Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18082 1

Banquet Supervisor ( Gấp )

  • Hạn nộp: 30/04/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
20/03/2021 10:44

Mô tả công việc

 Ensure the delivery of brand promise and provide exceptional guest service at all times

Đảm bảo truyền tải thương hiệu khách sạn như lời hứa và cung cấp dịch vụ ngoài mức mong đợi mọi lúc mọi nơi đến khách hàng.

 Ensure all Banquet Service employees deliver the brand standard and provide heart touching service at all times.

Đảm bảo tất cả nhân viên bộ phận Phục vụ Tiệc/ Sự kiện cung cấp tiêu chuẩn thương hiệu và dịch vụ tận tâm tại mọi thời điểm.

 Responsible for the proper usage and good working order of all equipment, furniture and fixtures in the Banquet Section

Chịu trách nhiệm đảm bảo thiết bị, công dụng cụ Bộ phận Tiệc/ Sự kiện được sử dụng phù hợp, hiệu quả và gìn giữ trong tình trạng tốt.

 Responsible for the overall sanitation and cleanliness of the work areas, banquet rooms and storage areas in cooperation with PA Team.

Chịu trách nhiệm về vệ sinh chung và sự sạch sẽ của khu vực làm việc, phòng tiệc và kho trong sự kết hợp với Bộ phận Vệ sinh Công cộng

 Provide unique and creative ideas to enhance event experience of guest

Cung cấp những ý tưởng độc đáo và sáng tạo để nâng cao chất lượng của sự kiện của khách hàng

 Guide the Banquet servers in mise en place, set up of tables and place settings according to the BEO

Hướng dẫn nhân viên công tác chuẩn bị, sắp xếp bàn ghế và chuẩn bị không gian Tiệc/ Sự kiện theo THÔNG TIN SỰ KIỆN

 Act as a single point of contact with the banquet host during the banquet function.

Đảm nhiện việc liên lạc và xử lý các tình huống với người tổ chức tiệc/ sự kiện trong quá trình diễn ra.

 Supervise events and team members throughout service.

Giám sát các sự kiện và nhân viện phục vụ trong quá trình diễn ra Tiệc/ Sự kiện

 Handle all guest and internal customer complaints and inquiry in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.

Giải quyết tất cả phàn nàn của khách hàng và tìm hiểu sự việc một cách lịch sự, hiệu quả cùng phong thái chuyên nghiệp, theo sát mọi việc để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết một cách thỏa đáng.

 Maintain positive with guest and colleague interactions with good working relationships.

Duy trì thái độ tích cực với khách và đồng nghiệp trong việc tương tác để có được mối quan hệ tốt.

 Establish a rapport with guests maintaining good customer relationships.

Xây dựng và duy trì các mối quan hệ khách hàng tốt với khách.

 Assist to improve productivity levels to prudently manage utility/payroll costs within acceptable guidelines.

Hỗ trợ việc cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên cấp dưới một cách khéo léo để quản lý chi phí lương một cách hợp lý.

 Assist to ensure that the outlet is operated in line with maximising profit while delivering on the brand promise.

Hỗ trợ việc đảm bảo Bộ phận Tiệc luôn vận hành với lợi nhuận tốt nhất khi truyền tải thương hiệu sản phẩm như đã hứa hẹn.

 Assist the Outlet Manager to achieve the monthly and annual target and the outlet’s revenue.

Hỗ trợ Quản lý Nhà hàng đạt được chỉ tiêu hàng tháng, hàng năm và doanh thu đã đặt ra cho nhà hàng.

 Ensure that all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling and licensing are adhered to, including the timely and accurate reporting of financial information

Bảo đảm tất cả các chính sách, quy định của địa phương, công ty và khách sạn có liên quan đến giao dịch tài chính phải được ghi chú, theo dõi và báo cáo chi tiết thời gian và đảm bảo độ chính xác của thông tin đó.

 Assist in the inventory management and ongoing maintenance of hotel operating equipment and other assets

Hỗ trợ quản lý hàng hóa trong kho và bảo dưỡng trang thiết bị và các vật dụng khác.

 Ensure new technology and equipment are embraced, improving productivity whilst taking work out of the system

Đảm bảo các vật dụng và các trang thiết bị công nghệ mới được áp dụng và cải thiện hiệu quả làm việc khi hệ thống hoạt động

 Ensure that minimum brand standards have been implemented.

Đảm bảo rằng ngay cả những tiêu chuẩn nhỏ nhất về thương hiệu của khách sạn đều được thực hiện đầy đủ.

 Work closely with other Outlet Managers in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.

Làm việc chặt chẽ với các Quản lý nhà hàng để hỗ trợ và xử lý linh hoạt, tập trung vào thành công chung và độ hài lòng của khách hàng khi họ ở tại khách sạn.

 Ensure that Food and Beverage employees work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through Teams”.

Đảm bảo tất cả nhân viên nhà hàng luôn hỗ trợ và làm việc linh hoạt khi cộng tác với các bộ phận khác theo tinh thần “Chúng ta làm việc theo đội”

 Assist in conducting monthly inventory checks on all operating equipment and supplies.

Hỗ trợ việc kiểm tra các hàng hóa tồn kho về tất cả các vật dụng và các nguồn cung cấp cần thiết khi bộ phận vận hành.

 Have a thorough knowledge and understanding of all food and beverage items in the menu and the ability to recommend Food and Beverage combinations and upsell alternatives.

Có đủ kiến thức và nắm bắt tất cả các món có trong thực đơn và đủ khả năng để đề xuất các món kết hợp với nhau và tăng doanh thu của nhà hàng.

 Ensure that the outlet is kept clean and organised, both at the front as well as the back of house.

Đảm bảo tất cả các khu vực phục vụ Tiệc/ sự kiện được lau dọn sạch sẽ và có tổ chức, từ khu vực khách đến khu vực nhân viên của nhà hàng.

 Assist to liaise with the Kitchen on daily operations and quality control if appropriate.

Hỗ trợ liên lạc với Bếp về các hoạt động thường ngày và kiểm soát chất lượng một cách hợp lý.

 Be a hands-on supervisor and be present at all times in the Outlet, especially during busy periods.

Giám sát chặt chẽ và luôn thường trực mọi lúc mọi nơi trong khu vực Tiệc/ Sự kiện, đặc biệt là khi số lượng khách đông.

 Assist to liaise and organise with Housekeeping Department that the cleaning schedules are strictly adhered to.

Hỗ trợ việc liên lạc và sắp xếp với Bộ phận Buồng phòng về lịch trình lau dọn một cách chặt chẽ.

Quyền lợi được hưởng

  • Bữa ăn theo ca, đồng phục
  • Các chế độ khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Khách sạn 4*/5*
  • Có kiến thức chuyên môn tốt
  • Ưu tiên ứng viên có background Nhà hàng - Khách sạn
  • Có khả năng giám sát và quản lý nhân viên
  • Tiếng Anh Chuyên nghành Khách sạn/ Ẩm thực

Yêu cầu hồ sơ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 4-6-8 Hồ Huấn Nghiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • https://www.themystdongkhoihotel.com
  • Khách sạn The Myst Đồng Khởi thuộc dòng khách sạn cao cấp của tập đoàn khách sạn Siverland. Khách sạn có 108 phòng với 6 loại phòng và được xây dựng theo phong cách Sài Gòn xưa, thiết kế độc đáo là sự pha trộn giữa văn hóa bản địa đa sắc màu với phong cách thiết kế hiện đại, táo bạo và hài hòa với thiên nhiên xanh. Khách sạn The Myst Đồng Khởi có 3 nhà hàng (The Nest, Mystery và Bason Café), 1 skybar ( Bar Bleu), phòng họp cách âm cùng các trang thiết bị hiện đại, các dịch vụ tiện nghi cao cấp như spa (KL Spa), hồ bơi ngoài trời… đáp ứng tốt các nhu cầu tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị và du lịch nghỉ dưỡng của du khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu