Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18778 1

Sale Manager (F&B)

  • Hạn nộp: 23/04/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
23/05/2020 17:37

Mô tả công việc

- Kiểm soát hệ thống kinh doanh & tiếp thị của công ty.
- Xây dựng và chuẩn hóa sơ đồ tổ chức một cách khoa học của bộ phận sales
- Hướng dẫn, đào tạo kỹ năng và kiến thức công việc cho nhân viên trong bộ phận sales
- Tổ chức triển khai các nội dung vận hành hàng ngày cho bộ phận sales
- Tổ chức và thực hiện việc gặp gỡ khách hàng để chào bán các sản phẩm của công ty
- Hoàn thành các yêu cầu hoạt động của bộ phận sales bằng cách lập kế hoạch, phân công nhân viên, theo dõi tiến độ và kết quả làm việc
- Tổng hợp và báo cáo doanh thu của thị trường TA & các thị trường được phân công khai thác.
- Hỗ trợ ban giám đốc trong việc phân tích thị trường khách du lịch, khảo cứu & phân tích nhu cầu của thị trường để đưa ra chiến lược về sản phẩm & giá
- Xây dựng mô tả công việc cho nhân viên sales & marketing
- Nghiên cứu và tìm kiếm các kênh marketing mới để để giúp công ty đưa thông tin sản phẩm đến với thị trường.
- Lên chiến dịch kinh doanh & tiếp thị tổng thể và chi tiết cho cả năm và từng giai đoạn trong năm.
- Quản lý, giám sát, phân công công việc, đánh giá hiệu quả công việc đối với các nhân viên thuộc bộ phận sales
- Kết hợp với bộ phận F&B để hỗ trọ trong việc phát triển sản phẩm
- Duy trì cấu trúc hiệu quả công việc bằng cách cập nhật các yêu cầu công việc và mô tả công việc của nhân viên sales.
- Phân bổ và trực tiếp tham gia thực hiện gọi điện hoặc thăm viếng cá nhân tới khách hàng tiềm năng để tăng doanh số bán hàng
- Lên lịch mời và tiếp khách đến thử sản phẩm hoặc test chất lượng sản phẩm dịch vụ tại nhà hàng hàng tháng
- Theo dõi, tiếp nhận phản hồi và chuyển các thông tin phản hồi của khách về sản phẩm và dịch vụ tới bộ phận liên quan để cùng nhau giải quyết các phàn nàn của khách
- Xây dựng chính sách bán hàng, khuyến mãi, hậu mãi, giải quyết phàn nàn
- Định hướng và trực tiếp tham gia xây dựng content và các nội dung thông tin sản phẩm để phục vụ việc bán hàng
- Gặp gỡ, chào đón và hướng dẫn khách khảo sát đi thăm nhà hàng
- Trả lời điện thoại, email và xác nhận booking của khách hàng 

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận, tương xứng với năng lực.
- Nhân viên có cơ hội học hỏi và được tạo điều kiện để thử sức trong nhiều loại hình kinh doanh đa dạng của Oia Castle
- Mội trường làm việc thân thiện, nhân viên trẻ và năng động

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kiến thức rộng về các thị trường khách , công ty du lịch
- Sự nhạy bén ,khả năng xem xét ,đánh giá và quyết đoán trong kinh doanh
- Kỹ năng quản lý công việc, đạt target hiệu quả
- 5 năm kinh nghiệm trong nghề và 2 năm ở vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp trực tiếp tại 119 Tôn Thất Đạm, Bến Nghé, Q.1

Hoặc nộp trực tuyến

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu