Chăm sóc khách hàng nhà hàng Cầu Gỗ - Cau Go Restaurant Customer Service
- Hạn nộp: 30/05/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
5
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
03/04/2019 08:44
Mô tả công việc
- Chào đón khách khi khách tới nhà hàng
- Duy trì và chăm sóc khách hàngtrong suốt quá trình dịch vụ nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của công ty
- Tư vấn cho khách hàng biết về gói dịch vụ dành cho Chương trình khuyến mại, thẻ Vip tại nhà hàng.
- Giao tiếp, xin và tạo data base khách hàng, liên hệ và thông báo chương trình đặc biệt nếu có
- Tổng hợp phân tích các ý kiến, phản hồi, nhu cầu của khách hàng để đề xuất các chương trình phù hợp
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
JD:
- Greeting and welcoming guest with friendly manner.
- Table visit and respond promptly to customer inquiries during serving time.
- Handle and resolve customer complaints if any to ensure the quality of service as company’s standard.
- Set up a good relationship with customer to make a large network/data base of customer.Maintain current customer databases
- Contact with customer to inform new program, promotion or any special event of restaurant to them.
- Communicate and coordinate with internal departments to ensure the smooth operation.
- Provide feedback on the efficiency of the customer service process and propose the solution for customer service improvement.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ 4 ngày/tháng + Phép năm theo quy định Công ty
- Mức lương cạnh tranh
- Service charge, Tip cao
- Thưởng cuối năm
- Phụ cấp ăn ca
- Hỗ trợ gửi xe, công đoàn (quà sinh nhật, lễ tết, cưới xin, ốm đau,…)
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghề
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến dịch vụ
- Nam/Nữ ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, hoạt bát, niềm nở, thân thiện.Có tinh thần trách nhiệm, ý thức kỷ luật cao
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng .
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
73 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
-
-
https://www.caugorestaurant.com/
Thành lập đầu tiên từ năm 2008, tọa lạc tại vị trí trung tâm bậc nhất Hà nội, chúng tôi hiện đang sở hữu 4 thương hiệu nhà hàng đa phong cách đang thành công nhất. Mỗi năm chúng tôi đón hơn 3 triệu lượt khách trong và ngoài nước, các chính khách, những doanh nhân nổi tiếng sử dụng dịch vụ. Để tiếp nối sự thành công đó trong tương lai Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thêm quy mô và mô hình hoạt động của mình tại các vị trí trung tâm bậc nhất của Hà Nội. Với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu nhà hàng với chất lượng cao và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khác nhau về văn hóa ẩm thực cùng với đó là một phong cách phục vụ hàng đầu tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ ẩm thực hàng đầu Việt Nam và luôn lấy sự hài lòng của khách hàng để làm thước đo cho sự phấn đấu của mình. Với tiêu chí đội ngũ nhân viên là giá trị cốt lõi đóng góp cho sự thành công của mình, chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm các ứng viên có tiềm năng, nhiệt huyết và đam mê trong lĩnh vực F&B. Hãy gia nhập đại gia đình Cầu Gỗ và cùng chúng tôi gặt hái những thành công trong nghề nghiệp.
Thông tin liên hệ
-
Hoàng Quân - HCNS
-