Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18071 1

Executive Chef - Bếp Trưởng

  • Hạn nộp: 15/03/2024
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
16/02/2024 10:47

Mô tả công việc

  • - Administer the entire culinary operation in such a manner as to bring into effect the superior product and service expected for our guests in accordance with policies and procedures adopted by the Hotel.

    Quản lý toàn bộ các hoạt động của bộ phận Bếp nhằm mang lại hiệu quả với các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ, nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, phù hợp với các quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn.

    - Constantly research, develop and maintain the hotels cuisine concepts and standards for food preparation and presentation.

    Thường xuyên nghiên cứu, phát triển và duy trì các phong cách ẩm thực của khách sạn và các tiêu chuẩn cho việc chuẩn bị và trình bày các món ăn.

    - Maintain food cost by ensuring that proper preparation, inventory operations areas.

    Duy trì chi phí thực phầm bằng cách luôn có các biện pháp dự phòng thích hợp, đề xuất mua hợp lý,luôn đảm bảo lượng thực phẩm dự trữ, các đồ cần thiết và đảm bảo tất cả các khâu trong quy trình đều vận hành & kiểm soát tốt.

    - Enforce the standard food preparation and presentation guidelines to ensure consistent quality culinary offerings to our guests.

    Tuân thủ các tiêu chuẩn trong việc chuẩn bị và hướng dẫn trình bày thực phẩm để đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng các món ăn cung cấp cho khách hàng.

    - Maintain food safety & protection. All food in working areas should be in compliance with food handling techniques, to include dating, proper storage, rotation, etc.

    Đảm bảo thực phẩm phải được bảo quản tốt và an toàn. Tất cả thực phẩm trong bếp phải được tuân thủ đúng kỹ thuật, kiểm tra kỹ càng hạn sử dụng, bảo quản đúng cách, thực phẩm nào mua trước thì dùng trước, v.v…

    - Enforce Standard Sanitation Checklist by having all Kitchens inspected on a monthly basis.

    Tuân thủ các danh mục tiêu chuẩn về vệ sinh và hàng tháng kiểm tra sự thực hiện các hạng mục này của các bếp .

    - To accurately forecast business demands on a weekly basis to ensure efficient staffing & food production.

    Dự đoán chính xác hàng tuần các nhu cầu kinh doanh để đảm bảo việc sản xuất và sắp xếp nhân viên một cách hiệu quả.

    - To ensure the awareness & enforcement of all Company SOPs and Property LSOPs..

    Đảm bảo luôn nhận thức rõ và tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn và công ty.

    - To enforce operational Standards that are reviewed periodically and then updated and improved.

    Đảm bảo các tiêu chuẩn hoạt động luôn được xem xét theo định kỳ, được cập nhật và cải tiến liên tục.

    - To ensure the efficient scheduling of management and employees.

    Đảm bảo sắp xếp lịch làm việc một cách hiệu quả cho quản lý và các nhân viên.

    - To be responsible for the accurate supervision of the employees time control and payroll systems by working with Accounting and Human Resources Department./

    Chịu trách nhiệm giám sát chính xác về thời gian làm việc của nhân viên và phối kết hợp với bộ phận kế toán và nhân sự về việc trả lương hàng tháng cho nhân viên.

    - To implement a departmental daily training program./

    Thực hiện các chương trình đào tạo hàng ngày cho các thành viên trong bộ phận.

    - To be responsible for the execution of culinary management reviews and appraisals in a professional and timely manner./

    Chịu trách nhiệm xem xét lại các công việc đã được thực hiện, đánh giá một cách chuyên nghiệp và kịp thời.

    - To supervise all aspects of employee management including hiring and discipline in conjunction with the HRM./

    Phối kết hợp với Trưởng phòng Nhân sự đánh giá mọi mặt công việc của nhân viên bao gồm tuyển dụng và kỷ luật.

    - To train subordinate managers and supervisors in effective “coaching and counseling” and the correct process of progressive discipline./

    Đào tạo quản lý và nhân viên cấp dưới bằng việc “Huấn luyện và tư vấn” và áp dụng các biện pháp kỷ luật tăng dần nếu nhân viên tái phạm cùng 1 lỗi.

    - To practice “open door” policy to all employees./

    Thực hiện chính sách đối thoại cởi mở với các nhân viên

    - To be responsible for maintaining outlet safety at all times./

    Có trách nhiệm duy trì sự an toàn của các bộ phận trong khu vực bếp.

    - To be responsible for asset management of all outlet property and facilities./

    Chịu trách nhiệm quản lý tài sản trong khu vực bếp.

    - Conduct a preventative maintenance inspection on a monthly basis./

    Hàng tháng tiến hành kiểm tra bảo trì và phòng ngừa tai nạn lao động.

    - Promote positive inter-departmental relations through candid communication and cooperation./

    Thúc đẩy mối quan hệ tích cực giữa bộ phận thông qua việc hợp tác và đối thoại trực tiếp.

    - To respond to guest inquiries or concerns within 24 hours in what is deemed the appropriate manner./

    Giải đáp các yêu cầu hay các mối quan tâm của khách hàng trong vòng 24h một cách hợp lý nhất.

    - Ensure all managers and employees follow all job safety regulations and all hazards are reported to concerned departments./

    Đảm bảo tất cả quản lý và nhân viên thực hiện theo các quy định an toàn trong công việc và báo cáo kịp thời tất cả các nguy cơ gây mất an toàn cho các bộ phận có liên quan.

    - Perform any reasonable request made of management which is not life threatening or against the law. /

    Thực hiện bất kỳ yêu cầu hợp lý nào của quản lý mà không gây ảnh hưởng đến tính mạng con người và trái pháp luật.

    - Management reserves the right to make changes to this job description at its sole discretion and without advance notice./

    Ban lãnh đạo có quyền thay đổi bản mô tả công việc mà không cần phải báo trước.

    - Above all, to lead by example through a “hands on” approach to motivate our employees to excel./

    Trên tất cả, chỉ dẫn nhân viên bằng những ví dụ cụ thể để thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên.

    - Perform other duties as assigned by GM

    Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Tổng Quản Lý.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,có cơ hội thăng tiến.

- Được trợ cấp 1 bữa cơm ca, đồng phục

- Chế độ xét nâng lương hàng năm.

- Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác; chuyên nghiệp;

- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT; BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;

- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành.

Yêu cầu công việc

- At least 5 year experience in culinary operation and management in 4* Hotel+++.

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm nấu bếp và vị trí quản lý ở các khách sạn 4 sao trở lên

-         Fluent English & Computer proficiency

- Strong in inter-personality, leadership, and creative skill.

Khả năng giao tiếp, lãnh đạo tốt, sáng tạo

- Strong in driving results and people management and development.

Luôn thực hiện tôt nhiệm vụ, kỹ năng quản lý & phát triển con người tốt

Yêu cầu hồ sơ

- CV mô tả quá trình học tập và làm việc 

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của điạ phương. 

- Giấy khám sức khỏe có hiệu lực trong vòng 06 tháng. 

- Giấy CMND (bản sao có công chứng) 

- Sổ hộ khẩu (bản sao có công chứng) 

- Đơn xin việc, 02 ảnh màu 4x6 chụp trong vòng 06 tháng - Photo và sao y bản chính các văn bằng liên quan *** 

_ Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài bìa hồ sơ 

 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 155 Trần Phú, Đà Nẵng
  • Khách sạn SATYA Đà nẵng tọa lạc trên tuyến đường đẹp nổi danh tại 155 Trần Phú đối diện với nhà thờ chính tòa Đà Nẵng. Với 87 phòng nghỉ sang trọng, mang phong cách hiện đại và trẻ trung, cùng với những dịch vụ và tiện ích nổi bậc: nhà hàng sang trọng phục vụ các món Âu-Á, phòng hội nghị chứa 100 khách, phòng gym, phòng xông khô, hồ bơi ngoài trời, spa và phòng làm đẹp, quầy Topbar trên tầng cao nhất hướng nhìn ra sông Hàn và Cầu Rồng đẹp tuyệt vời của thành phố Đà nẵng đầy năng động. SATYA Hotel Danang is located on the famous beautiful street, 155 Tran Phu opposite with Da Nang Cathedral. With 87 luxurious rooms, modern and youthful style, along with the services and facilities: luxury restaurant serving European and Asian dishes, conference room with 100 guests, gym, sauna, outdoor swimming pool, spa and beauty salon, The Topbar on the highest floor overlooking to the beautiful Han River and Dragon Bridge of a dynamic Danang city.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu