Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
717 1

Engineering Clerk

  • Hạn nộp: 25/05/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
07/05/2022 14:53

Mô tả công việc

1. Receiving, filling incoming document for reference purpose.

Thu thập, lưu hồ sơ cho mục đích tra cứu

2. Keeps record of engineering appointment for staff, supplier and daily operational related

activities.

Lưu giữ các cuộc hẹn với nhân viên, người giao hang và các hoạt động khác liên quan đến hoạt

động

3. Follows up on message and request making it a point that is being carried out.

Theo dõi nhắn tin và yêu cầu nhằm đảm bảo thưc hiện đúng

4. Updates staff file and records make sure that all in line with proper documentation / staff

movement position.

Cập nhật hồ sơ nhân viên và lưu trữ đảm bảo theo quy định / nhân viên thuyên chuyển

5. Informs Engineering Manager for any unusual occurrence in working area.

Báo cho Trưởng bộ phận Kỹ thuật về các sự việc bất thường thuộc khu vực làm việc

6. Maintains adequate Engineering Office supplies and equipment at par.

Duy trì các trang thiết bị và phương tiện kỹ thuật ở mức trung bình

7. Attends required training programs for her to take.

Tham gia các chương trình huấn luyện

8. Assist in monitoring and controlling Engineering procedure, health and safety for employees

and guest.

Hổ trợ trong việc theo dõi và kiểm tra các quy định về kỹ thuật, về sức khỏe và an toàn của

nhân viên và khách

9. To perform any other duties as may be assigned by the Engineering Supervisor or Engineering

Manager.

Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng hay Giám sát viên Kỹ thuật giao phó

10. The employee must be in line with ISO 14000.

Nhân viên làm việc theo tiêu chuẩn ISO 14000

11. The employee also follow the Ascott Management: EHS (Environment – Health – Safety)

Roles & Responsibilities:

Nhân viên thực hiện nhiệm vụ và trách nhiệm của Ban Quàn lý Ascott về EHS (môi trườngsứ

khỏe-an toàn)

a) Carry out their duties in accordance with company’s EHS Policy, procedures and work

instructions;

Thực hiện nhiệm vụ phù hợp với quy định, nội quy, hướng dẫn về EHS của công ty

b) Report EHS issues to their manager or head of department;

Báo cáo các sự việc về EHS lên Trưởng bộ phận

c) Be aware of the significant EHS risks, actual or potential of their work activities and the

EHS benefits of improved personal performance;

Đề phòng các rủi ro hiện tại và tiềm tàng về EHS khi làm việc và lợi ích khi khắc phục

d) Participate in the EHS programs established by the organization

Tham gia các chương trình EHS do công ty tổ chức

Quyền lợi được hưởng

Ngoài lương cơ bản, ứng viên được chọn sẽ hưởng thêm những chế độ như sau:

- Thưởng hàng tháng

- Lương tháng 13 và lương KPI theo đánh giá hàng năm

- Phụ cấp cơm và đi lại hàng tháng

- Bảo hiểm sức khỏe PTI (công ty đóng toàn bộ chi phí bảo hiểm)

- Tham gia các buổi huấn luyện nghiệp vụ, đào tạo kỹ năng và các hoạt động nhân sự của Công ty

- Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động hiện hành

- Các chế độ khác theo luật lao động Việt Nam

Yêu cầu công việc

  • - Sử dụng vi tính thành thạo.
  • - Sử dụng tiếng anh giao tiếp căn bản
  • - Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Khách sạn - Căn hộ
  • - Nhanh nhẹn, trung thực.

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lý lịch

Thư xin việc

Ảnh 3x4

Bẳng cấp, CMND, hộ khẩu công chứng

Phiếu khám sức khỏe

VUI LÒNG VIẾT VỊ TRÍ DỰ TUYỂN VÀO THƯ XIN VIỆC HOẶC SƠ YÊU LÝ LỊCH 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 8A Nguyễn BỈnh Khiêm, Q1 hoặc 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM
  • ASCOTT – the HOME of a GREAT Career Ascott is the world’s largest international serviced residence owner and operator, with headquarters in Singapore. We manage three awarding wining brands – Ascott, Citadines and Somerset, across Asia Pacific, Europe and the Gulf region, with each brand catering to the distinct needs of our residents. We promise to create a home away from home for our residents by delivering LIFE. We offer useful Local knowledge to each Individual and make them Feel at home during their stay with us, what make us different is to Exceed their expectation as well. The Ascott family comprises about 6,000 employees from more than 70 nationalities. Tapping on our diverse backgrounds, we encourage the sharing of ideas and feedback, so that we can constantly learn from one another and strive to make things better.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu