Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15975 1

Nhân viên Lễ Tân

  • Hạn nộp: 28/02/2023
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/02/2023 19:55

Mô tả công việc

  • Trực quầy lễ tân tại Khu vực tiền sảnh tòa nhà;
  • Làm thủ tục check in/ check out cho khách;
  • Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp và xử lý các thắc mắc, yêu cầu của khách;
  • Tiếp nhận – Bàn giao thư từ/bưu phẩm và trực điện thoại khách hàng;
  • Tư vấn dịch vụ phù hợp với khách trực tiếp hoặc qua điện thoại;
  • Cập nhật thông tin khách hàng và doanh số;
  • Kiểm soát việc vào/ra của cư dân đảm bảo an ninh và quy định của Ban quản lý tòa nhà;
  • Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh hàng ngày đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
  • Xử lý và kiểm soát các thông tin cư dân, đảm bảo toàn bộ thông tin phải được cập nhật trên hệ thống;
  • Cập nhật và kiểm soát các form, biểu mẫu của công ty;
  • Thực hiện tốt các quy trình, thủ tục thanh toán công nợ của khách;
  • Công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương từ 5.000.000 đến 8.000.000 + Phụ cấp ăn ca.
  • Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Chế độ thưởng tháng lương tháng 13
  • Tham quan nghỉ mát hàng năm
  • Môi trường văn hóa doanh nghiệp nhân văn, công việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
  • - Quỹ phúc lợi công ty, Nghỉ phép, Lễ, Tết, du lịch hàng năm, …

Yêu cầu công việc

  • Trình độ Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Du lịch, Ngoại ngữ, Nhà hàng khách sạn,…
  • Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
  • Có khả năng làm việc theo ca
  • Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm lễ tân khách sạn, tòa nhà,
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt (ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ Nhật, Trung, Hàn)
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, thân thiện, kiên nhẫn;
  • Có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập
  • Chủ động hoàn thành công việc được giao theo đúng thời hạn.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng (word, powerpoint, excel, photoshop…)
  • Sử dụng các mạng xã hội, blog, facebook, web… (knowledge & experiences)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và ứng xử khéo léo, lấy khách hàng làm trọng tâm và hướng tới kết quả công việc.

Yêu cầu hồ sơ

  • CV nêu rõ kinh nghiệm bản thân có dán hình
  • Giấy khám sức khỏe
  • Các bằng cấp liên quan
  • Bổ sung hồ sơ đầy đủ khi được nhận vào làm.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 103 Võ Văn Tần, phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Aurora là công ty chuyên hoạt động về lĩnh vực căn hộ dịch vụ cao cấp cho thuê ngắn & dài hạn tọa lạc ngay trung tâm TP. HCM. Aurora Serviced Apartments là tổ hợp gồm 26 căn hộ dịch vụ hiện đại, nội thất đẳng cấp với kiến trúc sang trọng nhưng vẫn ấm cúng cùng các tiện nghi chuẩn quốc tế, bên cạnh đó với nhà hàng Cafe chuyên phục vụ các loại đồ ăn thức uống (Food & Beverage) Môi trường làm việc tại Aurora luôn năng động, chuyên nghiệp và thân thiện. Aurora luôn tạo mọi điều kiện để nhân viên thỏa sức sáng tạo, cơ hội phát triển nghề nghiệp và khả năng thăng tiến trong công việc cao. Aurora hiện đang triển khai các dự án về căn hộ và khách sạn. Văn phòng tại 103 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, Tp. HCM.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo