Trưởng Bộ phận Lễ Tân - FOM
- Hạn nộp: 31/07/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ hành chính
Tiền sảnh
22/07/2019 13:22
Mô tả công việc
• Trực tiếp tham gia vào việc tổ chức thực hiện kế hoạch, điều hành công việc của bộ phận.
• Kiểm tra các lịch phân công, giám sát hoạt động của đội ngũ Lễ Tân
TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ
• Chịu trách nhiệm về tổ chức và chất lượng dịch vụ được cung cấp cho khách hàng cho bộ phận Tiền sảnh.
• Chăm sóc khách từ khi họ đến đến khi rời khỏi khách sạn. Góp phần làm hài lòng khách mọi lúc bằng cách cung cấp dịch vụ chất lượng cao trong suốt thời gian lưu trú.
• Thúc đẩy doanh thu của khách sạn thông qua các hoạt động bán hàng tại Tiền Sảnh.
• Liên hệ chặt chẽ với đặt phòng, với tất cả các vấn đề về visa, lưu trú…
• Nhận và giải quyết các khiếu nại bằng lời nói. Đảm bảo mọi khiếu nại được xử lý khéo léo. Chuyển tiếp đến EAM/GM khi cần thiết.
• Theo dõi hiệu suất phòng của Khách sạn cách thường xuyên, đảm bảo tất cả các thủ tục được thực hiện chính xác.
• Đảm bảo rằng đội ngũ Lễ Tân chào đón khách hàng đúng cách.
• Đảm bảo rằng có sự tuân thủ tất cả các luật pháp trong công tác làm việc trong bộ phận.
• Nhận biết tình trạng phòng và tình trạng của đối thủ cạnh tranh.
• Tham dự đón VIP đến, nếu có.
• Kiểm tra, báo cáo các sai lệch về số liệu phòng và có những điều chỉnh phù hợp.
• Đảm bảo đạt được công suất phòng cao nhất trong Khách sạn ở mức tốt nhất, theo ngân sách mục tiêu của khách sạn.
• Kiểm tra với đặt trước vượt mức (over booking ); đảm bảo doanh thu tốt nhất và cả sự hài lòng của khách.
• Kiểm tra phòng để đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng (20 phòng / tuần)
• Kiểm soát chi phí của bộ phận và duy trì chúng ở mức thấp nhất có thể trong mức độ dịch vụ theo tiêu chuẩn của khách sạn.
• Thiết lập quy trình và quy chế của bộ phận theo đặc thù của khách sạn.Liên tục xem xét và cập nhật các thủ tục này.
• Chuẩn bị tất cả các tài liệu cần thiết cho hoạt động hàng ngày và giao nhiệm vụ cho cấp dưới.
• Kiểm tra danh sách phân công phòng khách của ngày hôm sau.
• Có mặt tại sảnh trong thời gian cao điểm như nhận phòng và thanh toán.
• Đặt, tuân thủ chính sách Cho phép thay đổi phòng, giảm giá.
• Chịu trách nhiệm phỏng vấn / tuyển dụng / tuyển dụng / chấm dứt nhân viên trong bộ phận.
• Hướng dẫn / huấn luyện viên / thúc đẩy nhân viên cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách lưu trú.
• Chịu trách nhiệm về việc lựa chọn / đào tạo / phát triển đội ngũ nhân viên để hướng tới năng suất tối đa và sự hài lòng của khách.
• Tham dự tất cả các chương trình đào tạo được giao.
• Xây dựng kế hoạch đào tạo và phát triển cho nhân viên, thực hiện đánh giá các kế hoạch này.
• Báo cáo hàng tháng về doanh thu và chi phí của bộ phận. Chịu trách nhiệm kiểm soát tất cả các thông tin bí mật và liên quan đến tài chính của Front Office.
• Bảo mật / Bảo mật: Xử lý thông tin tài chính, nhân viên, dữ liệu công ty, pháp lý và thuế được bảo mật cao hàng ngày.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng cạnh tranh
- Môi trường làm việc năng động
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại Học – Quản lý Khách sạn – Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan
• Chứng chỉ nghề phù hợp
• 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4* hoặc 5*.
Yêu cầu hồ sơ
Tiếng Việt
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Lô 3+4 Đường Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hoà, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Nha Trang Horizon là một khách sạn 5*, có địa chỉ tại Bùng Binh Ba Làng, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hoà, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Khách sạn gồm 374 phòng, 02 nhà hàng và 1 Sky Bar. Khách sạn đi vào hoạt động tháng 01 năm 2019. Email phòng Nhân sự: horizonhrnhatrang@gmail.com
Thông tin liên hệ
- Ms Nhi - Nhân viên Nhân sự