Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15337 1

GIÁM SÁT NHÀ HÀNG

  • Hạn nộp: 01/03/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
28/02/2019 09:07

Mô tả công việc

- Trợ lý cho Quản lý nhà hàng trong công việc giám sát, điều hành.

Nhiệm vụ:

1. Làm tốt công tác giám sát, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền

2. Triệu tập họp ngắn (briefing) trước giờ mở cửa để phổ biến thông tin liên quan đến ca làm việc, bố trí công việc trong ngày

3. Kiểm tra khu vực làm việc trước giờ phục vụ bảo đảm việc vệ sinh, bày trí, công tác chuẩn bị tất cả đã sẵn sàng phục vụ khách

4. Chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách, giới thiệu món ăn, thức uống, bảo đảm việc phục vụ có chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn

5. Chào đón khách, hướng dẫn đến bàn, nhắc nhở nhân viên phục vụ khách, kiểm tra việc phục vụ kịp thời, đúng lúc, đúng tiêu chuẩn bảo đảm làm hài lòng khách

6. Điều phối các hoạt động của nhà hàng như lấy yêu cầu ăn uống (taking order), hỗ trợ và phụ giúp nhân viên phục vụ trong giờ cao điểm

7. Nhận các yêu cầu đặt bàn, đặt tiệc, xếp đặt chỗ ngồi, phòng tiệc, tổ chức sự kiện liên quan tới ẩm thực và các yêu cầu cho khách VIP, khách đặc biệt khác…

8. Kiểm tra, theo dõi thường xuyên về chất lượng, số lượng thức ăn, thức uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng

9. Khuyến khích, động viên nhân viên làm việc đồng đội, tích cực. Trợ giúp Quản lý Nhà hàng trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày, trả lời điện thoại, quản lý tài sản hạn chế bể vỡ, mất mát… Đánh giá nhân viên trong ca, sắp xếp hợp lý các khâu làm việc

10. Tiếp nhận những ý kiến than phiền, khiếu nại của khách và xử lý trong quyền hạn cho phép, báo cáo lại và chuyển Quản lý Nhà hàng xử lý khi vượt quá thẩm quyền của mình

11. Tham gia, phối hợp và hỗ trợ việc học tập, huấn luyện nghiệp vụ trong bộ phận nhà hàng.

12. Báo cáo về tình hình hoạt động của nhà hàng trong ca làm việc, doanh thu, ghi nhận và giải quyết các ý kiến của khách hàng của nhân viên vào sổ giao ca cho Quản lý Nhà hàng theo dõi

13. Thay mặt Quản lý Nhà hàng xử lý công việc khi người quản lý nhà hàng vắng mặt

Quyền lợi được hưởng

Chế độ : Lương cơ bản, phụ cấp ăn trưa và gửi xe, 1 tháng được nghỉ 3 ngày.

Lương thảo thuận khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu có kinh nghiệm và biết ngoại ngữ.

- Có trên 3 năm kinh nghiệm trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, quầy Bar lại các vị trí tương đương

- Làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 22 - 24 - 26 Đường Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • http://ahahotel.com.vn/
  • Khách Sạn AHA Hotel gồm 47 phòng,tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 1 và bao gồm các dịch vụ đi kèm như Bar, Hồ Bơi Khách sạn AHA Boutique chuẩn bị khai trương vào cuối tháng 4

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu