Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
14591 1

Bếp trưởng ( HEAD CHEF) tại RESORT GRANDVRIO OCEAN DANANG

  • Hạn nộp: 30/04/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Điện Bàn - Quảng Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
29/04/2019 09:13

Mô tả công việc

1. Đảm bảo chất lượng món ăn

- Hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp và những nhân viên liên quan đến quá trình chế biến món ăn cho khách.

- Kiểm soát toàn bộ quá trình nhân viên thực hiện để đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng món ăn.

- Trực tiếp kiểm tra món ăn kỹ càng trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ.

2. Điều hành công việc

- Phân công công việc cho nhân viên trong bếp.

- Trực tiếp phổ biến cho nhân viên các quy định, hay thông tin của cấp trên hoặc các bộ phận chức năng.

- Kiểm soát nhân viên thực hiện theo đúng các quy trình, hướng dẫn của khách sạn.

3. Quản lý hàng hóa trong bếp

- Thực hiện kiểm tra chất lượng hàng hóa, thực phẩm mua vào

- Thực hiện kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca làm việc để có hướng bảo quản cho phù hợp.

4. Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, vệ sinh an toàn thực phẩm

- Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục nhân viên bếp.

- Trực tiếp tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh dụng cụ, dùng trong gian bếp theo đúng quy trình.

- Chịu trách nhiệm đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm đồ ăn trong bếp.

5. Quản lý công cụ, dụng cụ, tài sản được giao

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm kê các loại công cụ, dụng cụ, tài sản, máy móc, trong gian bếp.

- Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng, bảo quản các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp của nhân viên.

6. Quản lý nhân sự bộ phận bếp

- Kết hợp với bộ phận nhân sự để tuyển dụng, tuyển chọn và đào tạo nhân viên bếp

- Hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong bếp

- Thiết lập các chính sách qui định trong bếp theo từng công việc và vị trí.

- Phổ biến các quy định, chính sách, thủ tục hành chính nhân sự của khách sạn cho nhân viên bộ phận bếp.

- Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân viên, săp xếp ngày nghỉ lễ, phép cho nhân viên.

- Tổ chức cuộc họp với các bếp phó, trưởng ca và bếp chính hàng ngày, phân công công việc và tìm ra những giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ.

- Đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận và cho những ý kiến về các khóa đào tạo, đào tạo chéo, và thăng chức, tạo điều kiện để nhân viên phát huy hết năng lực của mình, cho ý kiến khi nhân viên đưa ra và chế biến những món ăn mới.

7. Trực tiếp chế biến và nấu món

- Nhận order từ bộ phận nhà hàng

- Trực tiếp giao và giám sát nhân viên bếp thực hiện chế biến và nấu món.

- Trực tiếp nấu món nếu khách yêu cầu hoặc thấy cần thiết

8. Tham gia hoạt động kinh doanh

- Kết hợp với phòng Sales & Marketing và Ban giám đốc để lập kế hoạch, phát triển các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn và chương trình khuyến mại.

- Thiết lập quan hệ tốt với khách hàng cũ và những khách hàng tiềm năng. Tư vấn thực đơn cho khách hàng sao cho hợp lý với giá cả và hài lòng khách hàng.

- Tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng, sau đó thảo luận với bộ phận nhà hàng và bộ phận Sales & Marketing khi xây dựng thực đơn mới.

- Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách liên quan đến bếp.

9. Phối hợp với các bộ phận

- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện nhiệm vụ được giao.

- Tham gia cuộc họp các trưởng bộ phận và bộ phận ẩm thực.

10. Báo cáo

- Làm báo cáo chi phí thực phẩm hàng ngày

- Làm báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm định kỳ cho Giám đốc nhà hàng khách sạn.

11. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ Ban Gíam đốc công ty

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng 100% tiền SERVICE CHARGE ngay trong thời gian thử việc

- Được cung cấp đồng phục, bữa cơm ca

- Được đóng BHXH,BHYT,BHTN v.v.. và được hưởng mọi quyền lời theo Luật lao động Việt Nam

- Được làm việc trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp 

- Được hưởng tất cả các chế độ phúc lợi ưu đãi của công ty

- Được nghỉ 6 ngày nghỉ ( OFF) / 1 tháng

Yêu cầu công việc

- Nam

- Có bằng Trung cấp/ Cao đẳng/ Cử nhân chuyên ngành chế biến món ăn

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại khách sạn, resort 4 sao trở lên

- Có khả năng điều hành, giám sát và tổ chức công việc

- Làm việc linh hoạt, làm thêm giờ, tính sáng tạo, cởi mở,chịu đươc áp lực công việc cao

- Biết sử dụng máy vi tính để phục vụ trong công việc và giao tiếp qua email.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Thành thạo phần mềm SMILE về bộ phận Bếp

Yêu cầu hồ sơ

Mọi ứng viên phù hợp và quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (Sơ yếu lý lịch tự thuật ghi rõ bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm công tác) vào địa chỉ email dưới đây:

Địa chỉ Email nhận hồ sơ: Tin đã hết hạn

Điện thoại: 0235.3788.995 – 0235.3575.777

Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam (Gần sân gôn Montgomerie Links).

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 01-03 Đống Đa, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam
  • Chúng tôi là một tập đoàn 100% vốn nước ngoài. Trong năm 2017, Tập đoàn Route Inn Nhật Bản chúng tôi chuẩn bị hoàn thành và đưa vào hoạt động 01 Khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng .

Mã QR giới thiệu