Waiter/ Waitress Nhân viên phục vụ

Belle Maison Parosand Danang Hotel

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

  • Assist waiter/waitress in providing service food & beverage to hotel and local guests in an efficient and courteous manner to obtain maximum guest satisfaction and in accordance with established procedures and standards.
  • Cung cấp dịch vụ ẩm thực đến khách hàng của khách sạn và khách hàng địa phương một cách hiệu quả và lịch sự để có được sự hài lòng tối đa của khách hàng và tuân thủ theo những quy trình và tiêu chuẩn đã được thiết lập.
  • Always Maintain a hygienic and professional grooming while on duty.
  • Luôn luôn duy trì diện mạo bên ngoài thật chuyên nghiệp và vệ sinh khi làm việc
  • Show a warm friendly smile and present courteous manner while dealing with guests. Provide efficient and prompt service.
  • Thể hiện nụ cười thân thiện nồng ấm và phong cách lịch sự khi tiếp xúc với khách hàng. Cung cấp dịch vụ hiệu quả và nhanh chóng.
  • To deliver all items requisitioned from the store to his/her outlet and in correct quantity and sound state when instructed by his/her immediate superior.
  • Cung cấp tất cả các mặt hàng trưng dụng từ kho đến outlet của mình và với số lượng chính xác và ở trạng thái lành lặn khi được giám sát trực tiếp của mình hướng dẫn.
  • To re-clean all glasses, cutlery, crockery and other items needed before putting them into use and responsible for the breakage and loss of such items.
  • Lau sạch lại tất cả ly, dao kéo, đồ sứ và các vật dụng khác cần thiết trước khi đưa chúng sử dụng và chịu trách nhiệm về đồ bể vỡ và mất mát.
  • Set up tables, side stations, buffets and displays, following the instructions of his/her supervisor and according to the Management. Clean all table tops before laying up plate mat (if yes), to clean all seating furniture if needed or when an emergency arises.
  • Chuẩn bị bàn, các kệ và trưng bày, thực hiện theo hướng dẫn của giám sát của mình và theo quy định của Ban Quản lý. Lau sạch tất cả mặt bàn trước khi trải tấm lót (nếu có), vệ sinh tất cả ghế ngồi nếu cần hoặc khi xuất hiện tình huống khẩn cấp.
  • Adhered to food and beverage hygienic regulations.
  • Nắm vững những quy định về vệ sinh đồ ăn và thức uống
  • To make sure that all drinks and food dishes are in accordance with restaurant menu and list specifications, properly presented, hot/cold/iced at appropriate temperatures, as per local conclusion, before being served.
  • Bảo đảm rằng tất cả nước uống và các món ăn phù hợp với thực đơn của nhà hàng và danh sách chi tiết kỹ thuật chế biến, trình bày đúng, nóng/lạnh/ đá ở nhiệt độ thích hợp, theo quy định trước khi phục vụ.
  • To strive to increase sales and push the sales of restaurant’s stagnant items.
  • Phấn đấu tăng doanh số bán hàng và thúc đẩy bán các mặt hàng tồn đọng của nhà hàng.
  • Reset mis-en-place as soon as guest leanes.
  • Sắp đặt lại sẵn sàng mọi thứ trước khi khách tới
  • Rearrange the table setting before finishing off.
  • Sắp xếp lại cách bố trí bàn trước khi hoàn thiện.
  • Replenish service stations and make them ready for using in the following day.
  • Bổ sung các quầy dịch vụ và làm cho chúng sẵn sàng sử dụng vào ngày hôm sau.
  • To perform all assigned duties in an efficient and technically correct manner follow the Management policy, house rules and regulations, orders of superiors, adhere to procedures of the training manual and achieving a high standard leading to total guest satisfaction.
  • Thực hiên tất cả các nhiệm vụ đã được phân công một cách hiệu quả và đúng kỹ thuật thực hiện theo chính sách của Ban quản lý, những quy định và quy tắc của khách sạn, đặt hàng hoặc giám sát, tuân thủ quy trình đào tạo và đạt được tiêu chuẩn cao đem đến sự hài lòng của khách hàng.
  • To perform any other duties, set by hotel policies, management of his/her direct supervisor, which are not included here.
  • Thực hiện bất kỳ các nhiệm vụ khác, do chính sách của khách sạn, quản lý, giám sát của mình, những quy định không đề cập ở đây.

Quyền lợi được hưởng

- All benefits according to Labor Law/ Hưởng tất cả các quyền lợi theo Luật lao động.
- 6 days off per month/ 6 ngày nghỉ/ tháng.
- Receive 100% salary during probation period/ Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Receive the high service charge/ Được nhận tiền thưởng theo doanh thu hàng tháng cao.
- Participate many meaningful activities/ Tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa.
- Friendly & professional working environment/ Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

1. Vocational qualification in related field

Tốt nghiệp bằng cấp có liên quan.

2. Minimum 2 years of experience in international hotels

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở các khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế.

3. Basic English language skills

Các kỹ năng tiếng Anh cơ bản.

4. Good health, mature and pleasant personality and neat appearance

Sức khỏe tốt, tính tình vui vẻ và trưởng thành cùng với diện mạo chỉn chu

Yêu cầu hồ sơ

 - Apply via email: Gửi email 
Belle Maison Parosand Da Nang Hotel managed by H&K Hospitality at 216 Vo Nguyen Giap, Da Nang City
Telephone: 02363 928 688 (ext.2106)

Waiter/ Waitress Nhân viên phục vụ

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Waiter / Waitress 30/09/2020 Thỏa thuận
Bartender 28/09/2020 Thỏa thuận
Hostess 30/09/2020 Thỏa thuận
Bartender/ Nhân viên pha chế 19/10/2020 Thỏa thuận
Stewarding Attendant/ Nhân viên Tạp Vụ bếp 28/09/2020 Thỏa thuận
Nhân viên nhà hàng 30/09/2020 Thỏa thuận
Quản lý chất lượng Thực phẩm 30/09/2020 Thỏa thuận
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG 10/09/2020 3 - 5 triệu
Sales Banquet/ F&B – Nhân viên sales nhà hàng/ tiệc 26/08/2020 Thỏa thuận
Nhân viên Nhà hàng-King's Finger- ĐI LÀM NGAY 27/07/2020 Thỏa thuận
Waiter/ Waitress Nhân viên phục vụ 15/08/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá