Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15761 1

Giám sát nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/12/2019
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Vui chơi & giải trí
Cập nhật
29/12/2019 19:24

Mô tả công việc

***Financial:
- Follow company standards and service levels to increase sales and minimize costs/ Tuân thủ các tiêu chuẩn và dịch vụ để tang doanh thu và giảm thiểu các chi phí
- Ensure that all employees are following proper ordering, and POS procedures to reduce mistakes./ Đảm bảo nhân viên thu thủ đúng quy trình gọi món và thủ tục POS để tránh sai sót
***Human Resources:
- Guide staff to comply with the general requirement of the restaurant/ Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các yêu cầu chung của nhà hàng
- Control of shift, organization of team members, control weekly and monthly roster/ Kiểm soát ca làm việc, sắp xếp khu vực làm việc, lịch làm việc hàng ngày và hàng tháng
- Resolve the case forget the fingerprint, overtime, come late or unexpected cases/ Giải quyết các trường hợp quên dấu vân tay, làm thêm giờ, đi làm muộn hoặc các trường hợp bất ngờ
- Conduct periodic training with employees to ensure they meet job requirements and service levels/ Đào tạo nhân viên để đảm bảo yêu cầu công việc
- Provide direction to employees regarding operational and procedural issues/ Cung cấp thông tin, hướng dẫn trực tiếp về các hoạt động hoặc thủ tục
- Conduct orientation, oversee training of new employees/ Định hướng, giám sát việc đào tạo nhân viên mới
- Develop employees by providing ongoing feedback/ Phát triển nhân viên bằng cách phản hồi liên tụcFood & Beverage Safety
- Enforce sanitary practices for food handling, general cleanliness and maintenance of dining area./ Giữ gìn vệ sinh khu vực nhà hàng và khu vực làm việc
- Responsible for consistent high quality service/ Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ
- Maintain professional restaurant image, including cleanliness, proper uniforms and appearance./ Duy trì hình ảnh nhà hàng chuyên nghiệp, sạch sẽ, gọn gàng
***Restaurant Management:
- Monitoring the quality of service and operation of the restaurant/ Giám sát chất lượng dịch vụ và các hoạt động của nhà hàng
- Resolve guests complain/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Resolve internal conflicts/ Giải quyết các xung đột nội bộ của team
- Orientation for staff on the goal of the restaurant/ Định hướng cho nhân viên về mục tiêu của nhà hàng
***Customer service:
- Gather customer information, record customer requirements/ Thu thập thông tin, yêu cầu của khách hàng
- Get guest reviews, take care of guest satisfaction/ Nhận đánh giá của khách, chăm sóc mức độ hài lòng của khách hàng
- Handle guests complain about the quality of service, food, drinks/ Xử lý các khiếu nại về chất lượng dịch vụ, thực phẩm và đồ uống
- Management support for customer information (name, email, phone number)/ Hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng
***Operational Responsibilities:
- Ensure a safe working and guest environment to protect employees, guests and company assets/ Đảm bảo môi trường làm việc an toàn để bảo vệ nhân viên, khách hàng và tài sản công ty.
- Investigate and resolve complaints about Food and Beverage quality and service/ Điều tra và giải quyết các khiếu nại về chất lượng và dịch vụ thực phẩm và đồ uống
- Ensure that all daily work duties, opening/closing and pre/post work responsibilities are completed by employees/ Đảm bảo các công việc hàng ngày và việc đóng mở nhà hàng
- Assignment of work, position of work shift, inspection quality, progress of work handed over/ Phân công công việc, vị trí trong ca làm việc, kiểm tra chất lượng và tiến độ công việc
- When managing absenteeism, run the pre-briefing to ensure the activities of the restaurant, transmit information to staff/ Họp đầu ca làm việc để đảm bảo hoạt động và truyền tải thông tin cho nhân viên
- Monitor the quality of customer service to ensure service standards and the satisfaction of customers/ Giám sát chất lượng dịch vụ, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và sự hài lòng của khách
- Resolve problems arising in the shift and handle problems between staff during shift work/ Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca và các vấn đề giữ các nhân viên
***Management of inventory and cost
- Monitor, inspect and inventory monthly equipment Kiểm kê đồ dùng nhà hàng hàng tháng
- Coordinate with the accounting department to check the property and utilities of the restaurant/ Phối hợp với phòng kế toán kiểm tra tài sản nhà hàng

- Responsible for writing breakage reports/ Báo cáo đổ vỡ
- Request necessary supplies / Yêu cầu cung cấp vật dụng cần thiết
- List the cost/ Liệt kê các chi phí

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh - Môi trường nhiều cơ hội phát triển - Lương tháng 13 - Service charge - Thưởng sinh nhật - Thưởng nhân viên xuất sắc của tháng/ của năm - Du lịch thường niên 1 năm 1 lần

Yêu cầu công việc

Fluent English and Vietnamese Speaking, Reading and Writing / Tiếng Anh tốt
- Minimum 1 years’ Experience in a similar position at an international property or business / Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương
- Minimum 2 years’ Experience in Food and Beverage Industry / Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ ăn uống

- Good abilities in Microsoft Word, Excel, etc…/ Có kĩ năng văn phòng
- Experience in employee planning and training / Có kĩ năng tổ chức và đào tạo nhân viên là lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến hoặc nộp trực tiếp

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 27 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà ,Đà Nẵng.
  • Nhà máy bia thủ công, nhà hàng bia thủ công, phân phối bia thủ công

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu