HEAD BAR
- Hạn nộp: 30/12/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Khác
Ẩm thực
Trưởng ca/ Giám sát
15/10/2019 08:55
Mô tả công việc
Báo cáo trực tiếp tới: Quản lý
Reporting to: Resort manager
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
MAIN RESPONSIBILITIES
- Giám sát nhân viên nhà hàng và tiến hành giao ca để cập nhật và nắm vững thông tin về nhà hàng, những chỉ số cần thiết giúp cho việc thiết lập hệ thống hoàn thiện và trơn tru hơn.
- Supervise all restaurant staffs and conducts shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known.
- Làm việc cùng với các trưởng bộ phận, nắm vững và kiểm soát doanh số bán hàng theo ngày và theo tháng thông qua việc tổ chức và quản lý các hoạt động nhà hàng (đặt chỗ, hoạt động tiệc hoặc gói đặt phòng tiết kiệm kèm theo tiện ích khác) để có đạt được lợi nhuận và sự hài lòng của khách tối đa
- To fully work with Department Heads and control monthly/ daily sales performance through restaurant activities (reservation management, banquet activities, combo sales packages, etc.) to ensure maximum results for the business is achieved and customers are satisfied.
- Đảm bảo giám sát việc cung cấp danh mục đồ ăn và thức uống phục vụ khách hàng; Theo dõi và giải quyết từng vấn đề phát sinh trong chuỗi dịch vụ.
- Supervise menu, wine list creation for customers; Endeavor to resolve all complaints and logs all complaints in logbook for further follow up.
- Kiểm tra và giám sát các sự kiện và khách hàng quan trọng
- Supervise all restaurant events and VIP customers.
- Kiểm tra và giám sát dụng cụ, trang thiết bị phục vụ khách hàng và kiểm soát việc bảo trì trang thiết bị
- Ensure standards of guest facilities, service equipment and supervise the maintenance of service equipment.
- Đảm bảo nhân viên tuân thủ quy định, nội qui của công ty liên quan đến sức khỏe, vệ sinh, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác, cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu và chính sách và thủ tục của công ty
- Ensure all staffs to follow restaurant regulations regarding to health, food safety, and sanitation as well as brand standard, restaurant policies and procedures.
- Làm việc với các trưởng bộ phận lên kế hoạch nhân sự, đánh giá và quản lý nhân viên
- Works with Department Heads on manpower planning, evaluation and management needs
- Chia sẻ những ý kiến phản ánh từ khách hàng tới từng cá nhân đ kịp thời thay đổi thích ứng trong chuỗi dịch vụ
- Share customer feedbacks to all staffs and take appropriate actions to have better service.
- Kiểm soát tồn kho, số liệu hàng hoá trên hệ thống bán hàng, lên kế hoạch bán hàng phù hợp
- Control stock, food and drinks on selling system and make sales plan accordingly
- Kiểm soát quy trình và đảm bảo an ninh tại khách sạn
- Monitor security procedures at restaurant.
- Kiểm tra kho thường xuyên, kiểm kê định kỳ 1 tháng/1 lần và kiểm soát hàng hoá, tài sản của nhà hàng
- Frequently check warehouse, do stock take one a month and control restaurant assets and goods.
- Kiểm tra và hướng dẫn thủ tục thanh toán bằng tiền mặt, thanh toán hoá đơn đảm báo không bị thất thoát.
- Supervise and instruct staffs in cash security procedures and invoice payment to ensure there are no losses.
- Kiểm tra các thủ tục mở và đóng ca làm việc.
- Check and supervise shift opening and closing procedures.
- Quản lý được chi phí về lương cũng như về chi phí giá vốn đồ ăn, thức uống
- Control employee salary cost as well as manage drink and food expenses.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ tới giám đốc quản lý resort, tiến hành phân tích chi phí và quản lý chi phí.
- Report business activities to Resort manager, do analysis on business cost and manage cost.
- Xây dựng và lan toả môi trường làm việc tích cực và được khích lệ chiến lược và phong cách quản lý hiệu quả
- Spread a positive, motivated, dynamic working environment through your effective management strategies and leadership style.
- Luôn luôn là tiên phong đưa ra phương châm chiến thắng và đạt được mục tiêu của công ty đưa ra bao gồm việc xây dựng giá trị cốt lõi “ Văn Hoá Vùng Miền” và Slogan “ A relax moment, a touching sincerity”
- Leading the team to achieve company target, build Core Value of the Spice House restaurant and ensure slogan “ A relax moment, a touching sincerity” to be conducted.
Quyền lợi được hưởng
- Will be discussed during interview
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý nhà hàng hoặc vị trí tương đương trong ngành F&B
- Minimum 2 years experience as a Restaurant manager or equivalent positions in F&B industry
- Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói đọc, viết); Có kỹ năng phân tích.
- Excellent oral, written and interpersonal communication & analytic skills.
- Có khả năng làm việc lâu dài tại Phú Quốc
- Ability to long term working at Phu Quoc Island.
Địa điểm làm việc: Khu phố 7, Đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Working place: Khu Pho 7 Tran Hung Dao St. Duong Dong Town Phu Quoc Island - Vietnam
Yêu cầu hồ sơ
Please do not hesitate to send us your English CV via email: Tin đã hết hạn
Tell: 0297 3848 398
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Tổ 7, Khu Phố, Thị trấn Dương Đông, Huyện Đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
- https://cassiacottage.com
Cassia Cottage is a place to switch off and unwind. All our rooms and cottages are tastefully furnished and blend with the natural surroundings. Expect all the amenities of a premium hotel aside from a television, leaving you to make the most of resort and the island
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân Sự - Phòng Hành chính Nhân sự