Giám sát Lễ tân

Alagon Hotels & Spa

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Quản lý, giám sát để đảm bảo khách sạn cung cấp chất lượng dịch vụ tốt - Check in và check out theo quy trình của khách sạn. - Giải quyết các than phiền, yêu cầu, thắc mắc của khách hàng. - Cung cấp các thông tin về nhà hàng, trang thiết bị, thông tin về tour du lịch và thực hiện book tour cho khách khi có yêu cầu. - Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với Khách hàng bằng tiếng tiếng Anh. - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. – Giải quyết các vấn đề phát sinh và đáp ứng yêu cấu chính đáng của khách hang trong ca trực. Công việc chi tiết trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

-Lương, thưởng. - Lương tháng 13. - Hỗ trợ bữa ăn giữa ca. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi, thăng tiến.

Yêu cầu công việc

Nam cao 1m7 trở lên. - Ngoại hình khá. - Thông thạo tiếng Anh. - Có khả năng làm việc độc lập, có óc tổ chức và quan sát. Vui vẻ, lịch thiệp, nhiệt tình, trung thưc, có trách nhiệm với công việc và giúp đỡ mọi người. - Có thể làm việc linh hoạt, khả năng giải quyết tốt các vấn đề và yêu cầu của khách hàng. - Tin học Văn phòng, Internet, Email .


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Giấy khám sức khỏe. - Bằng cấp chuyên môn có liên quan.

Giám sát Lễ tân

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Không có tin tuyển dụng nào trong gian.

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá