Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5908 1

Trưởng bộ phận ẩm thực Khách sạn Kỳ Hòa TP. Hồ Chí Minh

  • Hạn nộp: 30/11/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
09/11/2018 08:27

Mô tả công việc

* Địa điểm làm việc: Khách sạn Kỳ Hòa TP. Hồ Chí Minh, địa chỉ: 238 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

* Yêu cầu công việc:

- Chịu trách nhiệm tổ chức, điều hành, giám sát và quản lý toàn bộ hoạt động ẩm thực của khách sạn Kỳ Hòa Thành phố Hồ Chí Minh (Bao gồm: Nhà Hàng Hoa Hồng, Café Rose, Nhà hàng Đông Hồ, Khu ẩm thực Kỳ Hòa, Thủy tạ) với tiêu chuẩn, hiệu quả cao nhất, hướng đến việc phục vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng, bảo đảm duy trì chất lượng sản phẩm dịch vụ phục vụ, tinh thần và thái độ làm việc của nhân viên cùng sự hài lòng của khách hàng để giữ được uy tín thương hiệu và lợi nhuận cao nhất.

- Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị, bố trí, phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống, công cụ lao động, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, Phòng cháy chữa cháy và An ninh trật tự trong bộ phận.

- Thực hiện việc kinh doanh đúng pháp luật, theo chủ trương chính sách của khách sạn, công ty và trong phạm vi cho phép.

- Phân tích tình hình thị trường, điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức, đối thủ cạnh tranh, dự đoán xu hướng thị trường và đề xuất kế hoạch. Điều chỉnh, hoạch định phương hướng kinh doanh.

- Khích lệ, động viên và xây dựng đội ngũ nhân viên với tinh thần làm việc tập thể (team work). Tham gia việc phỏng vấn, tuyển chọn và thuê mướn nhân viên cùng với bộ phận nhân sự.

- Phê chuẩn việc điều động nhân sự, lịch làm việc, làm việc ngoài giờ của bộ phận Ẩm thực. Cùng với các quản lý thuộc quyền định hướng và xây dựng kế hoạch huấn luyện nhân viên. Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình tiêu chuẩn của bộ phận. Đánh giá và đánh giá lại toàn bộ nhân viên cấp dưới, xây dựng đội ngũ nhân viên kế thừa.

- Kết hợp với Trưởng phòng Kinh doanh - Tiếp thị điều tra thị trường, xu hướng ẩm thực để đưa ra kế hoạch kinh doanh (F&B business plan), biện pháp thích hợp nhằm tăng thị phần và doanh số.

- Kết hợp với Kế toán trưởng lập kế hoạch ngân sách, chi phí trong năm của bộ phận.

- Điều hành cho Bếp trưởng và các quản lý thuộc quyền thiết lập thực đơn, định chuẩn, tiêu chuẩn và phương cách triển khai các chương trình tiếp thị, quảng cáo ẩm thực,..…

- Tiếp xúc các nhà cung cấp hàng hóa, thiết bị, dụng cụ… nhằm kịp thời cập nhật những trang thiết bị kỹ thuật mới để cái tiến trong kinh doanh phục vụ khách.

- Định vị và duy trì thăm hỏi khách hàng quen thuộc, giao tiếp để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tiếp đón những khách hàng quan trọng. Tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng và nhân viên. Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách (bằng thư hay trực tiếp).

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ nội bộ với các phòng ban, bộ phận khác trong khách sạn và Công ty. Giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp để tìm hiểu, chia sẻ thông tin nghiệp vụ, khách hàng….

- Tham gia các quan hệ công chúng liên quan đến ẩm thực (nếu có).

- Bảo đảm duy trì việc cung cấp chất lượng món ăn, thức uống và phục vụ đúng tiêu chuẩn đề ra.

- Bảo đảm việc sử dụng và bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ đúng cách, an toàn, vệ sinh sạch sẽ và trong điều kiện sẵn sàng phục vụ tốt. Hạn chế hư hỏng, bể vỡ ở mức thấp nhất.

- Có biện pháp sử dụng điện, nước, thực phẩm, văn phòng phẩm, hàng hóa khác một cách hợp lý, tiết kiệm.

- Tham khảo thị trường, nắm vững thông tin về giá cả để kết hợp với Bếp trưởng ra thực đơn, ra giá thích hợp và kiểm soát chi phí.

- Phê duyệt các yêu cầu đặt hàng, mua sắm trang thiết bị, dụng cụ bộ phận ẩm thực.

- Thường xuyên tham khảo các bộ phận chuyên môn khác đề ra các biện pháp thích hợp để cải tiến các quy trình quản lý, chi phí và tuân thủ quy định để kiểm soát quy trình, sổ sách, nhập xuất, báo cáo,… cho việc kiểm soát chi phí, công lao động,…

- Thiết lập chế độ báo cáo, tổ chức các buổi họp định kỳ hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất trong bộ phận để triển khai công việc kịp thời, hiệu quả.

- Tổ chức lưu giữ hồ sơ, sổ sách, hợp đồng, công văn, giấy tờ của tất cả các nhà hàng, đơn vị kinh doanh trực thuộc bộ phận ẩm thực và những thông tin về khách hàng, thư khách hàng.

- Phát huy tính chủ động trong công tác, tích cực tham gia các lớp bồi dưỡng, đào tạo, tuân thủ quy chế, quy định của khách sạn, sẵn sàng đảm nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ, các công việc khác do cấp trên giao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương hấp dẫn sẽ được thỏa thuận
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định chung của luật nhà nước hiện hành

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn hoặc các ngành liên quan.

- Có 05 kinh nghiệm trở lên làm việc trong lĩnh vực Khách sạn - Nhà hàng, trong đó tối thiểu 03 năm làm việc tại vị trí quản lý tương đương.

- Tiếng Anh tương đương TOEIC 600/IELTS 5.5. Ngoại ngữ thứ hai là lợi thế.

- Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Office và các phần mềm quản lý khác để phục vụ công tác. Nắm vững các quy định, kiến thức về pháp luật của Nhà nước về quản lý lao động, thủ tục hành chính, chủ trương chính sách có liên quan ngành nghề.

- Kỹ năng: Lập kế hoạch, phân tích, quản lý, đàm phán, trình bày và thuyết phục.

- Khả năng: Độc lập công tác, hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến, nhiệt tình và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

- Đạo đức nghề nghiệp: Trung thực, cẩn thận, công tâm; vì lợi ích Công ty.

- Giới tính: Nam/nữ. Tuổi: 28 - 45. Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn ứng tuyển viết tay.

- CV; Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).

- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian không quá 6 tháng).

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan (sao y không quá 6 tháng), …

Địa điểm nhận hồ sơ:

Phòng Tổ chức - Hành chính Công ty TNHH Một thành viên Du lịch Thương mại Kỳ Hòa, Số 238 đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh; hoặc gửi Email đến địa chỉ: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 238 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • http://www.kyhoahotel.com.vn/
  • Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn 1 Thành Viên Du Lịch Thương Mại Kỳ Hoà với thương hiệu Kỳ Hoà gồm nhiều loại hình dịch vụ : Nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiệc cưới, hội nghị, cao ốc văn phòng và các dịch vụ du lịch khác. Hơn 25 năm xây dựng và không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu phục vụ khách trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu