Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20643 1

Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh (Front Office Manager)

  • Hạn nộp: 10/03/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
09/03/2021 16:44

Mô tả công việc

Là tấm gương về sự chuẩn mực trong tác phong làm việc và tính chuyên nghiệp, thái độ niềm nở nhiệt tình, sự tinh tế, khéo léo trong cách sử lý các tình huống với khách hàng, với đồng nghiệp và với nhân viên.

Quản lý, giám sát đảm bảo hoạt động của bộ phận Tiền Sảnh thông suốt và tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Ban Giám Đốc Khách Sạn đề ra.

Xây dựng cơ cấu nhân sự cho bộ phận Tiền Sảnh. Đưa ra những dự toán về sự thay đổi có thể xảy ra trong cơ cấu nhân sự cho từng giai đoạn cụ thể.

Xây dựng quy trình và nội quy làm việc cho bộ phận Tiền Sảnh.

Phối hợp cùng Ban Giám Đốc Khách Sạn trong việc lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên.

Điều phối và giám sát lịch làm việc cho nhân viên một cách linh hoạt nhằm đáp ứng tốt yêu cầu của công việc cũng như đảm bảo nhu cầu lợi ích của từng nhân viên.

Phối hợp cùng Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh trong việc triển khai các hoạt động quảng bá ,quảng cáo hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của Khách Sạn .

Tổ chức họp giao ca giữa hai ca làm việc. Cập nhật những yêu cầu, ý kiến, khen ngợi và phàn nàn của khách hàng, từ đó đưa ra chỉ đạo và hướng dẫn nhân viên thực hiện.

Tham gia họp định kỳ với các Trưởng Bộ Phận và Ban Giám Đốc Khách Sạn. Báo cáo tình hình hoạt động của bộ phận, những thuận lợi và khó khăn, những ý kiến phản hồi từ phía khách hàng từ đó đưa ra các đề xuất nhằm nâng hiệu quả công việc và sự hài lòng của khách hàng.

Quản lý, giám sát, hướng dẫn nhân viên trong bộ phận Tiền Sảnh trong quá trình triển khai công việc nhằm đảm bảo hiệu suất lao động tốt nhất.

Xây dựng thiện cảm với từng khách hàng bằng sự nồng hậu trong tiếp đón, sự ân cần trong phục vụ, sự tinh tế trong việc nhận biết những nhu cầu của khách và sự chu đáo trong việc đáp ứng những nhu cầu đó.

Cập nhật ý kiến phản hồi của khách hàng về Khách Sạn từ đó đưa ra những tiến hành hoặc đề xuất những thay đổi trong phục vụ cho bộ phận mình và các bộ phận liên quan để đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Nắm bắt và cập nhật tình hình hoạt động của các bộ phận khác trong Khách sạn như:, bộ phận Buồng, bộ phận Ẩm Thực, bộ phận Kinh Doanh, bộ phận Kỹ Thuật … để có sự phối hợp hiệu quả.

Xây dựng và quản lý ngân sách hàng tháng của bộ phận Tiền Sảnh, đảm bảo việc sử dụng các trang thiết bị tiết kiệm hiệu quả.

Đảm bảo sự thông suốt trong các thủ tục đăng ký lưu trú và các vấn đề thanh toán của khách hàng.

Chịu trách nhiệm chính trong việc thực hiện đăng ký khai báo tạm trú cho khách lưu trú với cơ quan quản lý địa phương.

Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác nhằm đảm bảo quy trình vận hành thông suốt và hiệu quả của toàn Khách Sạn.

Quản lý và theo dõi chặt chẽ tình trạng lưu giữ những đồ vật mà khách để quên.

Giám sát và đôn đốc nhân viên thực hiện đúng và đầy đủ các quy tắc về tài chính kế toán.

Thúc đẩy nhân viên tích cực phát huy kỹ năng bán hàng up-selling nhằm đẩy cao doanh thu cho Khách Sạn.

Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các khóa huấn luyện cho nhân viên, đặc biệt là nhân viên mới.

Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các đối tác, các khách hàng lớn, khách hàng tiềm năng, các đơn vị liên quan….. để quảng bá danh tiếng và phát triển hình ảnh khách sạn đến mức tối đa.

Đảm bảo sự gọn gàng, ngăn nắp của khu vực bộ phận Tiền Sảnh.

Phát triển những nhân viên có năng lực nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp tốt, tạo môi trường làm việc thân thiện và đoàn kết.

Báo cáo các công việc và phát sinh hàng ngày/ tháng/ năm.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi và chế độ sẽ được trao đổi cụ thể cùng chi tiết công việc khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tuổi từ 25 - 40.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

YÊU CÀU HỒ SƠ

( Vui lòng ghi rõ bìa hồ sơ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN- HỌ TÊN- SỐ ĐIỆN THOẠI)

Đơn xin việc

Sơ yếu lý lịch

Bản tóm tắt học vấn và kinh nghiệm làm việc

Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo

Các bằng cấp liên quan

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

Tên liên hệ: CN CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG THIÊN QUANG

Địa chỉ: 88 Lê Duẩn, Phường 09, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại liên hệ: (0257) 2222222; 0913218869 (Ms. Duyên)

Email: Tin đã hết hạn

Gửi hồ sơ vào mail Tin đã hết hạn hoặc ứng tuyển trực tiếp qua hoteljob.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 88 Lê Duẩn St- Ward 9-Tuy Hòa City- Phú Yên Province
  • https://www.rosaalbaresort.com
  • Một bản phối hài hòa từ thiết kế cho tới khung gian xung quanh, Rosa Alba Resort xứng tầm là khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Rosa Alba Resort được lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ cộng hưởng với nét đẹp quyến rũ của dải bờ biển miền Trung thơ mộng. Đây chính là những yếu tố giữ chân du khách tìm đến nhiều hơn, lưu trú lâu hơn khi quyết định chọn Rosa Alba Resort là điểm đến cho hành trình đầy màu sắc của mình. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ yêu nơi này ngay từ cái nhìn đầu tiên, ngay từ những cảm nhận khởi nguồn vì sự tinh tế, thuần khiết đã đan xen trong từng hơi thở, từng giác quan của bạn. Bằng tất cả sự nồng nhiệt, Rosa Alba Resort chào mừng bạn và hành trình của chúng ta bắt đầu!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu