Nhân viên phục vụ Nhà hàng/ Waiter/Waitress
- Hạn nộp: 31/07/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
3
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Làm theo ca
Resort/ Khu Du lịch
Ẩm thực
Nhân viên
30/07/2019 01:09
Mô tả công việc
JOB SCOPE
PHẠM VI CÔNG VIỆC
To ensure all guests are greeted in a very friendly and welcome manner with good of first impression and knowing the reservation of the guests. Recognising the habits and need of our returned guests and ensuring customers satisfaction is guaranteed .
Đảm bảo tất cả khách hàng được chào đón một cách thân thiện, nồng nhiệt , cần biết chỗ mà khách đã đặt trước. Cần nhận biết được thói quen và sở thích của những khách quen và đảm bảo tất cả khách hàng đều được hài lòng.
PRIMARY RESPONSIBILITIES
NHIỆM VỤ CHÍNH
• First of all “SMILE” follow the smiling standard as per training module.
“Mỉm cười” theo tiêu chuẩn đã được đào tạo.
• Follow daily operation procedures in his/her outlet
Tuân thủ quy trình làm việc hàng ngày tại nhà hàng.
• Knowledgeable in food and beverage products
Có kiến thức về các sản phẩm ẩm thực.
• Knowledgeable in Resort layout, outlets and routes of food delivery
Hiểu biết sơ đồ tổng thể của khách sạn, nhà hàng và nắm được lộ trình phục vụ.
• Knowing all food and beverages’ restaurant/ bar menus
Biết tất cả các thực đơn đang sử dụng tại nhà hàng và quầy bar.
• Report regularly to the Restaurant Supervisor concerning daily operation
Báo cáo cho giám sát nhà hàng một cách đều đặn về các vấn đề liên quan đến hoạt động hàng ngày.
• To adhere to all fire & safety regulation.
Tuân thủ các quy định về cháy nổ và an toàn lao động
• To maintain company standard for hygiene & physical appearance.
Duy trì tiêu chuẩn của khách sạn về vệ sinh và thể hình.
• Ensuring all tasks given by his direct superior are accomplished according to the standards of quality and presentation
Đảm bảo thực hiện những công việc được cấp trên giao phù hợp với tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ.
• Follow well the sequence service standard as set.
Tuân theo chuỗi dịch vụ chuẩn đã được thiết lập.
• Greet and welcome the guest warmly and efficiently
Chào hỏi và đón tiếp khách một cách nồng hậu và hiệu quả.
• Serve beverage in accordance with the procedures of the outlets
Phục vụ theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Pay particular attention to the guest’s needs and anticipate their needs
Chú ý đến nhu cầu của khách và đoán được nhu cầu của thực khách.
• Handle requests of the guests effectively
Giải quyết yêu cầu của khách một cách hiệu quả.
• Knowing about all items sold in his/her outlet
Hiểu biết về tất cả các mặt hàng bán tại nhà hàng.
• Attending all training from Food and Beverage and Human Resources
Tham gia vào các khóa đào tạo do bộ phận tổ chức cùng bộ phận nhân sự.
• Always stay well groomed as per procedures
Luôn duy trì tác phong nghiêm túc, đúng quy định.
• Keep, maintain and control the cleanliness and hygiene of his work area
Kiểm soát, giữ gìn và duy trì vệ sinh sạch sẽ tại khu vực làm việc.
• Clean, prepare and set up the restaurant, including the decoration of the tables and the menu as per Standards of Operation.
Dọn dẹp, chuẩn bị , bố trí bàn ghế, trang trí nhà hàng cũng như trình bày thực đơn phù hợp với tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.
• Communicate to the supervisor concerning the needs for all necessary supplies
Liên hệ với giám sát để yêu cầu những vật dụng cần thiết cho bộ phận.
• Perform other duties as maybe assigned
Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.
• Willing to support other associate & new trainee especially.
Sẵn sang hỗ trợ nhân viên khác và đặc biệt là những nhân viên thực tập.
• Take/ hand over well to the next peer who is taking over the shift
Nhận bàn giao hoặc bàn giao cho ca tiếp theo.
The above key areas & responsibilities reflect the items considered necessary to describe the principal functions of the job identified and shall not be construed as a detailed description of all the work requirements that may be inherent in the job.
Các nhiệm vụ nêu trên là nhiệm vụ chính của công việc này, tuy nhiên không thể mô tả chi tiết hết những yếu tố mà công việc vốn yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
As hotel benefit
Yêu cầu công việc
Q U A L I F I C A T I O N S
BẰNG CẤP
Education : Secondary school/ FB vocational/ Basic English
Trình độ : Trung học cơ sở/ CC nghề nhà hàng/tiếng Anh căn bản
Certification : FB Training certification
Chứng chỉ : Chứng chỉ đào tạo Ẩm thực.
Experience : At least one year in FB service position in a 4/5 stars Hotel
Kinh nghiệm : Tối thiểu 1 năm làm việc ở khách sạn 4/5 sao ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Biển Cửa Đại, Thành Phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
- https://www.sunrisehoian.vn
The Art of Luxury, Embracing the Heritage and Legacy of Hoi An Perfectly positioned along the popular Cua Dai Beach, Sunrise Premium Resort & Spa Hoi An offers enchanting views to one of the most stunning coastlines in the world. Boasting 222 rooms, suites and beachfront villas, guests are pampered with all the residential touches of home, while providing a lavish escape to beachfront elegance. Nghệ Thuật Của Sự Sang Trọng – Gắn Liền Với Di Sản Và Sự Kế Thừa Của Hội An Nằm dọc bên bãi biển nổi tiếng Cửa Đại, Sunrise Hoi An Beach Resort có tầm nhìn tuyệt đẹp ra một trong những bãi biển tuyệt vời nhất trên thế giới. Với 222 phòng nghỉ và biệt thự hướng ra phía biển, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được hưởng thụ không gian sống tinh tế bên bờ biển.
Thông tin liên hệ
- HCNS