Nhân viên Đặt phòng
- Hạn nộp: 13/08/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Nhân viên
23/01/2020 10:33
Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình tiếp nhận đặt phòng
• Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 24 giờ.
• Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
• Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.
• Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
- Xác nhận – sửa đổi – hủy đặt phòng
• Xác nhận đặt phòng từ khách: mỗi khách sạn sẽ có những quy định riêng về thời điểm “Xác nhận lại thông tin đặt phòng từ khách”. Thường thì trước 3 ngày check-in với khách lẻ và trước 15 ngày với khách đoàn, nhân viên đặt phòng sẽ thực hiện việc gọi điện thoại hoặc gửi mail xác nhận – để đảm bảo chắn chắn khách sẽ đến nhận phòng và thực hiện việc sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy booking nếu khách thay đổi quyết định.
• Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi - hủy đặt phòng của khách sạn.
• Đảm bảo các thông tin sửa đổi, hủy đặt phòng được cập nhật vào hệ thống chính xác tuyệt đối để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phòng của khách sạn.
- Tổng hợp tình hình đặt phòng trong ngày
• Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check-in, checkout trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng, chuyển tổ lễ tân chuẩn bị đón tiếp hay hồ sơ thanh toán cho khách; chuyển bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý.
• Với các yêu cầu đặt phòng đặc biệt cho khách VIP, khách Honey Moon… cần thông báo sớm cho bộ phận Buồng phòng để kịp thời chuẩn bị chu đáo, kỹ càng.
- Cập nhật hồ sơ đặt phòng
• Phối hợp với nhân viên lễ tân cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, đưa vào hồ sơ lưu trữ để triển khai các dịch vụ cá nhân hóa về sau, nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn.
• Thường xuyên cập nhật, lưu hồ sơ đặt phòng của khách công ty…
- Các công việc khác
• Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
• Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
• Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận khi được yêu cầu.
• Ghi chép thông tin làm việc trong ca vào sổ Log Book, bàn giao công việc vào cuối ca.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, các khóa bồi dưỡng khi được khách sạn tạo điều kiện.
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác khi được cấp trên chỉ đạo.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Có bằng đại học, cao đẳng hoặc trung cấp chuyên nghành lễ tân khách sạn.
- Có kiến thức hiểu biết sâu về tiêu chuẩn dịch vụ đặt phòng.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng anh.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về đặt phòng khách sạn.
- Hiểu biết về các dịch vụ khách sạn, nội quy lao động và các quy định của công ty.
- Hiểu biết về các phần mềm văn phòng và quản lý khách sạn
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
3-5 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa ( Tòa nhà Mường Thanh Viễn Triều)
-
-
https://hr@themcrluxurynhatrang.com
Khách sạn The MCR Luxury Nha Trang tọa lạc tại địa chỉ 3-5 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hòa, Nha Trang; đạt tiêu chuẩn bốn sao với 184 phòng ngủ, tất cả các phòng đều có cửa sổ hướng biển (hoặc hướng phố), thiết kế theo phong cách Á, Âu hiện đại và sang trọng. Hệ thống phòng Gym, Spa và bãi tắm riêng hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những giây phút tuyệt vời khi lựa chọn lưu trú tại đây.
Thông tin liên hệ
-
Mr Thức - Nhân viên Hành chính - Nhân sự
-