Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22048 1

Waiter & Waitress (NV Phục Vụ)

  • Hạn nộp: 30/05/2019
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/05/2019 01:01

Mô tả công việc

- Chào đón khách hàng đến với nhà hàng, luôn thể hiện lòng hiếu khách đối với tất cả khách hàng đến với nhà hàng.

- Lấy order từ khách hàng một cách chính xác, hiệu quả và chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.

- Có kiến thức và am hiểu về đồ ăn thức uống trong nhà hàng để sẵn sàng gợi ý, giới thiệu cho khách hàng.

- Phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.

- Dọn dẹp bàn ăn cho khách sau khi khách đã sử dụng xong đồ ăn, đồ uống, set up thêm đồ mới cho khách sử dụng món tiếp theo.

- Upselling đồ ăn đồ uống góp phần tăng doanh thu và chất lượng phục vụ khách hàng.

- Gợi ý, tư vấn với khách hàng để bán thêm các sản phẩm khác của công ty cho khách hàng như Tour, cooking class.

- Có trách nhiệm kiểm tra hóa đơn và thanh toán cho khách khi khách có yêu cầu.

- Xin thông tin của khách hàng và comment của khách hàng về chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng hay các ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm cải thiện, nâng cao dịch vụ.

- Kiểm soát dịch vụ cung cấp cho khách hàng, mức độ hài lòng của khách, báo cáo cho quản lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ khách hàng như khách không hài lòng, khách phàn nàn dịch vụ hay nhân viên cảm nhận được sự chưa hoàn hảo của dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về món ăn, dịch vụ khách hàng, hay bất cứ thông tin gì khách quan tâm với thái độ tích cực, niềm nở.

- Kiếm tra lần cuối chất lượng của sản phẩm mang đến khách hàng như chất lượng đồ ăn, đồ uống, vệ sinh, trang trí, số lượng...

- Phục vụ khách hàng theo nguyên tắc phục vụ cơ bản, trẻ con, người già, phụ nữ, chủ tiệc, đàn ông.

- Đảm bảo sản phẩm mang đến khách hàng đúng thời gian tiêu chuẩn.

- Các trường hợp phát sinh liên quan đến thời gian phục vụ lâu hơn tiêu chuẩn phải xin lỗi, thông báo với khách hàng và báo cáo cho quản lý để kiểm soát mức độ hài lòng của khách cũng như đưa ra các phương án giải quyết.

- Tuyệt đối không được để khách hàng ra về với thái độ không hài lòng, không thoải mái. Mọi khách hàng khi ra về đều phải cười và hải lòng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng.

- Xuất hiện tại nơi làm việc với diện mạo sạch sẽ, chỉnh tề, sẵn sàng phục vụ khách. Các trường hợp liên quan đến vấn đề sức khỏe như cảm cúm, đau ốm phải báo cáo với quản lý để có phương án thay thế người phục vụ.

- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các khu vực nhà hàng. Tất cả phải được hoàn thành trước giờ phục vụ.

- Chuẩn bị, lau chùi công cụ dụng cụ, ly, cốc, tách, cutlery và fill vào station trước, trong giờ bán hàng

- Chuẩn bị condiment trước giờ bán hàng như chanh ớt, các loại nước chấm, kéo, bánh đa, thùng rác, thùng khăn, kẹp bill, survey, máy cà thẻ..

- Set up nhà hàng theo tiêu chuẩn ( plate mat, đĩa ăn, khăn ăn, dao, thìa, dĩa, đũa, đối đũa, ly vang, lọ hoa, tiêu muối, hoa hồi, thảo quả)

- Thường xuyên kiểm tra các khu vực nhà hàng để kịp thời vệ sinh dọn dẹp các khu vực bẩn do yếu tố khách quan phát sinh trong quá trình hoạt động.

- Sử dụng checklist hàng ngày để đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh, các khu vực vệ sinh hàng ngày không bị bỏ xót.

- Luôn đảm bảo đầy đủ các công cụ dụng cụ cho quá trình phục vụ. Tất cả phải được sẵn sàng ngăn nắp, sạch sẽ tại tủ station hay các khu vực phục vụ.

- Bật nhạc, đèn điện nhà hàng trước giờ phục vụ.

- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các khu vực nhà hàng trước khi ra về. Trong trường hợp không thể hoàn thành phải bàn giao vào sổ LOGBOOK cho ca tiếp theo.

Quyền lợi được hưởng

- Mức Lương Hấp Dẫn

- Được hưởng tiền Service Charge & Tips

- Lương tháng 13

- Ăn ca

- Các chế độ ngày nghỉ, ngày lễ, nghỉ phép năm theo luật lao động

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp

- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng làm việc ở nhà hàng phục vụ khách Du Lịch nước ngoài

- Đã qua đào tạo về nghành dịch vụ hiếu khách ở các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, hoặc trường dạy nghề 

Yêu cầu hồ sơ

- CV bằng Tiếng Anh

- Hồ sơ SYLL có công chứng

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 8 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Nhà hàng Lanvus Senorita được tạo ra với mong muốn mang đến một trải nghiệm mới và một cuộc sống tốt đẹp hơn cho các cá nhân và tập thể tham gia vào chuỗi giá trị mà công ty tạo ra trong nghành dịch vụ hiếu khách. Nhà hàng được đặt tại khu trung tâm Quận 1 Tp Hồ Chí minh với thiết kế nội thất sang trọng và ấn tượng hứa hẹn sẽ mang đến một không gian dinning cho các thực khách. Mục tiêu của công ty trong 3 năm tới sẽ mở rộng thêm các nhà hàng tại khu vực miền trung và Hà Nội để phát triển thành chuỗi hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội thăng tiến nghề nghiệp tốt cho các nhân sự làm việc với công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu