Nhân viên phục vụ Nhà hàng
- Hạn nộp: 30/09/2018
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ẩm thực
Nhân viên
18/09/2018 14:56
Mô tả công việc
- Chuẩn bị , nhận và hoàn thiện thủ tục xuất nhập hàng liên quan tới khâu phục vụ
- Vệ sinh và bảo trì trang thiết bị nơi làm việc
- Duy trì thường xuyên các tiêu chuẩn về vệ sinh
- Tham gia trực tiếp vào công tác chuẩn bị và sắp đặt nơi làm việc luôn luôn đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách
- Vệ sinh dụng cụ phục vụ như: Ly, cốc, dao, thìa, dĩa, bát đĩa vv…
- Sắp đặt và vệ sinh thường xuyên quầy phục vụ ( Service station)
- Báo cáo dữ liệu về tất cả mặt hàng liên quan đến công việc phục vụ khách hàng
- Làm hóa đơn thanh toán theo đúng qui trình và qui định của công ty
- Tuân thủ nội qui của công ty và có trách nhiệm nhắc nhở đồng nghiệp cùng làm theo
- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp
- Tham gia các cuộc họp bàn giao hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch
- Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương cứng cạnh tranh + Thưởng + phụ cấp ăn trưa, gửi xe.
- Tổng thu nhập từ 5 – 10 triệu tùy vị trí
- Được hưởng mọi quyền lợi của công ty: Thưởng lễ tết, tháng lương 13.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt
- Tiếng Anh giao tiếp
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
27 Hàng Thùng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
-
-
https://hanoipaonhotel.com
Ngôi nhà Hanoi Paon là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao phố cổ nằm tại vị trí đắc địa cách Hồ Hoàn Kiếm 2 phút đi bộ. Là một khách sạn tầm trung nhưng có đầy đủ các dịnh vụ bể bơi, spa, nhà hàng ăn uống và rooftop bar đủ sức cạnh tranh với các khách sạn khác cùng phân khúc do một số lợi thế đặc trưng như sau: luôn luôn được tái đầu tư và update liên tục về cơ sở hạ tầng, service, vị trí, ... do chủ đầu tư tâm huyết trực tiếp theo sát; hưởng service charge theo doanh thu thực chiến của khách sạn; lấy nội bộ làm tâm cho định hướng phát triển!
Thông tin liên hệ
-
Mr. Việt Anh - HR
-