Sales Marketing
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Nhân viên
12/02/2025 09:49
Mô tả công việc
Làm việc dưới sự điều hành, phân công nhiệm vụ từ người quản lý trực tiếp
• Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm.
• Trực tiếp bán các sản phẩm dịch vụ thuộc khối nhà hàng ẩm thực và phòng họp, hội nghị, hội thảo, tiệc và các dịch vụ khác của Khách Sạn.
• Trực tiếp tìm kiếm khác hàng mới và chăm sóc những khách hàng truyền thống
• Lập kế hoạch quản bá hình ảnh và các trương trình sự kiện để thúc đẩy bán hàng được hiệu quả.
• Trực tiếp liên lạc với khách hàng để gửi báo giá, làm hợp đồng và tổ chức sự kiện để đáp ứng những kỳ vọng của Khách hàng.
• Tìm hiểu thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh đưa ra chiến lược kinh doanh và giá cả phù hợp để thúc đẩy doanh thu khối ẩm thực.
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
• Khảo sát thị trường khu vực có cạnh tranh về những nơi tổ chức sự kiện, tiệc, tiệc cưới và lấy báo giá chi tiết.
• +/ Phòng hội thảo, phòng tiệc (Số lượng, diện tích, sức chứa, trang trí, âm thanh, ánh sáng, set up theo công năng, các trang thiết bị có sẵn, khả năng đáp ứng như thế nào???)
• +/ Các khu dịch vụ khác như sân vườn, khu vực ngoài trời, tầng thượng và các khu vực liên quan…
• Phải tham dự đào tạo và sử dụng thuần thục phần mềm Smile để làm việc
• Kết hợp với DOS và bêp trưởng để xây dựng bộ thực đơn phục vụ cho các loại tiệc cho khách đoàn, lẻ, set menu, tiệc cưới, buffet,….
• Trực tiếp tiếp nhận các yêu cầu về tiệc, hội thảo, hội nghị từ phía khách hàng.
• Cập nhật chi tiết yêu cầu của khách vào bản kế hoạch tuần, tháng
• Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc (nhóm hội nghị, đoàn thể, nhóm các cty và nhóm xã hội)
• Chi tiết trong việc bán và thực hiện tiệc được thể hiện trong bản Banquet Event Order trên phần mềm Smile.
• Phải cập nhật chi tiết nội dung tiệc thông qua BEO và gửi đến các bộ phận
• Giám sát, nhắc nhở các bộ phận phối hợp và thực hiện trong thời điểm diễn ra tiệc.
• Hướng dẫn thủ tục thanh toán cho khách khi kết thúc tiệc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình khá
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Thành thạo MS office, Email, Internet (ưu tiên ứng viên đã biết sử dụng phần mền Smile)
- Chăm chỉ, hòa đồng, có tinh thần cầu tiến.
- Trung thực, cẩn thẩn, giao tiếp tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên cá nhân tốt nghiệp nghành nghề Du lịch, khách sạn
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên liên quan đến kinh doanh khách sạn, nhà hàng
• Có tính tổ chức
• Có tính hợp tác, đoàn kết cao
• Có sự nhiệt tình, làm việc có sáng tạo
• Có kỹ năng tự rèn luyện phát triển bản thân
• Có tinh thần làm việc trách nhiệm cao
• Có sự quyết đoán
• Tự tin trong giao tiếp
• Nhiệt tình, siêng năng
• Có kĩ năng tổ chức, sắp xếp công việc
• Có kỹ năng giao việc và hướng dẫn cho cấp dưới
• Có ký năng làm việc áp lực cao, sẵn sang đi công tác
• Có kỹ năng làm việc theo nhóm
• Có kỹ năng tự rèn luyện phát triển bản than
• Có kỹ năng hiểu biết/có kiến thức về sản phẩm
• Có kỹ năng tự tin trước đám đông
• Nghe, nói, đọc và viết tốt tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
SỐ 9-11 LIỄU GIAI, BA ĐÌNH, HÀ NỘI.

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Số 9 Liễu Giai, Ba Đình Hà Nội
-
GRANDIOSE HOTEL & SPA là khách sạn 4 sao, nằm trến đường Liễu Giai – một trong những tuyến đường huyết mạch và đẹp nhất của Thủ đô Hà Nội. Khách sạn được thiết kế mang phong cách của xứ sở Hoa Anh Đào – Đẹp, sang trọng, lịch lãm và tinh tế, lại rất gần các đại sứ quán như Nhật, Úc, Hàn… và các Trường học Quốc tế.
Thông tin liên hệ
-
Đạt Lương - Phòng nhân sự
-