Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19152 1

Restaurant Assistant Manager / Trợ lý Quản lý Nhà hàng

  • Hạn nộp: 29/12/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
02/01/2020 10:53

Mô tả công việc

1. Target of job position/Mục tiêu của vị trí

- Hỗ trợ và chịu trách nhiệm hoạt động của bộ phận phục vụ và bảo đảm tính nhất quán trong phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên khi không có sự hiện diện của Trưởng bộ phận.

2. Responsibilities/Trách nhiệm:

- Checking regularly restaurant staffs to ensure they have a good knowledge of menu (dishes, ingredients…), promotions, standards and policy

Kiểm tra thường xuyên sự hiểu biết của nhân viên về thực đơn (món ăn, thành phần nguyên liệu…), chương trình khuyến mãi, tiêu chuẩn và chính sách

- Holding meeting to review daily specials, changes on the menus, promotions or policy as well as the service specifications for reservations (parties, events…) when required

Trao đổi các hoạt động hàng ngày, thay đổi trong thực đơn, chương trình khuyến mãi hoặc chính sách, cũng như những yêu cầu đặc biệt trong việc đặt bàn (tiệc, sự kiện…) khi được yêu cầu

- Assisting restaurant manager in making roster for the staffs

Hỗ trợ quản lý nhà hàng trong việc sắp xếp ca làm việc của nhân viên

- Being in charge of evaluating and training soft skills for staffs to ensure the quality of customer service

Chịu trách nhiệm đánh giá và đào tạo kỹ năng đối với các nhân viên nhằm bảo đảm chất lượng dịch vụ khách hàng

- Proposing and making orders of facilities to purchasing department when required

Đề xuất và tạo yêu cầu mua trang thiết bị, vật dụng vào hệ thống khi được yêu cầu

- Making directly contacts with customers to get service feedback in order to advance the customer service

Tạo lập mối quan hệ với khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ

- Recruiting and proposing promotion, managing human resource and considering the headcounts it the kitchen department

Handling customers complaints, accidents or problems happened

- Xử lý các phản hồi không hài lòng từ khách hàng, các tai nạn hoặc vấn đề phát sinh

Tuyển dụng và đề xuất thăng tiến, quản lý nhân sự và xem xét định biên nhân sự bộ phận Bếp

- Working closely with related partners and departments to ensure periodical maintenance plan, operation plan and so on

Làm việc với các đối tác và các bộ phận liên quan nhằm bảo đảm kế hoạch bảo kỳ định kỳ, kế hoạch hoạt động của bộ phận bếp và những vấn đề liên quan

- Attending meeting and coordinating with managers and other departments to make report, creating menus, building annual budget for marketing plan, events and promotions programs.

Tham gia họp định kỳ và hợp tác với các cấp Quản lý và các phòng ban nhằm báo cáo, tạo menu mới, xây dựng mức chi phí hàng năm cho kế hoạch quảng cáo, cái chương trình sự kiện và khuyến mãi

- Other duties required by higher managers

Những công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý

Quyền lợi được hưởng

Phúc lợi: - Thu nhập hấp dẫn - Thưởng KPI, Tháng 13 và Thưởng doanh thu - Hỗ trợ bữa ăn theo ca và phí gửi xe - Bảo hiểm theo Quy định của Nhà nước (Đóng full lương) - Những phúc lợi khác theo Chính sách Công ty

Yêu cầu công việc

1. Education/Trình độ học vấn

- Graduated from university, colleges in Hospitality management or related fields

Đã tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhà hàng hoặc các ngành liên quan

2. Experience/Kinh nghiệm liên quan

- At least 1 years of experience in similar positions at high class restaurants, resorts or hotels

Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở những nhà hàng, khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp

3. Skills/Kỹ năng

- Fluent in English

Sử dụng tiếng Anh thành thạo

4. Others/Yêu cầu khác

- Have a good management, leadership and teamwork skills

Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và làm việc nhóm tốt

Yêu cầu hồ sơ

- CV
- Hồ sơ ứng viên
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 45 Ngô Thời Nhiệm , Phường 6 , Quận 3, TP.HCM
  • https://recruitment@deliany.co
  • ZumWhere, started as an authentic craft beer garden, hidden in the heart of the buzzing Saigon to shelter people passing through their broiling bread-work. We design our venues as a place where young people visit their friends’ homes. We bring to life a bit of cosmopolitan and a bit of tradition into a space crafted for all our friends to come together to brew bond over beer.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu