Nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Hạn nộp: 10/10/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Nhân viên
13/08/2025 10:24
Mô tả công việc
Giải quyết khiếu nại của khách hàng và chuyển đến các bộ phận có liên quan.
Chăm sóc khách trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ
Quyền lợi được hưởng
- Lương + tip + thưởng
- Nghỉ 1 ngày/ tuần- Được cấp phát đồng phục + bữa ăn ca + gửi xe
- Môi trường làm việc năng động, đào tạo lâu dài. Có cơ hội thăng tiến.
- Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Có chế độ đãi ngộ, tạo điều kiện phát triển bản thân với nhân viên gắn bó lâu dài
Yêu cầu công việc
- Có khả năng ngoại giao, tự tin, năng động, chịu được áp lực công việc cao
- Có kỹ năng sắp xếp, kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
48 Trần Nhân Tông, phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
-
Khách sạn Halais tọa lạc tại 48 Trần Nhân Tông, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Khách sạn Halais là một trong chuỗi các khách sạn của Công ty TNHH My Hotel-một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng. - Ngoài ra, khách sạn tuyển dụng làm việc tại + Marina Hotel: 67 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin liên hệ
-
Mrs Linh - Hành chính nhân sự
-