Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17731 1

GIÁM SÁT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (GUEST RELATION SUPERVISOR)

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Always be present in the hotel lobby and should maintain proper decorum at all times.

Luôn có mặt trong sảnh đón tiếp khách tại khách sạn, và duy trì trang trí của sảnh phù hợp mọi thời điểm.

• Arrange guest relation officer (GRO) to provide related services after receiving order from hotel receptionist or guests.

Sắp xếp nhân viên chăm sóc khách hàng, và bố trí công việc ngay sau khi nhận yêu cầu của lễ tân hay khách.

• Direct involvement of daily operations of the GRO, provide assistance whenever needed.

Trực tiếp giám sát tất cả công việc của nhân viên chăm sóc khách hành, và hỗ trợ khi cần.

• Promotes all the facilities of the hotel and knows the surrounding areas when asked for directions. Should also be familiar with the best places to tour, shop and dine.

Nắm vững tất cả các tiện nghi của khách sạn, biết các khu vực xung quanh khi được hỏi. Nắm rõ những nơi tốt nhất để tham quan, mua sắm và ăn uống.

• Check VIP rooms, meet and greet VIP guests

Kiểm tra phòng khách VIP, gặp gỡ và đón chào khách VIP

• Handle complaint effectively; log the day's activities in a logbook to ensure that the next person on duty is familiar with everything that needs extra attention.

Xử lý khiếu nại một cách hiệu quả; ghi nhật ký các hoạt động trong ngày để đảm bảo rằng người nhận bàn giao ca nắm thông tin với mọi thứ cần chú ý thêm.

• Ensure to have up to date information on local attractions, flights. Conduct regular knowledge checks on GRO. Ensure grooming standards are added

Bảo đảm cung cấp tất cả các thông tin cập nhật của các tụ điểm du lịch, chuyến bay… từ Hội an và Đà Nẵng. Thường xuyên giám sát tác phong, thái độ phục vụ của nhân viên.

• Upsell hotel related services (Spa, F&B,…)

Bán thêm các dịch vụ liên quan khác (Spa, Ẩm thực,…)

• Communicate and report regularly to his direct superior concerning the daily operation.

Liên lạc và báo cáo cho cấp trên về tất cả các công việc

• Work with Receptionist to monitor bellman and driver.

Làm việc với nhân viên lễ tân để giám sát nhân viên hành lý, và lái xe.

• Check in, check-out guest and assist Receptionist when needed.

Thực hiện thủ tục nhận phòng giúp khách, và hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện thủ tục trả phòng khi cần.

• Up to date on hotel information, services and activities.

Cập nhật thông tin, dịch vụ và hoạt động của khách sạn.

• Co-ordinate with all related Department in order to handle any special requests.

Phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan để xử lý bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào.

• To organize and carry out all training for the Guest Realation in liaison with the Training Department

Tổ chức và thực hiện các khóa đào tạo nhân viên Chăm sóc khách hàng

• Follow all safety and emergency procedures and how to act upon them (Risk Management).

Thực hiện theo tất cả các quy trình an toàn và khẩn cấp, và cách hành động (Quản lý rủi ro).

• Follow established standard operating procedures.

Thực hiện theo các quy trình vận hành tiêu chuẩn được thiết lập.

• Help to minimize wastage, neglect, breakage and mishandling of equipment and supplies.

Giúp giảm thiểu lãng phí, bỏ bê, đổ vỡ và xử lý sai thiết bị và vật tư.

• Control the hygiene and cleanliness of work area, equipment and material.

Kiểm soát vệ sinh và sạch sẽ của khu vực làm việc, thiết bị và vật liệu.

• Apply strictly all safety and hygiene policy, regulation and procedures of the hotel (HACCP).

Áp dụng nghiêm ngặt tất cả các chính sách, quy định và quy trình an toàn và vệ sinh của khách sạn (HACCP).

• To attend all briefings and meeting as requested and necessary

Tham gia đầy đủ các cuộc họp của Bộ phận và Khách sạn khi có yêu cầu

• To attend all training courses as requested and necessary

Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Bộ phận và Khách sạn khi có yêu cầu

• Perform other duties as maybe assigned.

Thực hiện các công việc khác được giao.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển

• Cơ hội thăng tiến rõ ràng, có điều kiện để phát huy tối đa khả năng.

• Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.

Yêu cầu công việc

• Education:College Graduate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent

Trình độ:Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc ngành nghề liên quan

• Certification: Certification in Front Office operation (preferred but not required).

Chứng chỉ: Chứng chỉ Nghiệp vụ lễ tân (ưu tiên nhưng không yêu cầu)

• Experience:Minimum 1year experience in Front Office operation at 4-5 star hotel.

Kinh Nghiệm:Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở bộ phận Lễ tân với vị trí tương đương tại khách sạn 4-5 sao

• Other: Knowledgeable of Front Office computer system; strong interpersonal and communication skills, fluency in English.

Yêu cầu khác:Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo Tiếng Anh.

Yêu cầu hồ sơ

LIÊN HỆ:

- Các ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ xin việc đến địa chỉ:

  • Email: Tin đã hết hạn (Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển)
  • Hoặc nộp trực tiếp tại: 210 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Hotline: 0868 599 285 (Ms. Thanh)

* Xem thêm các vị trí tuyển dụng khác và tìm hiểu về khách sạn CHICLAND tại: https://chiclandhotel.com/

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 210 đường Võ Nguyễn Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
  • http://www.chiclandhotel.com
  • Chicland Hotel is looking for tomorrow's hospitality leaders — today. We have built a reputation of excellence on exceeding expectations, and we remain focused on delivering the highest-quality experience in the industry. The caliber of service, attention to detail, and consistent quality our guests expect begin and end with our colleagues. The position has been designed for our associates to become a part of our top management team and to progress rapidly within our company.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo