Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21269 1

Sale Manager

  • Hạn nộp: 10/02/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/01/2022 08:32

Mô tả công việc

1. Tìm kiếm khách hàng mới thị trường Hà Nội/ Hồ Chí Minh

- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.

- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của SHG để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.

- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của Hệ Thống

- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

b. Chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ, khách hàng cũ thị trường Hà Nội/ Hồ Chí Minh

- Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng

- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của SHG

- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.

c. Triển khai thực hiện hợp đồng

- Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.

- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.

d. Các công việc khác

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.

- Phối hợp với DOS và nhân viên trong phòng lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

  1. - Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn + THƯỞNG DOANH THU riêng cho phòng sales
  2. - Thưởng Service charge hằng tháng
  3. - Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
  4. - Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
  5. - BHXH, BHYT, BHTN
  6. - Nghỉ phép 12 ngày/ năm
  7. - Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên : SEN THANK YOU, TRUNG THU, DU XUÂN, DU LỊCH HÈ, TỪ THIỆN....

Yêu cầu công việc

- Tiếng anh thành thạo

- Sử dụng thành thao vi tính văn phòng

- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương

- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo

- Chịu được áp lực công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch

- Giấy khám sức khỏe

- Sổ hộ khẩu

- CMTND

- Bằng cấp liên quan

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 118/20 Nguyễn khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • - Hệ thống Sen có 03 khách sạn cùng Tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy, trên trục đường Đào Tấn- Nguyễn Khánh Toàn, cạnh công viên Nghĩa Đô, Công viên Thủ Lệ, Bảo tàng Dân Tộc Học,… - Khách sạn SEN GRAND HOTEL & SPA ( SEN 3) tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao quản lý bởi SEN GROUP với 90 phòng nghỉ thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi cao cấp. Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, phòng hội nghị,hội thảo, café lounge & bar, phòng gym, spa, bể bơi rooftop,... - Khách sạn SEN LUXURY ( SEN 2) tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao quản lý bởi SEN GROUP với 60 phòng nghỉ thiết kế tiện nghi. Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, phòng hội nghị,hội thảo, phòng gym..... - Khách sạn SEN HOTEL ( SEN 1) tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao quản lý bởi SEN GROUP với 40 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi . Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, phòng hội nghị,hội thảo,

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu