Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5701 1

Quản lý ca trực - Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

  • Hạn nộp: 27/11/2018
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Ca đêm
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
16/04/2022 10:59

Mô tả công việc

- Quản lý vận hành theo tiêu chuẩn:

• Hỗ trợ quản lý, vận hành tốt các hoạt động của bộ phận Lễ tân tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn khách sạn Mường Thanh;

• Quản lý doanh thu phòng và các sản phẩm dịch vụ hiệu quả;

• Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận Lễ tân khách sạn trong các trường hợp cần thiết.

- Quản lý ca trực:

• Đảm bảo việc kiểm tra thường xuyên các khu làm việc của các bộ phận, các khu vực công cộng, khu văn phòng trong Khách sạn;

• Tiến hành kiểm toán đêm thành thạo và kiểm duyệt chính xác các khoản chi phí trong Khách sạn;

• Kết thúc ca làm việc và xử lý tốt việc kiểm tra hiệu quả các giao dịch về tài chính của bộ phận Lễ tân;

• Quản lý ca đêm sẽ thay mặt Ban Giám đốc khách sạn giải quyết các công việc xảy ra trong thời gian ca trực về đêm;

• Thay mặt Khách sạn giải quyết tất các yêu cầu và phàn nàn của khách hàng theo trách nhiệm và quyền hạn được phân công;

• Thay mặt Ban Giám đốc khách sạn trong việc quản lý, giám sát và hỗ trợ vận hành các hoạt động của các Bộ phận của toàn bộ Khách sạn vào ca trực đêm, các ngày nghỉ cuối tuần, các ngày nghỉ lễ, tết;

• Quản lý ca trực Khách sạn, chịu hoàn toàn trách nhiệm các công việc về vận hành, giám sát, kiểm tra Khách sạn về đêm và bàn giao lại công việc cho Quản lý ca trực sáng/ Phó/ Trưởng bộ phận Lễ tân vào lúc 7h00 sáng hàng ngày.

- Quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng:

• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;

• Quản lý và cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn.

• Luôn theo dõi, giám sát các hoạt động và công việc của nhân viên để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ của Tập đoàn;

• Kiểm tra và giám sát việc chuẩn bị đón tiếp, chào đón các khách quan trọng (VIP) đến và đi, khách VIP đang lưu trú, cũng như việc chăm sóc các đoàn khách, khách hàng trung thành, tuân theo tiêu chuẩn và quy định của Khách sạn và Tập đoàn;

• Chào đón và chăm sóc các khách VIP theo quy định của Khách sạn;

• Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Khách sạn;

• Giải quyết rắc rối với người say rượu và người không có thẩm quyền hiệu quả;

• Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản;

• Phối hợp với các bộ phận đảm bảo an toàn, an ninh trong Khách sạn, đặc biệt quan tâm về an toàn, an ninh trong các ngày lễ, tết, hội nghị, tiệc cưới và các sự kiện lớn.

- Kỹ năng bổ sung khác:

• Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;

• Kỹ năng quảng bá và tiếp thị các sản phẩm phòng và dịch vụ, luôn nắm vững thị trường du lịch địa phương;

• Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ lưu trú.

- Chuẩn bị và trình bày báo cáo thành thạo, chuyên nghiệp;

- Báo cáo cho Phó/ Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;

- Chuẩn bị và phân tích các báo cáo doanh thu, chi phí, báo cáo theo ngày, tháng của bộ phận Lễ tân theo yêu cầu của Phó/ Trưởng bộ phận và Văn phòng điều hành Tập đoàn khách sạn Mường Thanh.

- Quản lý hành chính & nhân sự:

• Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của bộ phận Lễ tân và chính sách của Khách sạn và của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh;

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp hàng ngày/ tuần… của Ban Giám đốc trong trường hợp Phó TBP & Trưởng bộ phận vắng mặt;

• Tổ chức và tham gia điều hành các cuộc họp của Bộ phận;

• Xử lý các khiếu kiện của nhân viên và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả, tuân theo các quy định trong Sổ tay nhân viên;

• Tiến hành đánh giá năng lực làm việc của các Giám sát trong Bộ phận (đột xuất hoặc định kỳ) trong trường hợp không có Phó TBP;

• Thực hiện các quy định và sức khỏe và an toàn nghề nghiệp cho nhân viên Bộ phận;

• Kiểm tra và chuẩn bị lịch làm việc hiệu quả, sắp xếp các ngày phép, nghỉ lễ cho nhân viên phù hợp với dự báo công suất phòng theo mùa vụ và đề xuất Trưởng bộ phận phê duyệt.

- Quản lý tuyển dụng & đào tạo:

• Thành thạo quy trình tuyển dụng, tuyển chọn và biết cách gìn giữ nhân viên;

• Xác định nhu cầu phát triển của nhân viên;

• Hỗ trợ Trưởng bộ phận lên kế hoạch đào tạo, triển khai và đánh giá kết quả đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho nhân viên;

• Có khả năng đào tạo, huấn luyện nhân viên tại chỗ, thực hiện các bài đào tạo nhóm hiệu quả;

• Đảm bảo có người thay thế vị trí của mình khi công việc yêu cầu;

• Đảm bảo tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Khách sạn và Tập đoàn nếu có yêu cầu.

- Hỗ trợ các bộ phận khác trong Khách sạn trong các trường hợp cần thiết;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ Phó/ Trưởng bộ phận & Ban Giám đốc khách sạn.


Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Chế độ phòng nghỉ miễn phí và giá ưu đãi trên toàn quốc.

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  1. Có kiến thức tổng quan về kinh doanh ngành nghề Khách sạn

  2. Hiểu về các phân khúc thị trường của khách sạn

  3. Sử dụng thành thạo phần mềm Smile, Outlook, tin học văn phòng và ngoại ngữ tiếng Anh

  4. Có khả năng giải quyết vấn đề và khả năng tổ chức công việc

  5. Yêu cầu ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương trong khách sạn 4 sao trở lên

Yêu cầu hồ sơ

Liên hệ: Phòng Nhân sự

Địa chỉ:Số 270 đường Võ Nguyên Giáp, Thành phố Đà Nẵng.

SĐT: 0988 399 076 (Ms Ái Ny)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Toàn Quốc
  • https://www.muongthanh.vn
  • Là Hệ thống Khách sạn tư nhân lớn nhất tại Đông dương, Mường Thanh tự hào sở hữu gần 60 khách sạn với sức chứa hơn 12.000 phòng, tạo việc làm và môi trường phát triển cho hơn 10.000 lao động, đóng góp vào ngân sách quốc gia hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm. Liên hệ tuyển dụng: 0963 616 611 Email: tuyendung@muongthanh.vn

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu