Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19852 1

Nhân viên Chăm sóc khách hàng Tòa nhà

  • Hạn nộp: 29/07/2018
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Cập nhật Danh sách cư dân hàng ngày

 2. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, lấy ý kiến khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra hàng tuần, tháng, quý, năm.

 3. Gọi điện thăm hỏi cư dân, cập nhật thông tin, nội dung cuộc gọi vào lịch sử thăm hỏi cư dân 

4. Cập nhật thông tin đầy đủ về khu chung cư để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh cho khách hàng khi họ yêu cầu

 5. Báo cáo Trưởng phòng DVKH các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết

 6. Báo cáo Trưởng phòng DVKH về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm. 

7. Trực tiếp kiểm tra các căn hộ cư dân đã về ở 1 lần/ngày, thông báo các bộ phận xử lý vấn đề vệ sinh, an ninh nếu có hoặc yêu cầu hỗ trợ cư dân khi cần. Lập bảng theo dõi, chụp ảnh hiện trạng hàng ngày 

8. Làm các công văn,  thông báo về dịch vụ để gửi cư dân hoặc dán tại các khu vực chung 

9. Chịu trách nhiệm lấy phiếu ý kiến cư dân về chất lượng dịch vụ hàng tuần, tháng, quý theo quy định của BQL 10. Cập nhật danh sách căn hộ đã nhận bàn giao (còn lỗi và phát sinh lỗi căn hộ) vào bảng theo dõi gửi TNP hàng ngày 

11. Thực hiện các chương trình marketing, sự kiện cho cư dân. 

12. Bàn giao chìa khóa lỗi và LHKH( đối với nhưng căn hộ không giao chìa khóa) cho nhà thầu vào sửa chữa 13. Theo dõi việc sửa lỗi căn hộ theo thời gian dự kiến hoàn thành do TNP thông báo 

14. Nhận lại chìa khóa từ TNP, trực tiếp kiểm tra căn hộ sau sửa lỗi, thông báo cư dân đến nghiệm thu và ký niêm phong chìa khóa 

15. Cập nhật, theo dõi và bảo quản chìa khóa dự phòng(chìa khóa niêm phong). Trực tiếp liên hệ khách hàng (sử dụng chìa khóa dự phòng hoặc hẹn lịch) khi có sự cố để báo cho nhà thầu xử lý 

16. Cập nhật dữ liệu và thông tin cư dân hàng ngày. Chăm sóc - Gửi Mail - Tin nhắn thông báo theo chỉ đạo của cấp trên. 

17. Ký duyệt hàng hóa ra vào, Đăng ký thi công,…. 

18. Hỗ trợ lễ tân khi lễ tân làm chiều.


Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn;

- Được mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và có chế độ khám sức khỏe định kỳ tối đa 01 lần/năm

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, có cơ hội thăng tiến

- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động và của Công ty.


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, hành chính, nhân sự...hoặc các chuyên ngành có liên quan

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Hành chính - Lễ Tân, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt , tác phong chuyên nghiệp

- Có nghiệp vụ giao tiếp khách hàng, sắp xếp công việc hợp lý; Có khả năng đánh giá vấn đề và nhanh nhẹn khi giải quyết công việc

- Không nói ngọng, giọng địa phương

- Cẩn thận, chăm chỉ, cam kết làm việc ổn định

- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, cẩn thận, chi tiết; Kỹ năng xử lý tình huống tốt

- Nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực và nhã nhặn với khách hàng

- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt

- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản là lợi thế

- Thành thạo vi tính văn phòng,

- Chấp nhận làm thêm giờ khi cần.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Bất động sản (sales, chăm sóc khách hàng...),


Yêu cầu hồ sơ

Email trực tiếp; Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
  • http://tng-holdings.vn/
  • Bất động sản là một trong những mảng kinh doanh chiến lược của TNG Holdings Việt Nam. Với thế mạnh sẵn có từ hoạt động đầu tư, phát triển các khu công nghiệp, khi mở rộng sang lĩnh vực bất động sản, khách sạn. TNG thành lập đơn vị thành viên TNH -chuyên kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư và quản lý khách sạn. Với dịch vụ chuyên nghiệp và tập trung nâng cao chất lượng nhân sự, TNH đang sở hữu khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Ana Mandara Huế Resort&Spa và triển khai những dự án khách sạn và căn hộ dịch vụ khác trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo