra khỏi Công ty. Mọi tài sản xuất ra khỏi công ty phải có phiếu xuất hoặc giấy đồng ý cho xuất của Ban Giám đốc, TP HC. Trường hợp xuất không có giấy (đột xuất) thì người xuất phải ký vào cột ghi chú sổ theo dõi xuất nhập tài sản.
• Kiểm tra con dấu và chữ ký của người có đủ thẩm quyền ký xác nhận giấy tờ và hóa đơn xuất nhập.
• Hàng tuần, bảo vệ lập báo cáo nhập xuất tài sản trong công ty chuyển Tổ trưởng bảo vệ kiểm tra, sau đó báo cáo cho TP HC.
• Khi khách đến liên hệ giao dịch. Bảo vệ hỏi rõ lai lịch của khách sau đó liên hệ văn phòng hoặc người cần gặp. Nếu bộ phận văn phòng công ty đồng ý tiếp thì bảo vệ đề nghị khách đăng ký và xuất trình giấy tờ tùy thân trước khi vào công ty.
• Bảo vệ có trách nhiệm giúp khách, CNV đưa xe vào đúng vị trí khi khách CNV dừng xe trước công ty, phát thẻ xe, thu thẻ xe khi khách – CNV lấy lại xe, giúp khách CNV chuyển xe từ chỗ để xe ra ngoài.
• Khi có thư báo, bưu phẩm, quà tặng. Nhân viên bảo vệ nhận từ tay người đưa đến đồng thời chuyển ngay đến bộ phận văn thư của Công ty xử lý.
• Giúp đỡ các bộ phận cá nhân nơi công tác trong phạm vi thời gian cho phép.
• Trường hợp phân ca trực cho tại cùng một địa điểm thì bảo vệ phải lập biên bản bàn giao ca. Biên bản bàn giao ca phải thể hiện các nội dung: số lượng chìa khoá giao, ngày giờ giao, tên người giao – người nhận, các trường hợp phát sinh trong ca trực, các trường hợp cần giải quyết tiếp theo…
• Lập sổ theo dõi CNV và khách gồm các cột sau: ngày, họ tên, bộ phận/cơ quan, giờ đến/đi, nội dung công việc, ghi chú. Sổ theo dõi CNV và khách để theo dõi khách hàng đến, khách hàng ra khỏi công ty, CNV đến muộn, CNV về sớm, CNV từ bộ phận khác sang liên hệ công tác, CNV công tác xong trở về, CNV đi công tác, CNV đi công tác trở về, CNV từ nhà đi công tác luôn, sau đó vô công ty trễ… Mỗi trường hợp phải ghi riêng.
• Thứ bảy hàng tuần, bảo vệ photo sổ theo dõi CNV và khách chuyển về Trưởng phòng HC.ø
• Trường hợp bảo vệ được phân công làm ca, hoặc đổi cho người khác thì phải chuyển giao đầy đủ các sổ ghi chép trên đây, chìa khoá, phương tiện làm việc v.v.
• Quản lý chìa khoá các bộ phận, chìa khoá chính, ghi rõ số khoá đã bàn giao trong sổ trực ban khi được phân công.
• Liên hệ cơ quan lân cận hoặc địa phương để hợp đồng phối hợp khi cần thiết (khi có sự uỷ nhiệm của lãnh đạo).
• Thường xuyên kiểm tra tài sản, phát hiện ra những CNV xâm phạm tài sản và nội qui của Công ty, báo cáo Tổ trưởng bảo vệ, Tổ trưởng bảo vệ có trách nhiệm báo cáo cho TP HC xem xét và xử lý.
• Kiểm tra các thiết bị PCCC đầu tháng, nội dung kiểm tra gồm: bình PCCC còn sử dụng được không? Có đúng vị trí không? Có hướng dẫn sử dụng không? Biên bản kiểm tra chuyển về TP HC kiểm tra.
• Vận hành thành thạo, thao tác nhanh, xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra biết bảo dưỡng và sửa chữa hư hỏng thông thường của thiết bị PCCC. Phòng chống và phát hiện kịp thời các hiện tượng cháy nổ để xử lý ngay đồng thời thông báo cho các cơ quan có chức năng phối hợp giải quyết kịp thời. Chủ động phát hiện để phòng chống các hành vi phá hoại hoặc đe dọa phá hoại cơ sở vật chất, kỹ thuật của công ty.
• Thông báo ngay Trưởng bộ phận sản xuất, TP HC biết về các trường hợp phạm pháp qủa tang theo luật pháp Việt Nam đối với bất kỳ ai có hành vi phá hoại, trộm cắp, lừa đảo, gian lận… để chiếm đoạt tài sản hoặc gây rối làm mất an toàn trật tự trong Công ty để giải quyết kịp thời.
• Không tự ý bỏ vị trí gác, trực, không lơ là chây lười, không ngủ trong giờ làm việc, không hút thuốc vàsử dụng các chất ma túy, không đánh bài bạc trong giờ làm việc, không uống rượu, bia trong giờ làm việc. Bảo vệ không đọc báo trong giờ làm việc, không làm ảnh hưởng đến CNV bộ phận khác đang làm việc.
• Nhắc nhở nhân viên, công nhân khách đến làm việc luôn tuân thủ các biện pháp an toàn lao động, PCCN và nội quy Công ty.
• Kiên quyết không cho nhân viên và khách có mùi rượu, bia, mang chất nổ… vào Công ty.
• Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
2. Quyền hạn:
• Từ chối không cho người, phương tiện ra vào cổng không đúng theo qui định.
• Lập biên bản đối với các trường hợp CBCNV vi phạm qui định của Công ty.
3. Báo cáo và uỷ quyền:
• Báo cáo công việc cho Tổ trưởng.
4. Tiêu chuẩn:
• Kiến thức: học hết lớp 9
• Kỹ năng: đã có kinh nghiệm bảo vệ ít nhất 1 năm, tác phong nhanh nhẹn
• Phẩm chất đạo đức: Trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Đồng phục, cơm giữa ca.
- Các chế độ ngày nghỉ lễ tết theo qui định công ty..
- Lương thưởng theo tháng, theo quí, lương tháng 13.
Yêu cầu công việc
- Nam tuổi từ 30-40
- Trình độ: Trung cấp/ Phổ thông
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm vững kiến thức và kỹ năng chuyên môn để xử lý công việc tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và trung thực.
- Chịu được áp lực, làm việc theo ca
- Đam mê, có trách nhiệm với công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ vui lòng gửi trực tiếp đến địa chỉ:
Công ty TNHH Khách sạn Hoa Diên Vĩ (IRIS Hotel)
Số 224 Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ (đối diện chợ Xuân Khánh).
Điện thoại: 02923.68 69 69 (Vui lòng liên hệ trong giờ hành chánh)
Hoặc cũng có thể gửi hồ sơ qua email: Tin đã hết hạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
224 đường 30/04, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ., Cần Thơ
-
Iris Hotel được quản lý bởi Công ty TNHH Khách sạn Hoa Diên Vĩ cung cấp hơn 80 phòng ở tiện nghi và hiện đại với các dịch vụ đi kèm như: Nhà hàng công nghệ Tiệc cưới, Liên hoan, Hội nghị, Karaoke, Massage, Bar Nhạc sống; Spa; . . . với các dịch vụ kinh doanh đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Khách sạn dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào tháng 12 năm 2013. Với cam kết “Mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn & hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại IRIS Hotel ”, Iris Hotel đang không ngừng nâng cao xây dựng chất lượng dịch vụ đế hướng tới sự phát triển bền vững và mục đích phát triển của Khách sạn là luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo và chất lượng nhất.
Thông tin liên hệ
-
Ms Ngân
-