Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17067 1

Learning & Development Coordinator/ Manager

  • Hạn nộp: 30/05/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngô Quyền - Hải Phòng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Đào tạo viên
Cập nhật
04/01/2023 21:58

Mô tả công việc

HOTEL DESCRIPTION
Hai Phong, the third largest city in Vietnam is also the most important seaport in the northern part of the country. The city is located only a couple of hours from Hanoi (120km).
Mercure Hai Phong is scheduled to open by year
end. The hotel is located 5 minutes from Cat Bi International Airport.
The property include 225 hotel guest rooms and serviced apartments. Other facilities will features 1 ballroom, 6 meeting room, 1 swimming pool, 2 Restaurants and 2 Bars.

MISSION
  • • Assist in identifying the training needs of the hotel.
      Hỗ trợ nhu cầu đào tạo của khách sạn.
    • Coordinate and track all training being carried out in the hotel on an on-going basis.
      Phối hợp và theo dõi tất cả các hoạt động đào tạo được thực hiện tại khách sạn trên cơ sở đang thực hiện.
    • Preparing all training materials and documents for training class.
      Chuẩn bị tất cả các tài liệu đào tạo và tài liệu cho lớp học.
    • Coordinate for room arrangement, coffee break and ensure training room is ready before class starting.
     Phối hợp để sắp xếp phòng, nghỉ giải lao và đảm bảo phòng đào tạo đã sẵn sàng trước khi bắt đầu.
    • Conduct Orientation, Brand Service Programs and other Soft Skills Programs.
     Hướng dẫn Định hướng, Chương trình Dịch vụ Nhãn hiệu và Các Chương trình Kỹ năng mềm khác.
    • Follow up Personal Training Competencies List and Employee Orientation Check List.
     Theo dõi danh sách năng lực đào tạo cá nhân và Danh sách kiểm tra hướng dẫn nhân viên.
    • Update Training Attendance Records correctly which include Departmental Training (On The Job Training).
     Cập nhật chính xác danh sách nhân viên tham gia đào tạo, bao gồm Đào tạo của các bộ phận (về Đào tạo Việc làm).
    • Design attractive training activity board and update regularly.
     Thiết kế bảng hoạt động đào tạo hấp dẫn và cập nhật thường xuyên.
    • Support departmental trainers, and coordinate training delivered by department trainees.
     Hỗ trợ huấn luyện viên của các bộ phận, và phối hợp đào tạo bởi các học viên bộ phận đó.
    • Observe Daily 15-minute Training and Departmental Training and submit the weekly report to Talent and Culture Manager.
     Tuân thủ Tập huấn 15 phút mỗi ngày và Đào tạo của bộ phận và trình báo cáo hàng tuần cho trưởng phòng tài năng và văn hóa.
    • Prepare Training Monthly Report to Talent & Culture Manager.
     Chuẩn bị Báo cáo Hàng tháng về Đào tạo cho Trưởng phòng tài năng và văn hóa.
    • Proper filling Employee Development Journey file.
     Điền đầy đủ hồ sơ Hành trình Phát triển Nhân viên.
    • To assist Talent & Culture Department in organizing Staff Activities and undertake other tasks as agreed with Talent & Culture Manager.
     Hỗ trợ phòng Tài năng & Văn hóa trong việc tổ chức hoạt động của nhân viên và thực hiện các công việc khác theo sự đồng ý của trưởng phòng Tài năng & Văn hóa.
    * To perform other tasks assigned by Talent & Culture Manager.
     Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Tài năng và Văn hóa.

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with more job details during the interview.

Yêu cầu công việc

SPECIFIC REQUIREMENT:

  Education: University Degree. Diploma or degree in Training, Hospitality Management.
  Trình độ học vấn: Đại học. Văn bằng hoặc bằng cấp về Đào tạo, Quản lý Khách sạn.
• Minimum 1 year experience in hospitality industry and in training.
 Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn và đào tạo.
• Good at writing and communication in English.
  Kỹ năng tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
• Strong in presentation and planning skills.
 Có kỹ năng lên kế hoạch và thuyết trình.
• Computer skills: Excel, Work, Outlook and PowerPoint.
 Kỹ năng vi tính: thành thạo vi tính văn phòng.
• Experience in organizing staff activities is a plus.
 Có kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động của nhân viên là một điểm cộng.

Yêu cầu hồ sơ

Ms. Bellita 
Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • https://www.mercurehaiphong.com/vi/
  • Mercure Hải Phòng, khách sạn đầu tiên được vận hành và quản lý bởi tập đoàn quốc tế AccorHotels tọa lạc ngay giữa cung trung tâm thành phố cảng sầm uất. Chúng tôi rất tự hào được bình chọn và nhận giải thưởng Tripadvisor Travelers’ Choice trong hai năm liên tiếp 2020 và 2021 dành cho 10% khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu