Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21295 1

KHÓA SUITE FB: KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ NHÀ HÀNG

  • Hạn nộp: 30/12/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
99
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
N/A
Ngành nghề
N/A
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
12/12/2018 01:00

Mô tả công việc

A. Mô tả chung Khóa học SUITE (F&B) sẽ đào tạo, rèn luyện và phát triển kỹ năng, nghiệp vụ nghề theo đúng tiêu chuẩn 5 sao; đảm bảo đầy đủ kiến thức, tiếng Anh chuyên ngành và cả sự tự tin trước khi bước vào ngành công nghiệp không khói này. Giảng viên là những chuyên gia, Supervisor, trợ lý hoặc giám đốc bộ phận Nhà hàng tại các khách sạn 4-5 sao ở Hà Nội sẽ đảm bảo 100% chất lượng bài học, kiến thức thực tế và cách xử lý tinh tế mọi tình huống diễn ra trong khách sạn. Bằng phương pháp học “Tích hợp song song”, học viên không những được học tiếng Anh chuyên ngành mà còn có thể áp dụng vào buổi thực hành nghề ngay sau đó. Với các học này sẽ đem lại hiệu quả 1000%.. B. Mục tiêu của khóa học • Đảm bảo 100% đầu ra việc làm tại các khách sạn 4-5 sao. • Hoàn thiện 100% nghiệp vụ theo tiêu chuẩn 5 sao được đào tạo bởi các chuyên gia khách sạn. • Có khả năng khéo léo xử lý các tình huống từ cơ bản đến khó khăn theo cách của các chuyên gia. • Nâng cao khả năng giao tiếp với khách hàng cũng như các đồng nghiệp. • Hoàn thiện khả năng trang điểm, ăn mặc theo đúng tác phong của một nhân viên khách sạn chuyên nghiệp. C. Bài học Khoá học sẽ cung cấp, hướng dẫn đầy đủ tác phong, tư thế, tiếng Anh và nghiệp vụ chuyên ngành không thể thiếu đối với một nhân viên khách sạn, nhà hàng. Tiếng Anh chuyên ngành: 1. Taking reservations by telephone (Nhận đặt bàn qua điện thoại) 2. Setting the Table (Chuẩn bị, sắp xếp bàn ăn) 3. Receiving and seating guests (Nhận khách và hướng dẫn mời khách ngồi) 4. Taking a Food and Beverage order (Tiếp nhận gọi món ăn và đồ uống) 5. Serving wine (Phục vụ rượu) 6. Serving the First Course/ Refilling Wine glasses (Phục vụ khai vị và thêm rượu cho khách) 7. Serving the Main Course (Phục vụ món chính) 8. Dealing with Complaints (Giải quyết phàn nàn) 9. Presenting the Check/Bill (Thanh toán) Nghiệp vụ: 10. Telephone skill (Kỹ năng nói chuyện điện thoại) 11. Reservation (Đặt bàn) 12. Amendment and cancellation booking (Thay đổi và hủy đặt bàn) 13. Set up the table in different types (Chuẩn bị và sắp xếp bàn ăn theo nhiều cách khác nhau) 14. Clearing and reset the table (dọn dẹp và sắp xếp lại bàn ăn) 15. Regulations, grooming and how to greet guest and guide guest to the table (Nội quy, diện mạo và cách chào đón khách, dẫn khách về bàn) 16. Taking order (Tiếp nhận gọi món ăn và đồ uống) 17. Study wine list + Taste wine + Serve wine (Học về rượu, thử rượu và phục vụ rượu) 18. How to serve beverage 19. Food understanding & How to serve each course (hiểu biết về món ăn và cách phục vụ các món) 20. Mentality in handling guest complaints +Model L.E.A.R.N of Marriott and H.E.A.R.T of Hilton (Tâm lý khi giải quyết phàn nàn và các mô hình giải quyết phàn nàn của Marriott và Hilton) 21. Role play different types of complaint and reading guest’s sign (Các kiểu phàn nàn và nhận biết dấu hiệu của khách) 22. Importance of VIP and how to serve VIP guest (Tầm quan trọng của khách VIP và cách phục vụ khách VIP) 23. Payment (Thanh toán) 24. Importance of punctuality and how to write a CV and answer interview questions (Tầm quan trọng của đúng giờ, phong thái, tác phong; cách viết đơn xin việc và trả lời phỏng vấn)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Số 40, ngõ 1, Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Trung tâm đào tạo nghiệp vụ và tiếng Anh khách sạn, nhà hàng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu