Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20092 1

Marketing Manager ( Làm việc tại Hà Nội - Hạ Long)

  • Hạn nộp: 28/02/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội, Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
18/02/2019 22:40

Mô tả công việc

Under the general guidance and supervision of the General Manager, within the limits of established VIET ORIENT HOSPITALITY policies and procedures. To develop a Hotel comprehensive and detailed Marketing Plan, ensuring effective implementation of planned strategies and action programs and to ensure achievement of planned sales objectives. Show professionalism in all aspects of works. Strong liaison with DOSM of VOH and Department Heads particularly Front Office (& Reservations) and Food & Beverage (& Banquet Sales), to ensure maximum productivity and sales activity at all times is achieved.

DUTIES AND RESPONSIBILITIES

• To formulate a comprehensive sales territory/market coverage plan for all sales personnel. To ensure that weekly sales calls itinerary and daily sales calls reports are submitted and met by sales personnel for the various market segments.

• To equip self with product knowledge, hotel procedures, rate structures, sales kits, give-aways and basic selling skills.

• To set individual sales targets on existing and new accounts for rooms and banqueting sales, in conjunction with Food & Beverage Department.

• To monitor the competitor’s sales and marketing activities and their performance.

• To monitor and optimise the performance of G.S.A.’s, Sales Offices and other reservation systems.

• To achieve the agreed sales mix through travel agents, tour operators, wholesalers, and airline customer accounts, personal contacts, etc.

• To submit Daily and Weekly report, and Monthly plan to General Manager within deadline.

• To study daily and monthly arrivals and monitor business performance and trends.

• To ensure the fair and prompt response to customer complaints without excessive expense to the hotel.

To ensure that the filing system is in line with the standard operations procedures i.e., general files, trace system and standardisation of business letters etc.

• To attend weekly meeting and discussed the comments and complaints by the guests. And state the Marketing plans and projections for the coming weeks.

• To plan and implement advertising needs for the hotel in line with overall marketing objectives of the Hotel. Advertising plans shall be submitted to DOSM / General Manager for approval before implementation.

• To be able to identify drop-off sales periods and react.

• To organise sales and mailing blitzes as and when necessary.

• To organise and entertain clients through luncheons, cocktails and dinners on a regular basis within responsibilities and hotel policies and with prior approval of the General Manager and within approved budget guidelines.

• To work closely with tour operators and airlines to house familiarizations groups that has potential for the hotel.

• To develop good rapport with tour operator's etc. in accordance with Marketing Plan to get sales leads, identify potential markets and solicit.

• To strongly liase with Banquet Sales Personnel for selling skills enhancement, product knowledge, tariff updates, promotion development and strategic selling programs.

• To initiate Customer Satisfaction Survey and develop programs geared towards Customer Satisfaction.

• To execute tasks and assignment as per DOSM/ General Manager or CEO of VOH instruction from time to time.

• Promoting a healthy and safe work environment and reporting any unsafe or hazardous practices or equipment to maintenance or a member of the Health and Safety Committee.

• To understand cross-cultural working environment and promote positive, result oriented working environment.

Quyền lợi được hưởng

Tiền lương, thưởng và các khoản trợ cấp khác sẽ được thỏa thuận trong khi phỏng vấn.

- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.

- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Pháp Luật Lao Động hiện hành.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm

- Tiếng Anh viết và nói tốt

- Ngoại hình khá, tính tình trung thực, hướng ngoại năng động

-  Sử dụng kĩ năng máy tính tốt (Word, Excel)

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)

• Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).

• Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.

• Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)

• Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)

• Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)

• Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)

• Ảnh 3 x 4 (4 ảnh).

Các ứng viên gửi hồ sơ qua email hoặc nộp hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ sau:

Công ty TNHH Tư vấn Du Lịch & Quản lý khách sạn Viet Orient

Địa chỉ: Phòng 409, tầng 4, số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chi nhánh Hạ Long: Phòng 306, tầng 3, tòa S3, Chung cư Sunrise, TP Hạ Long

Điện thoại liên hệ:

Phòng Nhân sự: Ms. Thảo: 0901 579 088; Email: Tin đã hết hạn

Ông Nguyễn Văn Quảng – CEO Viet Orient Hospitality (VOH).

ĐT: 0931 580 188 - Email: Tin đã hết hạn

Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày: 28/2/2019

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 133, Phố Vệ Hồ, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội địa chỉ VP Kinh doanh: phòng 409, Tầng 4, Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, HN Địa chỉ Chi Nhánh Halong: Phòng 306, Tầng 3, Tòa S3, Chung Cư Sunrise, Phường Hùng Thắng, Hạ Long
  • https://www.vietorient.vn
  • CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU LỊCH & QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIET ORIENT, tên viết tắt là Viet Orient Hospitality (VOH) được thành lập bởi ông Nguyễn Văn Quảng. Hoạt động kinh doanh chính của VIET ORIENT HOSPITALITY là cung cấp dịch vụ tư vấn, set up, đào tạo và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và hiện nay Công ty đã có các sản phẩm tại Hạ Long, Sapa và Đà Nẵng, trong tương lai Công ty sẽ mở rộng địa bàn trên toàn quốc. Xuất phát từ nhu cầu phát triển của ngành du lịch, đội ngũ chuyên gia của Công ty là tập hợp những nhân sự cấp cao làm việc trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn lâu năm của các tập đoàn quốc tế như: Accor, Starwood, IHG, Hilton…. Các thành viên này tập hợp lại để xây dựng thành một công ty tư vấn, set up và quản lý khách sạn, nhằm khẳng định vị thế của người Việt trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Chính vì vậy, Công ty chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Các vị trí có thể lấy từ các khách sạn đang hoạt động, đã có nhiều kinh nghiệm để tư vấn, set up và vận hành. Các dự án của VIET ORIENT HOSPITALITY đang và từng set up, quản lý và vận hành có tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao trên toàn quốc như: Pistachio Hotel Sapa, Halong New Day Hotel, One Opera Da Nang Hotel, Moonbay Halong Hotel, Lapaz Resort Halong, Nesta Hotels, Famiana Resort & Spa Phu Quoc, Starcity Halong Bay, Halong DC Hotel...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu