Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
6377 1

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Làm Việc Tại Vĩnh Phúc)

  • Hạn nộp: 29/12/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
14/12/2018 08:26

Mô tả công việc

-          Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động BP CSKH: tổ chức triển khai, phân công công việc, hướng dẫn nhân viên thực hiện, giám sát đánh giá kết quả…

-          Xây dựng kế hoạch hoạt động tuần/tháng/quý/năm của BP CSKH. Thiết lập các quy trình liên quan đến hoạt động của bộ phận CSKH

-          Xây dựng và tổ chức thực hiện KPIs của bộ phận CSKH

-          Tổ chức triển khai các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng/chương trình tặng quà tri ân khách hàng đến các CBT

-          Thực hiện đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên trong bộ phận

-          Tổ chức giải quyết các đề xuất, phản ánh, khiếu nại của CBT. Trực tiếp tham gia giải quyết trong các trường hợp vượt quá khả năng của nhân viên.

-          Thực hiện tham gia bàn giao biêt thự “chìa khóa trao tay” cho CBT, gửi thư chúc mừng tân gia

-          Tổ chức thăm hỏi, truyền thông đến CBT về Vùng đất tươi đẹp Flamingo cũng như các sản phẩm dịch vụ của đơn vị thành viên FGR

-          Tổ chức triển khai chương trình hợp tác Cùng Kinh doanh đến Chủ biệt thự, tham gia đàm phán chốt ký hợp đồng thuê.

-          Tổ chức triển thực hiện tư vấn đàm phán mời các CBT tham gia bán phòng, bán dịch vụ cho FDLR. Hoàn tất thủ tục ký HĐ dịch vụ. Hỗ trợ các CBT bán phòng

-          Chỉ đạo thực hiện các thủ tục đăng ký Biệt thự vui vẻ cho CBT

-          Hoàn thành các hệ thống báo cáo của bộ phận BP CSKH: tuần/tháng/quý/năm theo quy định của công ty.

-          Các công việc khác được cấp trên giao.


Quyền lợi được hưởng

-          Thu nhập: thỏa thuận

-          Hàng tháng được hưởng phí dịch vụ Service charge

-          Được hỗ trợ: nhà ở, ăn ca, đồng phục...

-          Được hưởng: nghỉ phép, thưởng lễ, tết... tham gia đầy đủ BHXH, khám sức khỏe...

-        Được hưởng hoa hồng khi giới thiệu khách sử dụng dịch vụ tại Resort: Lưu trú, ăn uống, bất động sản...       

Yêu cầu công việc

-          Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc,  Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, giải quyết tình huống, tổng hợp phân tích thông tin, kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả, kỹ năng giám sát thực thi công việc

-          Cần có đạo đức nghề nghiệp của quản lý CSKH, tuyệt đối trung thành và đặt lợi ích của tập đoàn của công ty lên trên hết, sẵn sàng hy sinh lợi ích của cá nhân để đạt được lợi ích chung trong công việc, không lợi dụng vị trí quản lý CSKH để tư lợi cá nhân dưới bất kỳ hình thức nào. Tuân thủ cấp trên. Quyết đoán, mạnh mẽ.

-          Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng ít nhất 2 năm.


Yêu cầu hồ sơ

-          Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương, 

-          Giấy khám sức khỏe, 

-          Phô tô (công chứng): CMND, sổ hộ khẩu, 

-          04 ảnh 4x6, 

-          Giấy xác nhận nhân sự, 

-          Bằng cấp liên quan…

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
  • https://flamingodailai.com
  • Flamingo Đại Lải Resort trải rộng trên 123 héc-ta và bao quanh bởi 500 héc-ta mặt nước và 10.000 héc-ta rừng tự nhiên. Nơi đây sở hữu thiên nhiên tươi đẹp, đa dạng về địa hình, tài nguyên tự nhiên phong phú và cảnh quan độc đáo.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu