NHÂN VIÊN DỊCH VỤ SÂN BAY (TIẾNG TRUNG)
- Hạn nộp: 31/01/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
Triển khai dịch vụ đón/tiễn và dịch vụ Visa cho khách tại sân bay, gồm có:
- Cập nhật thông tin lịch bay, giờ bay, số hiệu chuyến bay, giờ đến/đi…Thông tin Khách đón/tiễn;
- Phối hợp với trưởng đoàn, hướng dẫn viên, các Công ty cung cấp dịch vụ và các cơ quan chức năng tại Sân Bay triển khai các dịch vụ đón/tiễn khách, dịch vụ Visa;
- Triển khai dịch vụ đón/tiễn Khách, dịch vụ Visa : hỗ trợ Khách làm nhanh thủ tục hành lý, check–in, thủ tục xuất/nhập cảnh; và trợ giúp các trường hợp hành lý bị thất lạc tại sân bay (nếu có);
- Phối hợp với các cơ quan chức năng ngăn ngừa và giải quyết các sự vụ phát sinh từ phía khách hàng trong quá trình làm thủ tục.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến chủ nhật (giờ làm việc phụ thuộc vào lịch bay của khách).
Nơi làm việc: Chi nhánh Công ty cổ phần Smileviet: Căn hộ số L615OT10, tầng 15, tòa L6, Vinhomes Golden River, số 02 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
B. QUYỀN HẠN
- Chủ động thực hiện và giải quyết công việc trong phạm vi quyền hạn phân công.
- Đóng góp ý kiến chuyên môn.
- Báo cáo đột xuất khi có yêu cầu của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: theo thỏa thuận.
- Được tham gia BHXH, BHYT và BHTN; nghỉ lễ tết theo quy định và theo lịch hoạt động của Công ty; được hưởng quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
- Được Công ty bố trí đi công tác tùy nhu cầu công việc và có kinh phí công tác.
- Được thưởng theo chế độ của Công ty áp dụng đối với nhân viên Bộ phận dịch vụ sân bay.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến, phát huy năng lực cá nhân, công việc ổn định lầu dài.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ (ưu tiên nam)
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên các chuyên ngành Ngoại ngữ / Kinh tế / Du lịch hoặc các ngành khác có liên quan đến Du lịch đến vị trí chuyên môn cần tuyển.
- Ưu tiên đối với ứng viên đã làm từng làm qua công việc liên quan đến dịch vụ tại sân bay.
Thông thạo tiếng Trung (Phổ Thông, Quảng Đông).
- Kỹ năng mềm: Tin học văn phòng, có tinh thần trách nhiệm, trung thực, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, hòa đồng với đồng nghiệp…có năng lực điều phối, ứng biến, làm việc độc lập và chủ động trong công việc;
- Sức khoẻ tốt chịu được áp lực công việc.
Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Unit 02, tầng 8 tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam
-
Thành lập năm 2005, với ngành nghề chính là kinh doanh du lịch, công ty cổ phần Smileviet đã không ngừng nỗ lực tự khẳng định mình và tạo được tín nhiệm với khách hàng cũng như đối tác trong và ngoài nước. Với phương châm chăm sóc khách hàng chu đáo, đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, cùng với hướng dẫn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đã mang đến những trải nghiệm khó quên cho hàng chục ngàn du khách đến Việt Nam mỗi năm. Uy tín của Smileviet còn được khẳng định qua những mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với đối tác cung ứng dịch vụ chất lượng hàng đầu Việt Nam từ các đơn vị vận chuyển, nhà hàng, khách sạn đến những du thuyền sang trọng… Chúng tôi tự hào gửi đến khách du lịch trong và ngoài nước nhiều dịch vụ và chương trình đa dạng với chất lượng hoàn hảo
Thông tin liên hệ
-
Ms. Lê Thùy - HR Executive
-